Home » » Review Spoil หนัง Hit 2010-2019

Review Spoil หนัง Hit 2010-2019

รีวิว Spoil หนัง Hit 2010-2019

ปี 2019 The prodigy หรือในชื่อไทยว่าเด็กจองเวรหนังเรื่องนี้ยังเป็นหนังใหม่อยู่เพิ่งจะเข้าใจไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เองฮะด้วยตัวหนังจะเล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่มีลูกชายวัย 8 ขวบที่ว่าใหม่เป็นเด็กที่ค่อนข้างพิเศษกว่าคนอื่นฮะเพราะเขาเป็นเด็กที่ค่อนข้างหัววัยเรียนรู้อะไรได้เร็วแต่มักจะเข้ากับใครไม่ค่อยได้เท่าไหร่ซึ่งในช่วงแรกแรกดูเหมือนจะไม่มีอะไรคะแต่ยิ่งเวลาผ่านไปเริ่มทำตัวแปลกๆเริ่มจะมองด้วยสายตาที่น่ากลัวทำร้ายเพื่อนในโรงเรียนและนอนละเมอพูดภาษาแปลกๆและมีพฤติกรรมรุนแรงขึ้นเรื่อยๆตามความทุกข์ใจให้กับพ่อและแม่เป็นอย่างมากเพราะแม่ของมายจึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษาจิตแพทย์ก่อนที่จะนำไปสู่ความจริงบางอย่างที่แม้แต่จิตแพทย์หรือว่าพ่อแม่ก็ไม่สามารถที่จะช่วยได้พรุ่งนี้จะไปรอบเดียวแล้วก็ชอบพอสมควรเลยเพราะมันมีทั้งความร้อนความน่ากลัวและดำเนินเรื่องที่น่าสนใจไม่ควรพลาดจริงๆล่ะ The Origin 2019 เด็กจองเวร
รีวิว Spoil หนัง Hit 2010-2019

Get Out นี่ 2017 Get Out relational ลวงร่างจิตหลอนตัวหนังสือของหนุ่มผิวสีคนหนึ่งที่กำลังคบหาดูใจกับแฟนสาวซึ่งเป็นคนผิวขาวแล้วก็อยู่มาวันหนึ่งฝ่ายหญิงได้ชวนแฟนหนุ่มไปแนำให้เธอได้รู้จักเราจะสังเกตได้ว่าคนในบ้านหลังนี้จะเป็นคนผิวขาวส่วนคนสวนหรือว่าแม่บ้านจะเป็นคนผิวสีทั้งหมดเลยฮะบรรยากาศในหนังจะเต็มไปด้วยความไม่น่าไว้วางใจหนังจะไม่ค่อยๆสร้างความประหลาดใจให้กับเราผ่านบทสนทนาของตัวละครที่มีทั้งเพิ่มขนาดอวัยวะเพศการใช้คนผิวสีเป็นทาสรับใช้เป็นพลเมืองต่างชนชั้นบรรยากาศของหนังจะทำให้อึดอัดขึ้นเรื่อยๆว่ามันคืออะไรค้นพบนี้กำลังจะทำอะไรกันแน่ทุกอย่างดูแปลกไปหมดถ้าเราไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปจะไม่จบก่อนแล้วกันว่ามันจบลงยังไงกล้าพูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่านี่เป็นหนังที่ดีมากๆอีกเรื่องนึงเลยเป็นหนังที่ไม่ควรพลาดจริงๆต้องไปหามาดูไม่ได้เลยกับ Get Out นี้พี่ 2017 รังสิตหรอ
รีวิว Spoil หนัง Hit 2010-2019 1

ปี 2016 Split จิตหลุดโลกหนังเรื่องนี้จะขนของออกไปทางหนังแนวจิตวิทยาหญิงวัยรุ่น 3 คนถูกลักพาตัวเด็กชายคนหนึ่งที่จิตไม่ปกติเพราะเขามีถึง 23 บุคลิกในตัวเขาคนเดียวเขาจะพบเธอมาขังไว้ในห้องลับใต้บ้างเขาเองซึ่งแต่ละบุคลิกในรูป 4 คนนี้รถมีชื่อเป็นของตัวเองบางครั้งเขาก็เป็นคนปกติบางทีก็เป็นเด็กใสซื่อและหลายๆครั้งก็ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิงทำให้หญิงสาว 3 คนนี้เกิดความกลัวและพยายามหาทางออกจากห้องใต้ดินแต่ในบรรดาหญิง 3 คนนี้จะไม่อยู่คนหนึ่งที่ใช้วิธีเอาตัวรอดที่ต่างจากเพื่อนเธอใช้ประสบการณ์อันเลวร้ายในวัยเด็กพยายามเรียนรู้ตัวตนของคนร้ายและใช้มันเป็นเครื่องมือในการต่อสู้พรุ่งนี้ดูไปรอบเดียวฮะเพราะต้องบอกกันตามตรงเลยว่ามันไม่ใช่หนังที่เราจะดูเมื่อไหร่ก็ได้เพราะมันเป็นหนังที่ค่อนข้างต้องใช้ความคิดและสมองดูแล้วต้องคิดตามพอสมควรและเป็นว่าตัวหนังจะค่อนข้างซีเรียสและดูแลต้องคิดตามเป็นอย่างมากก็ชอบหนังเรื่องนี้แต่ก็ต้องบอกตามตรงว่าอาจจะไม่ค่อยเหมาะกับเด็กๆเท่าไหร่เพราะว่าดูแล้วอาจจะงงได้แต่ถ้าเกิดอยากลองเสียบหนังแนวจิตวิทยาแบบนี้ลองไปหามาดูกันได้กับพริตตี้ 2016 จิตหลุดโลก
รีวิว Spoil หนัง Hit 2010-2019 2

Killing Ground ปี 2017 จะเล่าเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่เดินทางไปกางเต็นท์เขาเดาฉลองปีใหม่ในกลางป่าอุทยานแห่งชาติพวกเขาเลือกจุดกางเต็นท์ริมลำธารซึ้งๆก็มีแต่ของใครบางคนต่างอยู่ก่อนหน้านี้เลยแต่ที่แปลกก็คือเต็นท์นั้นไม่ปรากฏว่ามีใครอยู่ทั้งที่มีอุปกรณ์ตั้งแคมป์ครบครันเหมือนกับว่ามันถูกทิ้งไปเฉยๆคู่รักหนุ่มสาวจึงเริ่มรู้ถึงความผิดปกติบางอย่างเมื่อพวกเขาพบเด็กทารกในสภาพมอมแมมแต่ว่าโชคดีที่ยังมีชีวิตอยู่ทั้งจึงตัดสินใจเดินทางออกจากป่าเพื่อไปแจ้งความแต่หนูทุกอย่างจะสายไปแล้วเมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับนายพรานสุดโหดดิบไล่ล่ามนุษย์ไม่ต่างจากสัตว์ป่าเลยต้องบอกกันก่อนเลยว่าพรุ่งนี้จะตัดสลับกันไปมาระหว่างเรื่องของครอบครัวเจ้าของเต็นท์ปริศนากับเรื่องราวของคู่รักที่มากางเต็นท์ข้างๆให้อารมณ์เหมือนกำลังเล่นปริศนาคำใบ้ให้เราค่อยๆหาคำตอบไว้พร้อมกับคู่รักคู่นี้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเต็มทั้งๆเรื่องนี้อาจจะไม่เหมาะกับเด็กเท่าไหร่เพราะนางจะมีความรุนแรงอยู่พอสมควรและคนหลังอาจจะงงได้สำหรับเด็กบางคนที่ยังไม่โตพอที่จะคิดได้แต่โดยส่วนตัวแล้วพรุ่งนี้ ok อาจจะไม่ได้ดีมากมายเท่าไหร่แต่ก็พอดูให้สนุกได้อยู่กับบราวนี่ 2017 แดนระยำและ

I spit on your grave 2010 I spit on your grave เดนนรกต้องตายหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังแนวล้างแค้นโดยจะเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกรุมข่มขืนโดยกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคนเธอเสียใจและโกรธแค้นจนถึงที่สุดเลยเธอจึงคิดหาวิธีเพื่อจะกลับมาล้างแค้นคนพวกนี้ให้สาสมซึ่งตัวหนังจะเต็มไปด้วยความรุนแรงแต่เป็นความรุนแรงที่มีที่มาที่ไปผู้หญิงไม่ได้ทำผิดอะไรเลยแต่ต้องกลายเป็นเหยื่อของคนเลวพวกนี้แหละไม่มีใครช่วยเธอได้เพราะแม้กระทั่งผู้รักษากฎหมายเองก็เป็นหนึ่งในคนร้ายเธอจะให้บทเรียนกับพวกมันให้ได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดจากการถูกกระทำแต่เธอจะให้บทเรียนกับพวกมันด้วยวิธีใดเธอจะรั้งฉันยังไงบ้างมันจะสาสมจนทำให้คนรู้อย่างเราสะใจด้วยหรือไม่ต้องไปติดตามกันเอาเองเช้าวันพรุ่งนี้น่าจะถูกใจสาวๆหลายคนแน่นอนกับไอ้เกรซนี่ปี 2011 นรกต้องตาย


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates