Home » » Review Spoil หนัง Hit 2011-2017

Review Spoil หนัง Hit 2011-2017

รีวิว Spoil หนัง Hit 2011-2017

รีวิว Spoil หนัง Hit 2011-2017

Jungle 2017 แดนฝันป่านรกหนังเรื่องนี้เป็นหนังแนวเอาชีวิตรอดในป่าที่นำแสดงโดยนักแสดงคนนี้ Daniel radcliffe นักแสดงชื่อดังที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีจากการรับบทเป็นพ่อมดน้อยแฮร์รี่พอตเตอร์จากหนังชุดแฮร์รี่พอตเตอร์เรื่องนี้เขามารับบทเป็นยอดสิเป็นนักผจญภัยที่อยากออกเดินทางไปที่สวยๆอะไรประมาณนี้แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือระหว่างการเดินทางเกิดเหตุไม่คาดฝันหลายอย่างรวมทั้งได้รับบาดเจ็บอีกทั้งยังต้องมาเจอกับไกด์เถื่อนที่พาเข้าไปในป่าลึกทำให้พระเอกของเราหลงอยู่ในป่านี้และเขาก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอดและหาทางออกไปจากป่าแห่งนี้ต้องบอกว่าพรุ่งนี้ทำงานได้ดีในระดับหนึ่งเลยโดยใช้ความหลากหลายของเรื่องก็คือการที่ตัวเอกของเราต้องหาทางออกจากป่าแห่งนี้ที่เต็มไปด้วยความน่ากลัวบรรยากาศชวนขนหัวลุกตอนที่ผมดูหนังเรื่องนี้ผมรู้สึกโดดเดี่ยวกับตัวหนักมากเป็นหนังที่ดูแล้ววังเวงน่ากลัวเป็นหนังแนวเอาชีวิตรอดอีกเรื่องนึงผมอยากจะแนำเลยกลับพรุ่งนี้ Jungle แดนฝันป่านรก

Passengers นี่ปี 2016 หนังเรื่องนี้เป็นหนังแนวอวกาศและในส่วนของนักแสดงนำโดยจะเป็นนักแสดงที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีจากการรับบทเป็นตลอดในจักรวาลหนัง Marvel และอีกหนึ่งนักแสดงนำที่เป็นนางเอกในเรื่องนี้ก็คือเจนนิเฟอร์ลอว์เรนซ์นักแสดงสาวสวยจากหนังเรื่อง X Men ในบทมิวพรุ่งนี้จะเล่าเรื่องราวของยานอวกาศยานขนส่งผู้โดยสารที่กำลังจะเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในดวงดาวนิคมใหม่ของพวกอวกาศโดยตามกำหนดการทางกูจะต้องจำศีลเป็นเวลา 120 ปีระหว่างการเดินทางแต่แล้วก็เกิดเหตุที่ผิดพลาดภูเขาหลับตื่นขึ้นมาก่อนกำหนด 90 ปีซึ่งมีเพียงเธอรักเขาเท่านั้นที่ตื่นขึ้นมาบนยาในเวลานี้พรุ่งนี้มีเพราะเรื่องที่น่าสนใจแล้วก็อย่างที่บอกไปฮะทั้งคู่ตื่นขึ้นมาก่อนกำหนด 90 ปีทำให้เกิดความโกลาหลเกิดเหตุการณ์ต่างๆมากมายในเรื่องนี้ทั้งคู่ละกันแต่ไม่นานตัวอย่างก็เกิดเหตุขัดข้องทำให้ทั้งคู่ต้องหาวิธีแก้ไขและซ่อมยานขนส่งผู้โดยสารลำดีสำหรับใครที่แนำให้ไปหามาดูเลยเป็นหนังทิศดีและผมก็ชอบหนังเรื่องนี้มากๆฮะเซ็นเตอร์คู่โดยสารพันล้านใหม่
รีวิว Spoil หนัง Hit 2011-2017 1

Everest 2015 เอเวอร์เรสอยู่ในชื่อไทยว่าไต่ฟ้าท้านรกหนังเรื่องนี้ต้องบอกว่าเป็นหนังที่เต็มไปด้วยนักแสดงชื่อดังของฮอลลีวูดเลยไม่ว่าจะเป็นจอชโบรลิน Jason Michael Kelly madison และนักแสดงหญิงชื่อดังอีกหลายคนเลยโดยรวมหนังของกลุ่มนักเรียนเข้ากลุ่มนี้จะเป็นขั้นไปถึงจุดสูงสุดของเทือกเขาเอเวอเรสต์อยู่เทือกเขาที่มีทั้งลมแรงและหนาวในประเทศสมาชิกหลายรอบตัวซึ่งปัญหาก็คือช่วงเวลาดังกล่าวที่พวกเขามาเป็นเขาลูกนี้เป็นช่วงที่ตัวแน่นมากเป็นพิเศษและสภาพอากาศก็ดูไม่ปกติทำให้พวกเขามีเหตุขัดข้องทำให้ไปถึงยอดเขาล่าช้ากว่ากำหนดและลงมาไม่ทันพายุหิมะและออกซิเจนก็ไม่พอโดยสิ่งที่น่าสนใจก็คือระหว่างการเดินทางขึ้นลงด้วยดูแล้วลุ้นมากว่าจะมีใครตายไหมจะมีคนหรือรถกลับมากี่คนดูแล้วรู้สึกเหมือนกับว่าอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆเลยในส่วนของงานภาพแสงสีเสียงต้องบอกว่าสุดยอดมากๆแนำให้ไปหามาดูให้ได้เลยปี 2015 ไต่ฟ้าท้านรก

War of the arrows 2011 สงครามธนูพิฆาตหนังเรื่องนี้เป็นหนังแอ็คชั่นใหม่ล่าสุดของเกาหลีเป็นหนังเอเชียที่ทำออกมาได้ดีมากๆฮะหลายคนอาจจะไม่ค่อยชอบหนังเอเชียแต่จะบอกว่าพรุ่งนี้ทำได้ดีมากๆโดยสิ่งที่เป็นจุดเด่นในเรื่องนี้ก็คือการเวลาโดยมีธนูเป็นอาวุธตัวไหนก็ไม่ได้มีอะไรมากมายพวกทหารแมนจูมาจับน้องสาวพระเอกไปทำให้พระเอกของเราต้องไปช่วยน้องสาวตัวเองแล้วก็เกิดการได้มากขึ้นอะไรประมาณนี้เป็นหนังที่ต้องชักออกมาได้ดีเลยทีเดียวเวลาที่ตัวละครในหนังไล่ล่ากันดูแล้วรู้สึกเป็นอย่างมากเพราะมันดูสมจริงดูแล้วอินมากๆก็ต้องบอกเหมือนกันว่าช่วงแรกของหนังจะน่าเบื่ออยู่พอสมควรเลยแต่หลังจากผ่านไป 20 ถึง 30 นาทีก็จะเกิดการไล่ล่ากันขึ้นความมันก็จะเกิดขึ้นและการยิงธนูในโลกนี้ก็ดูเท่มากๆการยิงดูแรงและทักมาได้สะใจมากสงครามธนูพิฆาตเหตุผลประการทั้งปวง มาถึงเรื่องสุดท้ายในเว็บนี้หรือเปล่า
รีวิว Spoil หนัง Hit 2011-2017 2

Cold Skin ปี 2017 บริษัท พรายนรกป้อมทมิฬหนังเรื่องนี้เป็นหนังแบบว่าคนต่อสู้กับพรายน้ำหรือนางเงือกอะไรสักอย่างนี่แหละอาจจะไม่ใช่หนังสือเรียกว่ายอดเยี่ยมแต่ก็เป็นอย่างที่ทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่งโดยตัวหนังจะว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องมาประจำการที่หอคอยบนเกาะที่ตั้งหรือยังโดดเดี่ยวใช้ของคาบสมุทรแอนตาร์กติกซึ่งหลังจากที่เขามาอยู่ได้ไม่นานแล้วพอตกกลางคืนก็จะมีสัตว์พวกนี้ที่มีลักษณะคล้ายกับใครหรือว่านางเงือกบุกขึ้นมาบนชายหาดในบ้านของเราอาศัยอยู่ของเราต้องใช้ทั้งปืนและไฟในการจัดการกับพวกมันแล้วไม่นานจากนั้นเขาก็ได้ไปเจอกับคนเฝ้าประภาคารอีกคนหนึ่งทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกันและต่อสู้ชีวิตรอดจากตัวประหลาดพวกนี้ต้องบอกว่าหนังเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องแบบชัดๆแบบหน่อยแต่ตอนหลังก็มีความน่าสนใจอยู่พอสมควรฉากต่อสู้ก็ต้องโอเคในส่วนของงานภาพเป็นอะไรที่ทำออกมาได้สวยงามมากๆแต่บอกว่าหนังเรื่องนี้ไม่ค่อยมีฉากต่อสู้ไม่รู้ว่าเท่าไหร่ฮะแล้วก็สำหรับบางคนอาจจะแต่สำหรับผมผมนึกว่าหนังเรื่องนี้ทำออกมาได้น่าสนใจมีมุมมองและหลายอย่างที่ใส่เข้ามาในหนังซึ่งเป็นอะไรที่เข้าใจผมพอสมควรเลยคล้ายนรกป้อมทมิฬ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates