Home » » Review หนังสร้างมาจากเรื่องจริง

Review หนังสร้างมาจากเรื่องจริง

รีวิวหนังสร้างมาจากเรื่องจริง

รีวิวหนังสร้างมาจากเรื่องจริง

The rebellion ในปี 2016 23 นิ้ว Glass ใช้อายุ 50 ปีกับลูกชายได้สมัครเข้าร่วมเดินทางสำรวจแม่น้ำมิสซิสซิปปีซึ่งในระหว่างการเดินทางนั้นเขาถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัสเป็นสาย The Conjuring หนังเรื่องนี้เป็นหนังผีและเป็นหนังผีที่โคตรชอบเลยเพราะว่ามันต้องมาเล่นสนุกและร้อนมากๆก็เป็นเรื่องราวครอบครัวเราเจอ 971 ที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ซึ่งอยู่ห่างไกลจากผู้คนได้หลังจากเข้ามาอยู่ได้ไม่นานเขาก็ต้องพบกับเรื่องราวในธรรมชาติมันเป็นปีศาจร้ายที่ทรงพลังที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้และด้วยเหตุนี้ท่านรอง 2 สามีภรรยาที่มีชื่อเสียงในด้านของการปราบผีร้ายจึงถูกเรียกตัวไปให้ช่วยถ้าคุณกำลังมองหาหนังผีแบบโหดๆร้อนๆต้องเรื่องนี้เลยเดอะคอนเจอริ่งคนเรียกผีรับรองว่าหลอนได้ใจแน่นอนแสดงสด
รีวิวหนังสร้างมาจากเรื่องจริง 1

American Sniper  อเมริกันสไนเปอร์คริสไคล์นมือปืนของกองทัพเรือสหรัฐที่ถูกส่งตัวไปที่รักเพื่อปกป้องเราพี่น้องทหารซึ่งความแม่นยำในการยิงปืนสไนเปอร์ของเขาได้ใช้ชีวิตในสมรภูมิรบมาแล้วยังนับไม่ถ้วนและเรื่องราวความกล้าหาญของเขาออกไปทำให้เขาได้รับการยกย่องให้เป็นตำนานแต่อย่างไรก็ตามชื่อเสียงของเขาก็เป็นที่กล่าวขานในหมู่ศัตรูเช่นกันทำให้เขามีค่าหัวและกลายเป็นเป้าหมายหลักสำคัญของพวกกบฏด้วยหนังเรื่องนี้มาเป็นหนังเรื่องสงครามของหน่วยรบพิเศษที่ทำออกมาได้สนุกมากๆถ้าคุณยังไม่เคยดูเรื่องนี้คุณต้องไปดูเพราะมันเข้ามาที่สนุกมากๆห้ามพลาดเลยเรื่องนี้
รีวิวหนังสร้างมาจากเรื่องจริง 2

12 Years a Slave  ทุกอย่างดูดีไปหมดเลยสำหรับใครที่ชอบหนังแนวดราม่าชีวิตเรื่องนี้อยากจะแนำให้ดูมากๆ twelve Years a slave ปลดแอกคนย่ำคน

Deepwater Horizon deepwater Horizon หนังเรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่างมาร์ควอห์ลเบิร์กเป็นเรื่องราวเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นได้เอาเม็กซิโกเมื่อปี 2010 แท่นขุดเจาะน้ำมันดิบ Watermelon ของสหรัฐได้เกิดระเบิดขึ้นโดยรวมจะถูกถ่ายทอดผ่านมานักสำรวจปิโตรเลียมพร้อมด้วยเหล่าบรรดาคนงานแท่นขุดเจาะน้ำมันและความพยายามของพวกเขาที่จะหยุดยั้งมหันตภัยร้ายในครั้งนี้หนังเรื่องนี้ออกแนวระทึกขวัญให้หน่อยพวกเขาต้องหาทางเอาชีวิตรอดออกมาจากเพลินจิตลูกไม่ได้แล้วก็เหมือนเดิมคะถ้าคุณยังไม่เคยดูหนังเรื่องนี้ต้องไปดูเลยมันแน่นอน Deep Water filtration

Lone Survivor หรือในชื่อไทยว่าปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือดหนังที่สร้างจากเรื่องจริงของทีมลาดตระเวนหน่วย Seal Team 10 ซึ่งได้รับคำสั่งให้ไปสอบในบริเวณหุบเขาและพวกเขาทุกหน่วยรบกลุ่มตาลีบันโจมตีที่นั่นมีผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวเท่านั้นนั่นก็คือมารู้เร็วที่แสดงโดยมาร์ควอห์ลเบิร์กหนังเรื่องนี้เป็นหนังแนวเอาชีวิตรอดในสงครามตัวหนังสือได้รู้ลึกและยิ่งกันสะใจมากๆถ้าคุณกำลังมองหาหนังดีๆมันๆสักเรื่องแนำเรื่องนี้เลยเริ่มปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates