Home » » Review หนัง Hit 2006-2017

Review หนัง Hit 2006-2017

รีวิวหนัง Hit 2006-2017

รีวิวหนัง Hit 2006-2017

Dracula Untold  ปี 2014 แดร็กคูล่าอันโทนหรือในชื่อไทยว่าตำนานลับโลกไม่รู้พรุ่งนี้เป็นหนังแวมไพร์เป็นหนังที่ชอบมากๆอีกเรื่องนึงฮะซึ่งตัวหนังเรื่องราวของพระเอกที่มีชื่อว่าคนนี้เขาเป็นกษัตริย์ที่ปกครองเมืองเล็กๆเมืองหนึ่งจนอยู่มาวันหนึ่งพวกที่เป็นคนชั่วได้ทรงทหารม้าที่มาของพระเอกและพวกมันก็เลยบอกว่าทำอย่างนี้ต้องส่งเด็กใช้ 1000 คนไปเป็นเครื่องบรรณาการให้กับพวกเขาแต่ของเราไม่ยอมรับเขาจึงได้ไปบนภูเขาเพื่อไปรับพลังพิเศษมาช่วยชมเขาแต่การที่เขาได้พลังมาก็ต้องแลกมาด้วยการที่เขาจะต้องกลายเป็นแวมไพร์และต้องกินเลือดของชาวเมืองเพื่อประทังชีวิตหลายๆคนอาจจะไม่ค่อยชอบหนังเรื่องนี้แต่สำหรับแล้วนี่เป็นหนังที่ดีมากๆอีกเรื่องหนึ่งและก็อยากจะแนำให้ใครก็ตามที่ยังไม่ได้ดูลองไปหามาดูให้ได้ท่านโทนตำนานลับโลกไม่รู้ มาดูกันต่อเลย
รีวิวหนัง Hit 2006-2017 1

The Thing  นี่ 2011 The Thing แหวกมฤตยูอสูรใต้โลกหนังเรื่องนี้เป็นหนังเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดต่างดาวมืออาชีพนักวิทยาศาสตร์นานาชาติบังเอิญไปเจอกับสัตว์ประหลาดต่างดาวที่ถูกแช่แข็งไว้นานกว่าพันปีบุคลิกคุณมันขึ้นมาเพื่อที่จะเอาไปทดลองต่างๆนานาแต่ในระหว่างที่พวกเขากำลังเฮฮาปาร์ตี้กันอยู่ตลาดตัวนี้ขึ้นมาและได้ฆ่าคนในกลุ่มนี้ไปทีละคนทีละคนโดยสิ่งที่น่าสนใจในเรื่องนี้ก็คือเอเลี่ยนต่างดาวตัวนี้มันสามารถเลียนแบบจีนและอยู่ในร่างกายก็ได้ซึ่งเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆเพราะคนดูอย่างเราจะเดาไม่ถูกเลยว่าจะเอาเอเลี่ยนตัวนี้มันกำลังอยู่ในร่างใครกันแน่คนชอบหนังเรื่องนี้ถึงมันจะไม่ใช่หนังที่ดีมากแต่มันก็ดูสนุกและมีความสยองอยู่พอสมควรยิ่งเวลาที่เจ้าเอเลี่ยนออกมาจากร่างของคนเป็นอะไรที่น่าสยดสยองมากๆห้ามพลาดเลยหนังเรื่องนี้ในเวอร์ชันปี 2011 แหวกมฤตยูอสูรใต้โลก

Inside Man 2006 ดูหนังสัปหลาดไปแล้วคราวนี้เรามาดูหนังปล้นกันบ้างกำลัง Chivas Man ล้วงแผนปล้นคนในปริศนาหนังที่เข้าฉายในปี 2006 ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นหนังอีกเรื่องหนึ่งที่ชอบมากๆเพราะการวางแผนปล้นในเรื่องนี้มีชั้นเชิงที่ไม่ธรรมดาถึงแม้จะมีตำรวจมากมายล้อมอยู่รอบตึกแต่การปล้นก็ยังคงเป็นไปตามแผนไม่มีตำรวจคนไหนที่จะสามารถไม่หยุดแผนการปล้นได้ซึ่งก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่าในเรื่องนี้ไม่ได้มีการวางแผนปล้นหลายที่แต่ทั้งเรื่องรถอยู่ธนาคารเดียวแต่เป็นการเคลื่อนที่สุดยอดมากๆถึงจะไม่มีฉากแอ็คชั่นยิงกันตูมตามแต่ตัวหนังสือทำให้เราสนุกและติดตามได้จบเรื่องยิ่งในช่วงท้ายของหนังเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆแต่จะสุดยอดจริงอย่างที่ว่าหรือไม่คุณเป็นคนตัดสินเท่านั้นแนำให้ไปหามาดูหน่อย size Man ล้วงแผนปล้นคนในปริศนา

Kidnap ปี 2017 ล่าหยุดนรกต้องเขาบอกพรุ่งนี้เป็นหนังที่ค่อนข้างพิเศษเลยทีเดียวเพราะเป็นหนังที่ใช้ตัวละครน้อยแต่ถ้ามองมาได้ลุ้นตื่นเต้นและสนุกมากๆกับเรื่องราวของแม่ลูกคู่หนึ่งที่ไปเที่ยวสวนสาธารณะแต่ในระหว่างที่คุณแม่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่ลูกชายของเขาก็ถูกลักพาตัวขึ้นรถไปทำให้คุณแม่คนนี้ต้องขับรถไล่ล่าตามไปเพื่อไปช่วยลูกชายคนเดียวของเขาหลักๆแล้วตัวละครในเรื่องนี้จะอยู่บนรถส่วนใหญ่เพราะหลักๆแล้วตัวนั้นก็จะเป็นการที่คุณแม่ขับรถไล่ตามคนที่รักพาตัวลูกไปแต่ว่าในช่วงท้ายๆก็จะมีฉากต่อสู้ให้เรารู้เราจะช่วยคุณแม่อยู่พอสมควรอีกพรุ่งนี้เป็นหนังที่อยากจะแนำให้ดูมากๆเพราะเป็นหนังที่ดูง่ายมากแต่เป็นความง่ายสนุกและรับรองได้เลยว่าคุ้มกับการเสียเวลาดูอย่างแน่นอนคิดแบบนี้ปี 2017 ล่าหยุดนรก
รีวิวหนัง Hit 2006-2017 2

Oblivion ปี 2013 อุบัติการณ์โลกลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกอนาคตหลังการล่มสลายเมื่อโลกของเรากลายเป็นดาวเคราะห์ที่พังพินาศจนสภาพแวดล้อมบนพื้นโลกไม่สามารถอาศัยอยู่ได้อีกต่อไปมนุษย์ส่วนใหญ่จึงต้องพากันขึ้นไปอยู่บนนครลอยฟ้าแทนแต่ยังมี Jack harper ที่แสดงโดยทอมครูซมนุษย์คนสุดท้ายที่ถูกต้องลงมายังพื้นโลกเพื่อซ่อมแซมหุ่นยนต์ที่ใช้ควบคุมมนุษย์ต่างดาวจนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อพระเอกของเราได้ไปพบกับสัญญาณที่ตกลงมาพร้อมกับสาวสวยชีวิตมากับยานลำนั้นแล้วชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปเขาสามารถจำเรื่องราวในอดีตได้โลกใบนี้ที่เขาดูแลอยู่มีความรักได้หลายอย่างที่ต้องปิดบังมาโดยตลอดตัวหนังเรื่องนี้ทำออกมาได้น่าสนใจมากๆงานภาพสวยมากและตัวหนังก็เดายากพอสมควรถ้าใครที่ยังไม่ได้ดูแนำให้ไปหามาดูเลยรับรองว่าสนุกและคุ้มกับการเสียเวลาดูอย่างแน่นอนสิการโลกลืม


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates