Home » » Review หนัง Hit 2011-2018

Review หนัง Hit 2011-2018

รีวิวหนัง Hit 2011-2018

Bird Box ปี 2018 บล็อกหรือในชื่อไทยว่ามองอย่าให้เห็นหนังเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพลังงานลึกลับบางอย่างที่เราคนดูก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันคืออะไรแต่สิ่งที่ทุกคนรู้ก็คือหากใครมองเห็นสิ่งลึกลับนี้จะต้องตายและในขณะที่ทั้งเมืองกำลังเผชิญกับความไม่แน่นอนมากที่ได้พบกับความรักความหวังและการเริ่มต้นครั้งใหม่เธอตัดสินใจพาลูกทั้งนี้สิ่งลึกลับไปตามแม่น้ำที่เวกรากเพื่อไปยังสถานที่แห่งเดียวที่เหลืออยู่และเชื่อว่าเป็นที่ที่ปลอดภัยโดยพวกเขาต้องเดินทางฝ่าฟันอันตรายเป็นเวลาถึง 2 วันและต้องปิดตาไว้ตลอดเพื่อความอยู่รอดพรุ่งนี้เป็นหนังที่ชอบมากๆอีกเรื่องหนึ่งชอบไของหนังชาววิธีการเล่าเรื่องของหนังเรื่องนี้เองเขาจะมีอารมณ์คล้ายๆหนังเรื่องเอาควาย Place ที่เขาใช้ไปเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมาซึ่งหนังเรื่องนั้นคือการห้ามพูดห้ามทำให้เกิดเสียงแต่เรื่องนี้คือห้ามเปิดตาและห้ามมองอะไรทั้งสิ้นซึ่งตัวหนังสือติดตามลุ้นสนุกแล้วเราคนดูก็เอาจะช่วยเราได้กับลูกให้ไปถึงที่หมายอย่างปลอดภัยเรื่องนี้ไปหามาดูให้ได้เลย Bird Box 2018 มองอย่าให้เห็น
รีวิวหนัง Hit 2011-2018

the hitman's bodyguard 2017 บอดี้การ์ดแสบซ่าแบบว่าบอดี้การ์ดจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อบอดี้การ์ดระดับเทพอันดับ 1 ในวงการรับบทโดยไรอันเรย์โนลด์หรือที่เราคุ้นเคยกันในบทของ Deadpool ได้รับมอบหมายให้พระคุ้มครองคะระดับมือพระกาฬผู้มีฝีปากไม่เป็นรองใครซึ่งรับบทโดยซามูเอลแอลแจ็กสันในบทของนิคฟิวรี่จากมาร์เวลน่าสงสัยงานมันก็จะกัดกันหน่อยและภารกิจนี้เองเพราะเขาจะต้องร่วมมือกันในการเดินทางจากลอนดอนไปยังกรุงเทพฯเพื่อไปขึ้นศาลให้ทำให้เวลา 24 ชั่วโมงสำหรับหนังเรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากคนอย่างเราน่าจะได้อยู่แล้ววันหลังจะออกแนว Action Comedy ร้อนนักแสดงสาย 5 อย่างไรอันเรโนกับซามูเอลแอลแจ็กสันซึ่งคู่นี้ก็เป็นสายฮาอยู่แล้วพอมาอยู่ด้วยกันในเรื่องนี้ก็จะมันส์และสนุกเฮฮาเพิ่มมากขึ้นเราจะได้เห็นคู่นี้ทะเลาะกันแทบจะทำเรื่องรับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนไปหามาดูไม่ได้เลยโดย Hitman บอดี้การ์ดหนี้ปี 2017 แสบซ่าแบบว่าบอดี้การ์ด
รีวิวหนัง Hit 2011-2018 1

The Raid นี่ปี 2011 ทะลุตึกนรกสมาชิกหน่วยรบพิเศษที่ได้มุ่งหน้าไปยังอาคารอพาร์ตเมนต์ที่เสื่อมโทรมเพื่อปฏิบัติภารกิจกำจัดเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ซึ่งเป็นเจ้าพ่อค้ายาเสพติดซึ่งอพาร์ทเม้นท์หลังนี้ไม่เคยเจอมาก่อนและไม่เคยถูกแต่ต้องเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและคันหลังนี้ก็ได้กลายเป็นแหล่งพักพิงของเหล่าฆาตกรชาวแก๊งนักฆ่าข่มขืนและหัวขโมยที่แสวงหาที่พักในสถานที่ที่พวกเขารู้ว่าพวกเขาจะไม่ถูกแต่ต้องพรุ่งนี้จะดูหมดหลายๆคนอาจจะไม่ชอบก็ได้แต่โดยรวมแล้วหนังเรื่องนี้ถือว่าตรงมาได้สนุกแอคชั่นดุเดือดดิบเถื่อนและสู้กันแบบต่อเนื่องดูแล้วรุ่นต่ำมากๆมีทั้งการยิงปืนและการต่อสู้ด้วยมือเปล่าจึงเป็นอะไรที่ดุเดือดมันสมจริงและสะใจมากๆพวกหน่วยรบพิเศษที่ตั้งใจจะมาจากการกระจกตึกนี้กลับเป็นฝ่ายที่โดนตามล่าตัวเองลองไปหามาดูให้หน่อยดูเรทนี้ปี 2011 ฉะทะลุตึกนรก

Evil Dead ปี 2013 Evil Dead ผีอมตะเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่ได้ไปเที่ยวในกระท่อมร้างกลางป่าพร้อมในวัยรุ่นกลุ่มนี้ตั้งใจจะมาเลิกยาให้ได้แต่พอไปถึงได้ไม่นาน 1 ในวัยรุ่นกลุ่มนี้เอาสมุดเล่ม 1 คันและนั่นก็ได้เป็นการเปิดประตูนรกให้ภีรนีย์หลุดออกมาพวกเขาทั้งหมดต้องเผชิญกับความรักที่ไม่สามารถอธิบายได้พวกเขาโจมตีร้ายที่หมายจะเอาชีวิตของทุกคนและหนทางเดียวที่จะรอดชีวิตจากที่นี่ไปได้คือต้องอดทนรอให้ถึงเช้าแล้วพยายามรักษาชีวิตของตัวเองไว้แต่มันจะให้ขนาดนั้นเชียวหรือในเมื่อที่เราต้องการที่จะเอาชีวิตและมันก็จะไม่หยุดจนกว่าทุกคนจะตายหมดบอกตามตรงเลยว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่สนุกครบรสมากๆเป็นหนังสือที่ทำออกมาได้น่ากลัวสยองและเวลาต่อสู้ก็ต้องสู้กันที่มันมาเคลียร์เรื่องนี้โคตรดุโคตรเขียนและร้อนสุดๆเลยดูไปลุ้นไปสำหรับใครที่เป็นคนขวัญอ่อนเกิดจากลมแรงเลือดสาดไม่ได้ไม่แนำให้ดูเรื่องนี้เลยแต่ถ้าใครที่ยังเสพความสยองความน่ากลัวและความร้อนแบบสุดขีดด้วยเหตุผลประการทั้งปวง Evil Dead 2013 ผีอมตะ แล้วก็รู้สึกดี
รีวิวหนัง Hit 2011-2018 2

The Witch ปี 2015 เขาจากเมืองและทุกครั้งไม่ให้กลับไปในเมืองอีกครอบครัวนี้ได้ทุกคำว่าอยากไปอยู่ในป่าเพียงลำพังและต้องเผชิญกับเหตุการณ์ประหลาดต่างๆในธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นการล้มตายของพืชส่วนใดๆโดยไม่ทราบสาเหตุพฤติกรรมแปลกๆของภรรยาที่ชอบไปนอนในหลุมที่คล้ายกับหลุมฝังออกมาเป็นเลือดอาการแปลกๆของลูกชายเหมือนผีเข้าสิงลึกลับที่ไม่ทราบที่มาไปจนถึงการหายตัวไปของลูกชายที่เกิดต่อหน้าต่อตาจนพวกเขาถูกย่อยเป็นตำนานความเชื่อเรื่องแม่มดและที่ร้ายไปกว่านั้นก็คือแม่มดที่ว่านี้อาจจะเป็นใครสักคนในบ้านของพวกเขาก็เป็นได้หนังเรื่องนี้เป็นหนังผีปีศาจอีกเรื่องหนึ่งที่โคตรชอบเลยบรรยากาศออกมานี่ร้อนมากๆทั้งในส่วนของภาพที่นู่นร้อนสุดๆเสียงดนตรีประกอบและพฤติกรรมต่างๆของคนในครอบครัวการหายตัวไปของลูกน้อยและอาการแปลกๆของสัตว์ในฟาร์มทุกอย่างดูหลอนและน่ากลัวไปหมดเลยแนำว่าไปหามาดูไม่ได้เลยรับรองว่าหนอนและน่ากลัวได้แน่นอนกับอาถรรพ์แม่มดโบราณ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates