Home » » Review หนังของ Marvel

Review หนังของ Marvel

รีวิวหนังของ Marvel

guardians of the galaxy ในปี 2014 Galaxy หนังฮีโร่สุดเกรียนหรือตลอดจอมโจรในตำนานที่เที่ยวขโมยของชาวบ้านไปทั่วจนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้เอาออกมาขายและได้เจอกับกาโมร่าลูกเลี้ยงแสนรักและทั้งคู่ก็ได้ต่อสู้กันในชาตินี้ก็ทำให้เราได้เจอกันอีก 2 ตัวละครสูตรเกณฑ์อย่างไรและผู้ที่ต้องการจะจับตลอดเพื่อไปขึ้นรางวัลแต่แล้วทุกคนก็โดนจับและในที่สุดก็พอเราไปเจอกันอีก 1 ตัวละครในหนังเรื่องก็คือความเกรียนของแต่ละตัวละครผมรู้สึกว่ามันเป็นความเคลื่อนที่ลงตัวและเขาก็ได้ที่แบบแปลกๆเล่นกับเรานานเป็นอะไรที่ฟินมากๆจึงขอให้หน่อยพรุ่งนี้ที่ 11 ของหรือ Galaxy ในปี 2014

Black Panther แบล็คแพนเธอร์เต็มเรื่องที่สุดในโลกด้วยตัวละครในหนังเรื่อง Captain America civil War ซึ่งการปรากฏตัวในครั้งนั้นคนที่สร้างความประทับใจให้กับคนดูเป็นอย่างมากและหลังจากจบศึกจอมมารับตำแหน่งเป็นกษัตริย์ในบรรดาแต่ดูเหมือนว่าการกลับมารับตำแหน่งของเขาจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่เพราะเขาต้องต่อสู้กับคิลมองเกอร์ลูกพี่ลูกน้องคนเดียวของเขาสิ่งที่ผมชอบที่สุดในหนังเรื่องนี้ก็คือการผสมผสานความเป็นวัฒนธรรมที่โบราณเข้ากับเทคโนโลยีสุดไฮเทคมันเป็นอะไรที่ดูเท่มากๆและตัวร้ายในภาคนี้ก็ดูเท่ด้วยเช่นกันและมีชีวิตชีวารู้สึกเห็นอกเห็นใจว่าเป็นสีที่ทำออกมาได้ดีเกินคาดจริงๆกับ Black Panther
รีวิวหนังของ Marvel

Avengers Age of ultron 2015 ดิอเวนเจอร์สเอจออฟอัลตรอนอเวนเจอร์ไม่สามารถที่จะปกป้องโลกจากเอเลี่ยนได้ทุกครั้งเขาจึงได้สร้างหุ่นเหล็กอัจฉริยะยังเอาขึ้นมาเพื่อหวังที่จะให้ปกป้องโลกมีแต่แล้วผลลัพธ์ก็ไม่เป็นอย่างที่คิดเพราะแทนที่จะปกป้องมนุษย์มันกลับต้องการที่จะทำลายล้างโลกนี้จึงเป็นเหตุให้เราอเวนเจอร์สต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อต่อสู้กับกองทัพอากาศสิ่งที่ผมชอบที่สุดในหนังเรื่องนี้ก็คือเป็นส่วนของฉากการต่อสู้มากกว่าอย่างช้าที่ฮัคบัสเตอร์พระธาตุกับ The Hulk เป็นอะไรที่พูดมากๆและอีกอย่างหนึ่งก็คือฉันตอนเช้าที่เราไปเจอต่อสู้กับกองทัพเอาก่อนรู้สึกว่าเป็นอะไรที่เมเมเขาได้เห็น Avengers มาร่วมต่อสู้ด้วยกันอีกครั้งและอิจฉาใช่ไหมพูดไม่ได้เลยก็คือชีวิตสั้นยกค้อนของธอร์ซึ่งเป็นอะไรที่ทำเอาคนอื่นไปเลยฮะแล้วผมก็เพิ่งไปด้วยเช่นกันจึงขอให้เรื่องนี้อยู่ที่ 8 แล้วกันดูกันต่อเลย
รีวิวหนังของ Marvel 1

Doctor strange 2016 Doctor strange หนังที่เล่าเรื่องราวของหมอศัลยแพทย์ที่เกิดอุบัติเหตุจนมือทั้งสองข้างผมเขาไม่สามารถที่จะใช้งานนี้ต่อไปเขาได้พยายามหลายวิธีเพื่อหาทางรักษามือของเขาแต่ก็ไม่สำเร็จจนในที่สุดเขาได้ไปเจอกับ Asian วันพุธที่มีทักษะในการใช้เวทมนตร์มากที่สุดคนหนึ่งในตอนแรกเขาไม่เชื่อว่าเรื่องราวของเวียดนามมีอยู่จริงจนกระทั่ง Asian วันได้ทำให้เขาเห็นและไม่ทำให้เขาเข้าไปในมิติต่างๆจนสุดท้ายเขาได้เชื่อและได้ฝึกการใช้เวทมนต์ต่างๆอย่างชำนาญจนในตอนนี้เขาได้กลายเป็น Asian คนใหม่แล้วก็ว่าได้เต็มที่ผมชอบมากที่สุดในหนังเรื่องนี้เลยก็คือฉากแอ็คชั่นหลังจากที่เราดูชัดๆมาเยอะแล้วแต่พอมาในเรื่องนี้เราได้เห็นการต่อสู้ในรูปแบบใหม่การต่อสู้ที่มีการบิดเบือนมิติต่างๆการต่อสู้ในมิติกระจกที่ไม่มีผลใดๆต่อโลกแห่งความเป็นจริงซึ่งเป็นอะไรที่แปลกใหม่และผมก็ชอบมากๆและอีกสิ่งหนึ่งที่ชอบมากๆก็คือผมมีความรู้สึกมันไม่ใช่เข้ากลุ่มแต่มันคือเพื่อนสนิทคนหนึ่งของหมอมันอยู่กับหมอตลอดเวลาและดูเป็นผ้าคลุมที่มีประโยชน์มากๆเลยกับที่ 7 Doctor strange

Thor ภาค 1 ถ้าใครติดตามนี้มาได้สักพักแล้วน่าจะรู้ว่าผมเป็นคนที่ชอบเธอมากๆเพราะว่าก่อนหน้านี้เวลาที่ผมทำคลิปผมก็จะยิงเอาดนตรีประกอบหนังเรื่องทองมาใช้บ่อยๆสำหรับภาคนี้ตัวหนังสือจะเริ่มต้นกำเนิดของอากาศและความเป็นมาของเทพเจ้าธอร์เทพเจ้าสายฟ้าที่มีค้อนโยเนียร์เป็นอาวุธคู่ใจสิ่งที่ผมชอบมากเลยหนังเรื่องนี้ก็คือการต่อสู้โดยใช้ก่อนผมรู้สึกว่ามันคืออาวุธที่ดูเท่ห์และทรงพลังมากๆทุกครั้งที่โทรไปแล้วมันกลับมาที่มาของทอเป็นอะไรที่ดูเท่มากๆจริงๆแล้วตัวละครอย่างเจนฟอสเตอร์นางเอกของเราก็ดูสวยและน่ารักมากๆแต่เสียดายที่เธอไม่ได้กลับมาเล่นภาคหลังและอีกส่วนหนึ่งที่ผมชอบมากๆก็คือการที่เจ้าเมืองในโลกแท้มายกค้อนของธอร์มีตั้งแต่การยกนิ้วมือเปล่าไปจนถึงการเอารถกระบะมาราดแต่ก็ไม่มีใครยกมันขึ้นและสิ่งที่ชอบก็คือการเดินทางหรือไบฟรอสเป็นอะไรที่รู้สึกว่าหนูเท่ดีเพิ่งเล่นหนังเรื่องนี้อยู่ที่ 6 จับทอภาค 1

ดิอเวนเจอร์ภาค 1 the avengers การประชุมครั้งแรกโดยการนำของนิคฟิวรี่ในหนังเรื่องนี้นอกจากจะได้รับคำวิจารณ์ที่ดีมากๆแล้วตัวหนังสือยังทำการทดลองไปก่อน 1,500 ล้านเหรียญสหรัฐจนขึ้นมาอยู่เป็นเพื่อนของหนังที่ทําเงินสูงสุดทั่วโลกแต่เสียดายที่ได้ตอนนั้นผมไม่มีโอกาสได้ไปดูในโรงบอกตามตรงเลยว่าในตอนนั้นผมยังไม่รู้จักเราด้วยซ้ำฮะเพิ่งจะมารู้จัก 15 ปีหลังนี้เองอเวนเจอร์ภาคนี้ก็อย่างที่รู้กันมันเป็นการรวมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหมดมาอยู่ในหนังเรื่องเดียวกันและฉากที่ชอบมากที่สุดก็คือฉากที่นิวยอร์คที่รออเวนเจอร์สมาอยู่ร่วมกันเป็นวงกลมเป็นอะไรที่เท่มากๆและน่าจะเป็นฉากในตำนานที่หลายๆคนชอบแน่นอนและอีกอย่างที่ชอบก็คือการมาเจอกันของแต่ละตัวละครในตอนแรกเราจะเห็นได้ชัดเลยว่าแต่ละคนนั้นจะไม่ค่อยชอบหน้ากันแต่สุดท้ายภูเขาอเวนเจอร์ที่ยังอยู่ปกป้องโลกจนถึงทุกวันนี้

Iron Man ภาค 1 ภาค 1 ระหว่างเดินทางกลับมาจากการพรีเซ้นเขาโดนจับไปอยู่ในถ้ำฐานซึ่งมีเท่านี้เองที่เป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นไอรอนแมนในตอนแรกที่เขาสร้างเครื่องปฏิกรณ์อาร์คขนาดจิ๋วขึ้นมาตอนนั้นเขาต้องการใช้มันเพื่อการโหลด LINE TV เข้าสู่หัวใจเท่านั้นแต่แล้วก็ได้พัฒนามันจนกลายมาเป็นแหล่งพลังงานมหาศาลและเขาก็ได้สร้างชุดเกราะม้าขึ้นมาและหลบหนีออกมาจากถ้ำได้สำเร็จหนังเรื่องนี้นอกจากจะเป็นหนังที่ดูสนุกแล้วมันยังเป็นหนังที่ปอจักรวาลให้กับ Marvel Studio ด้วยและนักแสดงนำอย่างโรเบิร์ตดาวนีย์จูเนียร์ผมมีความรู้สึกว่าเขาคือคนที่เกิดมาเพื่อรักคนนี้จริงๆไม่มีนักแสดงคนเอาอีกแล้วแต่ก็มีเขาว่าเขาจะหมดสัญญาหลังจากอเวนเจอร์ภาค 4 เป็นอะไรที่น่าเสียดายแต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ก็ได้แต่หวังว่าเขาจะยังอยู่และเบอร์ติดต่อไปกับที่ 4 Iron Man
รีวิวหนังของ Marvel 2

Captain America civil War Captain America civil War ๆคนบอกว่านี่คือ Avengers ภาค 2 จุดห้าเพราะมันมีตัวละครมากมายเต็มไปหมดเลยหนังเรื่องนี้จะมีเนื้อหาที่ล้างอยู่พอสมควรทั้งเรื่องราวของสนธิสัญญาโซโคเวียสนธิสัญญา Avengers และเรื่องราวของการผิดใจกันการแตกหักออกเป็น 2 ฝั่งฝั่งของโทนี่นั้นก็เห็นด้วยกับสนธิสัญญานี้เพราะเขามองว่าเป็นสิ่งที่ดีที่รัฐบาลจะเข้ามาดูแลเบื้องหลังและรับหน้าประชาชนเวลาเดือดร้อนแต่ในฝันของกัปตันก็ไม่เห็นด้วยเขาคิดว่าการที่จะออกไปช่วยใครสักคนตามัวแต่รัฐบาลอนุมัติมันจะเป็นการชักช้าและวุ่นวายจนเกินไปในเรื่องนี้ ฉากการต่อสู้ทุกอย่างมาทำออกมาได้ดีไปหมดเลยอีกทั้งยังต้องแนำตัวละครใหม่อย่างไรและสไปเดอร์แมนให้คุณดูได้รู้จักยิ่งฉากต่อสู้ต่างๆต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่สุดจริงๆทั้งฉากต่อสู้ที่สนามบินและฉากต่อสู้ตอนไทยเรื่องเรียกว่าทำออกมาได้สนุกจริงใจและทำเอาคนดูน้ำตาแตกต่างๆเลยกับที่ 3 Captain America civil War

Avengers Infinity War Avengers Infinity War สรุปของ 10 ปีใหม่หนังที่มี WiFi ที่แข็งแกร่งที่สุดและทรงอำนาจที่สุดธานอสมีปณิธานแน่วแน่ที่ต้องการจะลดประชากรในจักรวาลให้เหลือเพียงครึ่งเดียวเพื่อสร้างสมดุลให้กับจักรวาลนี้เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมชอบมากๆฮะและมันก็มีเนื้อหาที่เข้มข้นและรักมากๆยิ่งฉากต่อสู้ในเรื่องนี้ตั้งแต่ฉากแรกที่สุดการบรรยายของแอ๊ดจะไปจนถึงฉากต่อสู้เทวดาทุกทางมันดูสนุกมันลุ้นและที่สำคัญตัวละครมากมายที่เรารักกันอย่างโหดเห*้ยมในเรื่องนี้ผมรู้สึกว่ามันเป็นหนังที่ยิ่งใหญ่มากๆมันดูอลังการสเกลมันดูโหดแต่ในขณะเดียวกันตัวหนังก็ยังสอดแทรกมุกตลกเข้ามาให้เราได้ผ่อนคลายอารมณ์ตามฉบับของ Marvel ชอบมากที่สุดในหนังเรื่องนี้สำหรับผมคือสาธิตธานอสกาโมร่าไปแลกกับโซนหรือมณีวิญญาณพิศวงเมียเป็นฉากที่ทำเอาผมน้ำตาแตกเลยทีเดียวฮะและที่สำคัญที่สุดพระเอกในหนังเรื่องนี้คือธานอสนั่นแหละเขาคือตัวละครที่เดินดูน่ากลัวและดูน่าเกรงขามมากๆชอบมากจริงๆกับที่ 2 Avengers Infinity War

captain america the winter soldier กัปตันอเมริกาเดอะวินเทอร์โซลเจอร์สำหรับผมแล้วนี่คือหนังมาเวลที่ดังที่สุดสนุกและสมจริงที่สุดในบรรดาหนังสือ 21 ซึ่งผมเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะยกให้หนังเรื่องนี้เป็น 1 ในใจแน่นอนเพราะทุกอย่างมันทำออกมาได้ดีมันดูลงตัวและที่สำคัญที่เคยเป็นองค์กรระดับโลกในภาคนี้ด้วยยิ่งตัวร้าย the winter Soldier เป็นรายชื่อกรุงเทพฯดูสง่าและดูน่ากลัวมากๆอีกทั้งยังสามารถรับโล่ของกัปตันกลางอากาศได้และสัตว์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นฉากต่อสู้ต่อสู้ต่อไปบนถนนประชาชนไทยเรื่องที่มีความเข้าร่วมเป็นอะไรที่ตลกมันและจริงใจมากๆเลยโดยเฉพาะที่ชอบที่สุดในหนังเรื่องนี้เลยก็คือบนถนนซึ่งเป็นฉากต่อสู้ที่สมจริงและไม่เวอร์ด้วยจึงเป็นเหตุผลให้หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ดีที่สุดของ Marvel Studio เลยกับที่ 1 กัปตันอเมริกาเดอะวินเทอร์โซลเจอร์


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates