Home » » Review หนังแนวหนีตายเอาชีวิตรอด

Review หนังแนวหนีตายเอาชีวิตรอด

รีวิวหนังแนวหนีตายเอาชีวิตรอด

Piranha 3D ในปี 2012 แหวกทะลุจอเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในฤดูร้อนของรัฐแอริโซนาในขณะที่หนุ่มสาวออกมาฉลองวันชาติของสหรัฐอเมริกาชื่อริมทะเลสาบวิกตอเรียแต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นเมื่อจู่ๆก็เกิดแผ่นดินไหวและคลื่นทะเลสาบก็ได้แยกออกส่งผลให้ชุมชนโบราณหลุดออกมาอาละวาดและไล่กัดทุกคนที่กำลังความสุขจนเกิดเป็นโศกนาฏกรรมในวันชาติสหรัฐอเมริกาขึ้น
รีวิวหนังแนวหนีตายเอาชีวิตรอด

The Cabin in the woods ในปี 2012 The Cabin in the woods แย่งตายทะลุตายหนังที่นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่างคริสแฮมเวิดพระเอกสุดหล่อที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในบทของธอร์เทพเจ้าสายฟ้าโดยในเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนชายหญิงที่ไปพักผ่อนกันในป่าแต่ในระหว่างที่พวกเขากำลังพักผ่อนอยู่นั้นเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเมื่อพวกเขาโดนฆาตกรนิรนามเข้าทำร้ายแบบไม่ทันได้ตั้งตัวทางเดียวที่จะเอาตัวรอดได้นั่นก็คือถ้าไม่หนีก็ต้องสู้อย่าแย่งตายทะลุตาย

Rogue ในปี 2007 รถตำนานโหดโคตรไอ้เคี่ยมหนังที่บอกเลิกถึงความเจริญของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวผ่านการเดินทางไปทำข่าวของนักเรียนเข้าใช้บริการเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อมีอะไรบางอย่างมาชนเรือจนผู้โดยสารที่มากับเรือไปบนเกาะเล็กๆแต่หารู้ไม่ว่าปลายทางนั้นมีจระเข้น้ำเค็มเรื่องยักษ์ชีวิตพวกเขาอยู่

Jaws ตำนานโหดโคตรไอ้เคี่ยม 1975
รีวิวหนังแนวหนีตายเอาชีวิตรอด 1

The shallows นรกน้ำตื้นหนังฉลามอีกเรื่องนึงที่เรียกว่าสมจริงที่สุดในบรรดาหนังฉลามเลยก็ว่าได้เรื่องราวของนักเล่นกระดานโต้คลื่นที่โดนฉลามขาวจู่โจมในน้ำตื้นทางรถยนต์ของเธอคือการหนีตายไปบนโขดหินที่ห่างจากชายฝั่งเพียง 200 เมตรแต่ที่โชคร้ายก็คือไม่มีคนอยู่บนชายหาดนั้นเลยอีกทั้งระดับน้ำก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆกลางการเอาชีวิตรอดจากฉลามขาวตัวดีโดยชาวโลกในปี 2016 นรกน้ำตื้นมาดูกันต่อเลย

Anaconda อนาคอนด้า 1997 เพลง have to what extent อนาคอนด้าเลื้อยสยองโลกเรื่องราวของกลุ่มลับไทยทำสารคดีสัตว์ที่จะต้องเดินทางเข้าไปในป่าส่วนลึกของผืนป่าอเมซอนเพื่อถ่ายทำสารคดีแต่ทว่าในการเดินทางครั้งนี้พวกเขาต้องพบกับอสุรกายที่ซ่อนอยู่ในป่าลึกและมันคืองูยักษ์อนาคอนด้าที่พร้อมจะทำทุกชีวิตและพวกเขาเหล่านี้ก็ต้องหาทางรอดและหนีตายออกมาจากลงของงูยักษ์ให้ได้อนาคอนด้า 1997 เลื้อยสยองโลก ตามมาติดๆแล้ว

Impossible ในปี 2012 Impossible สึนามิภูเก็ตหนังที่สร้างมาจากเรื่องจริงในประเทศไทยเมื่อปี 2004 และหนังเรื่องนี้ก็ยังนำแสดงโดย Tell Me What นักแสดงสาวชื่อดังจากสิ่งของในปี 2005 และ Tom Holland หนุ่มน้อยสไปเดอร์แมนคนปัจจุบันของ mcu เรื่องครอบครัวชาวต่างชาติครอบครัวหนึ่งที่เดินทางไปพักผ่อนช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ประเทศไทยแต่แล้วเมื่อวันที่ 26 ธันวาคมในขณะที่ทุกคนดำเนินกิจวัตรประจำวันตามปกติก็เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวขึ้นใจกลางมหาสมุทรอินเดียส่งผลให้เกิดคลื่นยักษ์สูงเท่าตึก 3 ชั้นในทุกสิ่งทุกอย่างที่ริมหาดรวมถึงครอบครัวนี้มันต้องดิ้นรนทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอดจากการประสบอุทกภัยในดินแดนต่างๆเช่นนี้

shark Night 3D ในปี 2011 shark Night ฉลามดุเรื่องราวของหนุ่มสาวเพื่อนสนิทเดินทางไปพักร้อนแถวๆทะเลสาบในรัฐลุยเซียนาแต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับฝูงฉลามสุดโหดที่อยู่ในทะเลสาบโดยที่มีผู้อยู่เบื้องหลังคือชาวพื้นเมืองที่จิตไม่ปกติงานนี้พวกเขาจึงต้องหนีตายเอาชีวิตรอดและจัดการกับผู้อยู่เบื้องหลังในเรื่องนี้ก็ได้ shark Night 3D ฉลามดุ
รีวิวหนังแนวหนีตายเอาชีวิตรอด 2

Train To busan ในปี 2016 เพลง To busan ด่วนนรกซอมบี้คลั่งหนังซอมบี้จากแดนกิมจิสร้างกระแสฮือฮาเป็นอย่างมากแถมยังกวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วนกับเรื่องระทึกขวัญในรถไฟขบวน ktx จากโซลที่มีปลายทางมุ่งหน้าสู่เมืองปูซานของชมพู่เพื่อไปส่งลูกสาวสุวรรณไทยกับอดีตภรรยาแม่ของเด็กหญิงแต่แล้วความโกลาหลวุ่นวายกับเกิดขึ้นอย่างกะทันหันและแพร่ระบาดและเป็นผู้ติดเชื้อจำนวนมากให้กลายเป็นซอมบี้เข้าจู่โจมพร้อมทั้งชีวิตทุกคนไปเป็นจำนวนมากรวมถึงผู้โดยสารในขบวนรถไฟที่ 2 และลูกสาวอยู่พวกเขาจึงต้องหนีตายเอาชีวิตรอดจากซอมบี้เหล่านี้ให้ได้ด่วนนรกซอมบี้คลั่งและแล้วก็มาถึงแล้ว

House Of Wax  ปี 2005 ผีสยองขวัญที่เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนสนิทในรั้วมหาวิทยาลัยตั้งใจจะไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลกนัดชิงในคืนนั้นทุกคนตัดสินใจตั้งแคมป์พักแรมข้างถนนและพวกเขาได้เผชิญหน้ากับคนขับรถบรรทุกที่มีท่าทางที่ไม่น่าไว้ใจพอรุ่งขึ้นจากบุคคลนิรนามจึงทำให้ทุกคนต้องเดินทางไปกับคนขับรถบรรทุกเพื่อต่อรถในเมืองและเมื่อถึงที่หมายทุกคนสะดุดตากับบ้านหุ่นขี้ผึ้งเสมือนจริงที่น่าขนลุกแต่ถ้าค้นหารู้ไม่ว่ามีเรื่องราวความรักมากมายที่ซ่อนอยู่ในเมืองแห่งดี 2500 บ้านหุ่นผี


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates