Home » » Review หนังแนวระทึกขวัญ สนุกไม่ควรพลาด

Review หนังแนวระทึกขวัญ สนุกไม่ควรพลาด

รีวิวหนังแนวระทึกขวัญ สนุกไม่ควรพลาด

Green ROOM 2015 เล่นถูกล็อคเชือดร็อกแล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีจนกระทั่งหนึ่งในสมาชิกวงดันลืมมือถือไว้ในห้องแต่พอเข้าไปเอาก็กลับได้ไปเจอกับเหตุฆาตกรรมและเมื่อพวกเขากลับไปในห้องนั้นก็อย่าได้หวังว่าจะได้ออกไปง่ายๆทุกคนถูกต้องเข้าไปอยู่ในห้องนั้นคือรอการมาของหัวหน้าแก๊งสุดโหดคลื่น room ล็อคเชือดร็อกมาดูกันต่อเลย

เรื่องที่ 2 เดอะคอลเลคเตอร์ในปี 2009 The Collector คืนสยองต้องเชือดเรื่องราวเกี่ยวกับชายคนหนึ่งชื่อว่าอาชินเขาทำงานเป็นคนธรรมดาธรรมดาคนหนึ่งในบ้านของครอบครัวหนึ่งวันดีคืนดีก็เกิดเหตุทำให้อาชีพจำเป็นต้องใช้เงินช่วยเหลือครอบครัวของเขาเขาจึงต้องกดตรงตามนิสัยของเขาโดยการเข้าไปปล้นบ้านที่เขาทำงานอยู่เพราะว่าการประชุมครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายซะแล้วเมื่อมีใช้ลึกลับสวมหน้ากากจับคนในบ้านหลังนั้นมาทรมานในขณะเดียวกับที่อาจารย์กำลังทำการขโมยสำหรับชายชุดดำจังวะกับดักไว้เต็มบ้านหลังนั้นและที่เลวร้ายที่สุดไม่สามารถออกมาจากบ้านมรณะหลังนั้นได้เลย
รีวิวหนังแนวระทึกขวัญ สนุกไม่ควรพลาด

You're Next 2011 you are next คืนหอนคนโหดหนังสือเล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ต้องเผชิญหน้ากับความกลัวสุดขีดเมื่อกลุ่มคนสวมหน้ากากรูปสัตว์บุกเข้ามาในบ้านของพวกเขาในยามค่ำคืนทุกคนพยายามกั้นเขตแดนทั้งภายในและบริเวณรอบบ้านเพื่อรับมือกับศัตรูที่มีอาวุธครบมือไม่ว่าจะเป็นขวานเครื่องยิงธนูและมีดโดยที่พวกเขาไม่ต้องการทรมานใครคนไหนนอกจากต้องการค่าสถานเดียวต่อด้วย

เรื่องที่ 4 ในปี 2016 Don't breathe ลมหายใจสั่งตายความตื่นเต้นที่จะทำให้คุณแทบลืมหายใจเมื่อวัยรุ่นกลุ่มนึงวางแผนเพื่อบุกเข้าไปในบ้านของชายตาบอดคนหนึ่งถ้าพวกเขาคิดว่าจะทำอะไรต่างๆนั้นนึกว่ามันจะเป็นแค่เรื่องง่ายๆเพราะใช้ตาบอดที่อาศัยอยู่ในบ้านคนเดียวน่าจะไม่ใช่เรื่องใหญ่และไม่น่าจะมีพิษภัยอะไรแต่พวกเขาคิดผิดเพราะเขาต้องพบกับความสัมพันธ์อันแสนน่ากลัวที่มันรอพวกเขาอยู่ข้างในเมื่อพวกเขากลับเป็นฝ่ายที่ถูกเลือกเองมาถึงครึ่งทางกันแล้ว

Hush  ปี 2016 เงียบสนิทเมื่อสาวอยู่บ้านในป่าซึ่งอยู่ในป่าลึกเธอใช้ชีวิตของเธอยังปกติแต่แล้ววันนึงก็ได้เกิดสิ่งผิดปกติขึ้นเหมือนไม่ใช่คนนึงสวมหน้ากากและมายืนอยู่ตรงหน้าบ้านของเธอและหมายจะเอาชีวิตของเธอหลังจากนั้นก็ได้เกิดการไล่ล่าและการหลบซ่อนตัวของเธอเพื่อที่จะเอาชีวิตรอดจากโรคจิตจองจะเอาชีวิตของเธอมาดูกันต่อเลย

Kidnapp ในปี 2010 ชุดแบบครอบครัวมีเงินใช้ประกอบไปด้วยพ่อแม่และลูกสาวเขาเพิ่งย้ายบ้านมาอยู่ใหม่แถวชานเมืองมาดริดแต่ทว่าแค่วันแรกที่พวกเขามาอาศัยอยู่ก็เกิดเรื่องเราก็มีโจรสามคนบุกเข้ามาในบ้านยามวิกาลมันทำร้ายทุกคนในครอบครัวและจากพวกเขามันไว้พร้อมทั้งเรื่องกว่าทรัพย์สินและของที่มีค่าที่อยู่ในบ้านทั้งหมดพร้อมกระทำย่ำยี 2 แบนลูกชนิดที่เรียกได้ว่าป่าเถื่อนและโหดร้ายที่สุดคืนโหดโครตระทึก แล้ว
รีวิวหนังแนวระทึกขวัญ สนุกไม่ควรพลาด 1

Vacancy ห้องว่างให้เชือดรถคันหรูของคู่รักเดวิดและเอมมี่ Fox เสียอยู่กลางถนนในหุบเขาและพวกเขาจะต้องเช่าห้องพักตรงข้ามถนนเพื่อค้างคืนชั่วคราวแต่แล้วก็เกิดขึ้นเมื่อทั้งสองพบกันหนังวีดีโอฆาตกรรมสุดโหดเพราะความจริงที่ทำให้ทั้งสองคนต้องชอบเรื่องเล่าสยองขวัญที่พวกเขาสองคนกำลังดูอยู่นั้นถ่ายทำในห้องเดียวกับที่พวกเขากำลังพักอยู่เมื่อรู้ว่าจะถูกเชื่อมเป็นรายต่อไปเหมือนกับในวีดีโอทางไปดูเขาต้องดิ้นรนและเอาชีวิตรอดออกมาจากเงื้อมมือของฆาตกรให้ได้ซึ่งเดิมอยู่แล้วจำเป็นต้องออกมาจากห้องเช่านี้ก่อนที่ฆาตกรซึ่งกำลังจับตาดูอยู่จะจบชีวิตพวกเขาแบบในหนังเรื่อง 10 บาทภายในปี 2005 มาถึง

Kristy ในปี 2014 นี้ต้องจ่ายพรุ่งนี้ตื่นเต้นระทึกขวัญเกี่ยวกับวัยรุ่นหญิงคนหนึ่งชื่อว่า Justin ในมหาวิทยาลัยช่วงปิดเทอมเพื่อนๆรวมทั้งแฟนของเธอต่างพากันกลับบ้านกันหมดจะต้องอยู่คนเดียวเหลือเพียงรปภ 2 คนแล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดก็ดันเกิดขึ้นเมื่อมีแกงสิ่งที่ต้องการลากเธอและอัดวีดีโอการฆ่าเอาไว้พยายามสู้ทุกวิถีทางเพื่อที่จะเอาชีวิตรอดจากแก๊งสุดโหดนี้ก็ได้คืนนี้ต้องตายมาถึง
รีวิวหนังแนวระทึกขวัญ สนุกไม่ควรพลาด 2

10 cloverfield lane ปี 2016 หนังภาคต่อมาในปี 2008 โดยสำหรับเรื่องราวในภาคนี้จะเป็นการเข้าถึงวิเชลหญิงสาวคนหนึ่งที่ฟื้นขึ้นมาและพบว่าตัวเองต้องใช้ชีวิตร่วมกับชายแปลกหน้า 2 คนในห้องใต้ดินปริศนาเธอช่วยเหลือมาหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะมีการโจมตีด้วยสารเคมีบนโลกภายนอกเบื้องบนจนทำให้มนุษย์ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อีกต่อไปทั้งนี้จากความคิดเอาเองก็ไม่ทราบข้อมูลที่แท้จริงการที่เธอต้องมาใช้ชีวิตภายในพื้นที่จำกัดร่วมกับชายแปลกหน้าจนสร้างความหวาดระแวงแก่กันจึงต้องตัดสินใจและเลือกและความเชื่อในคำบอกเล่าและใช้ชีวิตใต้ดินต่อไปหรือว่าจะออกไปสู่โลกภายนอกไม่ได้กลับ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates