Home » » Review หนังดีที่สุดตลอดกาล

Review หนังดีที่สุดตลอดกาล

รีวิวหนังดีที่สุดตลอดกาล

Sicario ดูหนังเรื่องนี้หนังแนวหน่วยรบพิเศษที่ต้องไปปฏิบัติการที่ใช้ในสหรัฐเม็กซิโกคือผู้จัดการกับมาเฟียเจ้าพ่อค้าอยากรับซึ่งสิ่งที่ทำให้ชอบหนังเรื่องนี้มากๆเป็นเพราะว่ามันเป็นหนังที่จริงจังเครียดจนหนังซีเรียสและคำพูดของตัวละครเวลาที่คุยกันก็เป็นการพูดเท่พูดน้อยแต่เข้าใจเป็นหนังที่ดูแล้วต้องคิดตามไปด้วยหนังไม่ได้ไม่ทิ้งกันแบบว่ากำลังกายแต่ว่าตัวไหนก็โทรมาได้สนุกธํารงอินน์ไม่ลังเลที่จะชอบหนังเรื่องนี้กับอันดับที่ 14 ของทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด

rise planet apes 2011 ขอยกให้พรุ่งนี้ rise of the Planet of the apes หนังสือวิทยาศาสตร์คนหนึ่งจะได้นำลิงน้อยมาเลี้ยงและเขาก็ได้ทดลองให้ยากับมันเพื่อทดสอบอะไรบางอย่างแต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปลิงวานรน้อยตัวนี้ก็ฉลาดขึ้นเรียนรู้เร็วหรือว่าฉลาดเหมือนกับคนเลยทีเดียวแต่อยู่มาวันหนึ่งมันจะไม่ทำร้ายคนข้างบ้านและทำให้มันทุกจะไปค้างกับครีมตัวอื่นๆที่มันอยู่ในที่คุมขังมันได้เรียนรู้หลายๆอย่างจนสุดท้ายมันกลายเป็นจ่าฝูงในนั้นและได้ให้คุ้มครองออกไปแล้วจากนั้นพวกตำรวจในเมืองก็ได้มาตามล่าเรื่องพวกนี้เพราะเห็นว่าพวกมันสร้างความเสียหายไปทั่วจนเกิดสงครามเล็กๆระหว่างมนุษย์กับลิงขึ้นหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ดีจริงๆโคตรชอบเลยฮะชอบทนหนังเรื่องราวในหนังที่ชอบที่สุดก็คือเจ้าซีซ่าลิงจะได้โตแล้วเรียนรู้โลกนี้แล้วที่สำคัญยิ่งตัวนี้มันพูดได้ด้วยสุดจริงๆเรื่องนี้กับอันดับที่ 9 rise of the Planet of the apes
รีวิวหนังดีที่สุดตลอดกาล

LOGAN นี่ปี 2017 หนังล่าสุดท้ายของตัวละครผู้บริหารหรือโลแกนหนังที่เป็นการรวมตัวละครนี้ตัวละครที่อยู่ในโรงภาพยนตร์มาอย่างยาวนานซึ่งตัวละครนี้เป็นตัวละครที่ชอบมากที่สุดในบรรดาเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์เลยทีเดียวเพราะเป็นตัวละครที่ดูมีเสน่ห์ดูน่าสนใจทุกครั้งที่มีกรงเล็บออกมาและต่อสู้เป็นอะไรที่โคตรเท่เลยและที่ยกระดับที่ 8 ในเรื่องนี้เพราะว่ามันเป็นการส่วนตัวละครผู้บริหารที่สมบูรณ์แบบมากๆเป็นหนังที่ทำให้เราได้เห็นมุมที่อ่อนแอของตัวละครโลแกนเรื่องเราในอนาคตที่เขาไม่สามารถรักษาตัวเองได้เหมือนตอนหนุ่มๆเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทำให้หลั่งน้ำตาดายชอบหนังเรื่องนี้มากๆเลยยกกำลังที่ 8 ให้เรื่องนี้โลกแกสลาก
รีวิวหนังดีที่สุดตลอดกาล 1

Inception ปี 2010 อันดับที่ 7 ต้องยกให้หนังไซไฟชื่อดังที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันดีหนังที่ว่าด้วยเรื่องราวของเขาที่มีความสามารถในการเข้าไปในความฝันของคนอื่นเพื่อขโมยข้อมูลและปลูกฝังความทรงจำใหม่หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่เหมาะกับ โทรทัศน์ดูไม่ได้นอนเพราะมันเป็นหนังแนวจิตวิทยาที่ดูแล้วต้องคิดตามไปด้วยเป็นหนังที่จริงจังซีเรียสไม่ใช่หนังเพลินแต่ดูแล้วต้องคิดตามไปกับตัวหนังและการต่อสู้เรื่องนี้จะค่อนข้างพิเศษและแตกต่างจากหนังแอ็คชั่นทั่วๆไปเป็นการตีความหนังที่ดีมากๆเลยเป็นหนังอีกเรื่องที่โคตรชอบเลยกับอันดับที่ 7 Inception จิตพิฆาตโลก

12 years a slave  2013

Captain America the winter Soldier 2014 เคยพูดว่าเป็นคนที่ชอบตัวละครกัปตันอเมริกามากๆตัวละครที่ได้รับพลังมาจากการทดลองของกองทัพสหรัฐและทำให้เขาได้กลายมาเป็นหนึ่งในทีมอเวนเจอร์หลังจากที่เขาได้เข้าร่วมทีมอเวนเจอร์ต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนและโลกิใน Avengers ภาคแรกหลังจากนั้นเขาก็ได้เดี๋ยวภาคที่ 2 ออกมาในชื่อกัปตันอเมริกาเดอะวินเทอร์โซลเจอร์หนังเดียวของกัปตันชิดดีที่สุดทั้งฉากต่อสู้ที่ดุดันหรือเรื่องที่ซีเรียสจริงจังและเป็นหนังที่มีฉากแอคชั่นดุดันและสมจริงที่สุดเรื่องใน Marvel Studio กันเลยทีเดียวทั้งฉากต่อสู้ในลิฟท์ที่ต่อสู้กับอินเตอร์โซนเจอบนถนนไฮเวย์และฉากบนยานทั้งเนื้อเรื่องและชั้นของเรื่องนี้คือสุดยอดจริงๆยกระดับที่ให้กับหนังเรื่องนี้เลยกัปตันอเมริกาเดอะวินเทอร์โซลเจอร์

Avengers Infinity War 2018 ก็ยังเหมือนเดิมพอดีเพิ่งเข้าไปเมื่อปีที่แล้วนี่เองนี่คือประสบความสำเร็จมากๆเลยทั้งในส่วนของรายได้และคำวิจารณ์ซึ่งเองก็โคตรชอบเหมือนกันเพราะเป็นหนังที่ทำออกมาได้สนุกยิ่งใหญ่อลังการและสมกับการรอคอยมากๆเป็นหนังเรื่องแรกที่ทำให้เราได้เห็นถึงความพ่ายแพ้ของเหล่าอเวนเจอร์ที่ไม่เคยแพ้ใครมาก่อนเป็นหนังที่ทำให้เราได้เห็นถึงพลังของมณีทั้ง 6 เมตรปูทางมาอย่างยาวนานได้เห็นกับการไว้หนวดเป็นครั้งแรกได้เห็นชุดนาโนที่โคตรจะเท่ๆของโทนี่และความจำเป็นที่ต้องพลังสุดๆหลายๆคนก็น่าจะพรุ่งนี้เป็นอันดับต้นๆในใจแน่นอนและเองก็ชอบหนังเรื่องนี้มากๆเหมือนกันกับอันดับที่ 4 Avengers Infinity War

Avengers endgame 2019 คงจะเป็นไปไม่ได้เพราะนี่คือหนังที่ชอบมากที่สุดในปีนี้และยังเป็นหนังที่ชอบมากที่สุดใน Marvel Studio อีกด้วยกับ Avenger End Game คงไม่ต้องพูดอะไรมากมายเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้เลยเพราะเชื่อว่าทุกคนบนโลกนี้ก็น่าจะได้ดูหนังเรื่องนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหนังที่เป็นบทสรุปของ Infinity Saga เรื่องราวที่ต้นมาอย่างยาวนานในที่สุดก็ได้มาบรรจบลงในเรื่องนี้ที่จริงแล้วในช่วงกลางเรื่องตอนที่ย้อนเวลาไปทำภารกิจเองก็ยอมรับเหมือนกันเป็นหน่อยแต่โดยรวมอเวนเจอร์ในตอนท้ายทำให้ต้องยกระดับที่ 3 ให้กับหนังเรื่องนี้เพราะมันเป็นชาติที่ยิ่งใหญ่อลังการมีทั้งเสียงเฮเสียงหัวเราะน้ำตาฝนไปด้วยดูแล้วขนลุกสุดๆเลยและอีกอย่างหนังพรุ่งนี้ก็เป็นจุดจบของทั้งตัวเลยกัปตันด้วยเป็นหนังที่สรุปเรื่องราวของทั้ง 11 ปีได้จริงๆและก็รักหนังเรื่องนี้สุดๆเลยกับ Avenger End Game
รีวิวหนังดีที่สุดตลอดกาล 2

The Dark Knight 2008 อันดับที่ 2 เป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่แต่คราวนี้ไม่ใช่จะสั่ง Marvel แต่เป็นหนังจะฟัง DC จากค่ายวอร์เนอร์บราเดอร์ส Pictures หนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่เข้าหนังซุปเปอร์ฮีโร่อย่างเราต่างยกให้เป็นหนังฮีโร่ที่ดีที่สุดที่สุดและมีเนื้อหาที่ออกมาได้ดีมากๆกับเรื่อง BatMan ที่ถูกนำเสนอออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆถึงแม้ว่าจะรับหนัง Marvel แค่ไหนก็ตามแต่ต้องยอมรับว่าสำหรับ The Dark Knight ขึ้นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่อยากจะมีรุ่นไหนมาค้นได้เพราะมันเป็นหนังที่สมบูรณ์แบบและเพอร์เฟคมากๆเป็นหนังที่ไร้ที่ติสมจริงดูสนุกชนหนังซีเรียสจริงจังยังไงก็ต้องยกอันดับที่ 2 ให้กับหนังเรื่องนี้จริงๆ หนังที่ชอบมากที่สุดประทับใจมากที่สุดเป็น

Interstellar คือเรื่องนี้เวลานี้ปี 2014 เล่นหลายคนอาจจะเดากันว่าต้องยอมรับผิดให้กับหนัง Marvel แน่ๆเลยเดาผิดอย่างแรงเลยเพราะสำหรับแล้วหนังที่ดีที่สุดและทำให้ประทับใจในเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดออกมาคือหนังไซไฟอวกาศเรื่องนี้หนังที่พูดถึงโลกของเราในวันที่อาหารและทรัพยากรกำลังจะหมดลงทำให้คนกลุ่มหนึ่งต้องออกไปค้นหาดาวดวงใหม่ที่มนุษย์จะไปอาศัยอยู่หนังเรื่องนี้ถ่ายทอดมุมมองและเรื่องราวเกี่ยวกับอวกาศและเวลาได้ดีมากๆเป็นหนังที่ดูแล้วเรื่องมากๆทั้งในการตีความของหนังประทับใจในการเล่าเรื่องและการดำเนินเรื่องราวทุกอย่างในหนังคือเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆเรื่องราวของการเดินทางข้ามเวลาอวกาศและเรื่องราวเกี่ยวกับหลุมดำในอวกาศพรุ่งนี้ถ่ายทอดและนำเสนอออกมาได้ดีมากๆเลยเลยต้องยกให้นางรุ่นนี้เป็นหนังที่ดีที่สุดตั้งแต่ที่เคยดูหนังมาเลยทะยานดาวกู้โลกอนุสาวรีย์


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates