Home » » TOP 10 หนังดีประจำปี 2017

TOP 10 หนังดีประจำปี 2017

รีวิว TOP 10 หนังดีประจำปี 2017

คือ Spiderman homecoming พากย์นรก Guardians of the Galaxy ภาค 2 Wonder Woman jumanji Welcome to the jungle  Thor Ragnarok
รีวิว TOP 10 หนังดีประจำปี 2017

และ What happened To Monday เรื่องนี้ก็เป็นหนังที่ระดับเดียวกันเลยฮะบางเรื่องอาจจะดีกว่าในส่วนของเนื้อเรื่องหรือบางเรื่องอาจจะดีกว่าที่สุดของการต่อสู้แต่รวมๆแล้วก็ชอบหนังทั้ง 6 เรื่องนี้ในระดับที่ใกล้เคียงกันเลยซึ่งจะให้คะแนนทั้ง 6 เรื่องนี้ก็จะขอให้คะแนนเท่ากันเลยนั่นก็คือ 7.5 เต็ม 10 คะแนน

Wonder ชีวิตมหัศจรรย์ของ Wonder หนังเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งที่มีหน้าตาผิดปกติไม่เหมือนคนทั่วไปเขาเลยไม่ค่อยพูดไม่ค่อยมีเพื่อนแล้วก็ชอบใส่หน้ากากแบบนี้หนังเรื่องนี้เป็นอย่างไรมากที่ชอบมากๆอีกเรื่องนึงเราจะได้เห็นวิธีการใช้ชีวิตของเด็กคนนี้ทั้งที่บ้านและโรงเรียนได้เห็นวิธีการรับมือกับคำดูถูกต่างๆตัวหนังทำออกมาได้ซึ่งกินใจมากๆยอมรับเลยว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ทำให้เสียน้ำตาได้ชอบหนังเรื่องนี้และก็ขอให้คำแนำรุ่นเท่ากับ 8 เต็ม 10 คะแนน

Alien covenant กำลังที่มีเอเลี่ยนโคเวแนนท์หนังไซไฟวิทยาศาสตร์ซึ่งตัวหนังจะเล่าเรื่องราวการเดินทางของคนกลุ่มนี้ซึ่งพวกเขากำลังเดินทางไปในอวกาศเพื่อสำรวจหาดาวดวงใหม่ลองใหม่ที่พวกเขาจะไปตั้งอาณานิคมแต่ในระหว่างการเดินทางนั้นพวกเขาได้รับสัญญาณบางอย่างและพวกเขาก็นึกถึงภารกิจเรือไปตามหาแหล่งที่มาของสัญญาณอีกและพร้อมลงจอดบนดาวดวงนี้เขาก็เริ่มเจอกับอะไรแปลกๆจนในที่สุดพวกเขาก็ได้ไปเจอกับสัตว์ประหลาดเอเลี่ยนและเกิดการต่อสู้กันขึ้นหลายๆคนไม่ค่อยชอบหนังเรื่องนี้แต่ดันชอบเพราะมันเล่าเรื่องดีมีการต่อสู้กับเอเลี่ยนที่มีการเชื่อมในเรื่องเป็นอย่างถูกวิธีด้วยโดยเฉพาะฉากที่มีเอเลี่ยนอยู่ในร่างคนและก็มีกระดูกมีเลือดปนออกมาจากกระดูกสันหลังเป็นอะไรที่สยองสุดๆชอบหนังเรื่องนี้มากๆและก็ขอให้คะแนนหนังเรื่องนี้เท่ากับ 8 เต็ม 10 ไปเลย
รีวิว TOP 10 หนังดีประจำปี 2017 1

John Wick 2 ก็คือเรื่องจอห์นวิคภาค 2 ภาค 2 เป็นหนังอีกเรื่องนึงที่ชอบมากๆหลังจากที่เราได้เห็นฝีมือการยิงปืนและการต่อสู้กับเขาไปแล้วจอห์นวิคภาคแรกซึ่งในภาคนี้มันก็จะต่อเนื่องจากภาคแรกโดยทันทีเลยในภาคนี้เราจะได้เห็นโลกของการเป็นนักฆ่าแบบจริงๆจังๆได้เห็นวิถีชีวิตของพวกเขาได้เห็นการจ้างงานการรับงานและกฎของการเป็นนักฆ่าในเรื่องนี้ซึ่งมันทำออกมาได้ดีและมีเสน่ห์มากๆอีกครั้งที่ส่งของจากกทมมาได้สมจริงและยิงกันที่มันสะใจมากๆและภาคที่ 3 ที่กำลังจะมาเร็วๆนี้ก็ไม่พลาดแน่นอนฉะนั้นจอห์นวิคภาค 2 ก็จะขอให้คะแนนเท่ากับ 8.5 เต็ม 10 เลย

LIFE มาต่อกันที่ตรงนี้หนังไซไฟวิทยาศาสตร์ที่ทำออกมาได้น่าสนใจมากๆอีกเรื่องหนึ่งซึ่งตัวหนังจะเล่าเรื่องราวทางวิทยาศาสตร์ บางอย่างมาจากดาวอังคารและดาวมาทำการทดลองบนยางพวกเขาเวลาผ่านไปเจ้าเจ๊วันนี้มันเริ่มมีชีวิตขึ้นมาและพวกเขาก็จะตั้งชื่อให้มันว่าเข้าเวรแต่พอมันเริ่มโตขึ้นมันก็ค่อยๆเรียนรู้มันเริ่มก้าวร้าวมากขึ้นและมันก็เริ่มฆ่าคนบนยานไปทีละคนทีละคนที่ทำให้สนุกในช่วงแรกของหนังอาจจะดูน่าเบื่อไปหน่อยแต่พอเจ้าของพี่มันเริ่มรู้จักทำร้ายคนจากนั้นตัวหนังก็เริ่มสนุกและตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆที่มันเจ๋งที่สุดและทำให้เราตื่นเต้นมากที่สุดแล้วก็คือมันฉลาดมันเรียนรู้ได้เร็วและมันก็แค่คนบนยานแบบไม่ลังเลเพราะคนโดนฆ่าไปเรื่อยๆคนที่ยังเหลือรอดชีวิตต้องหาวิธีจัดการกับมันนั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้สนุกตื่นเต้นและลุ้นระทึกมากๆชอบหนังเรื่องนี้จะขอให้คะแนนหนังเรื่องนี้เท่ากับ 8.5 เต็ม 10 เลยมาถึงครึ่งทางแล้วกับ
รีวิว TOP 10 หนังดีประจำปี 2017 2

annabelle creation มากระทืบหนังผีกันบ้างกับหนังเรื่อง Annabelle creation แอนนาเบลล์ภาค 2 ในภาพนี้ตัวหนังจะพูดถึงต้นกำเนิดของตุ๊กตา Annabelle ตัวนี้ซึ่งตัวหนังก็ทำออกมาได้น่าติดตามและน่ากลัวมากๆเลยว่าหนังเรื่องนี้จะไม่ใช่น้ำพี้เบอร์ใหญ่เหมือนกับเดอะคอนเจอริ่งมันก็ทำออกมาได้น่ากลัวไม่แพ้กันเลยแถมพรุ่งนี้ยังดูง่ายกว่าอีกครึ่งตัวหนังเล่นกับความกลัวเล่นกับอารมณ์ไม่ดีแล้วต้องบอกว่าหนังผีเรื่องนี้เขียนและน่ากลัวมากๆเป็นหนังที่ชอบมากๆอีกเรื่องนึงของปี 2017 เลยฮะจะขอให้คะแนนหนังเรื่องนี้เท่ากับ 8.5 เต็ม 10 เลยอันดับแรก service

Hacksaw Ridge  ขอยกเว้นหนังสงครามเรื่องนี้เลยแพ็คซองหนังสงครามที่นำแสดงโดย Andrew Garfield พระเอกชื่อดังจาก The Amazing Spider Man ฮะพรุ่งนี้เป็นหนังสงครามที่น่าสนใจมากๆเพราะมันไม่ใช่แค่ยิงกันธรรมดาแต่ตัวหนังโฟกัสไปที่ชีวิตวิธีคิดและมุมมองของพระเอกคนนี้อีกทั้งยังมีเรื่องราวของความรักยอดเข้ามาดูหนังด้วยสำเร็จรูปนี้หน้าที่ของเราอยากเป็นทหารรับใช้ชาติแต่เขาไม่อยากที่จะแบกปืนไม่อยากฆ่าใครทั้งนั้นแต่เขาอยากเป็นแพทย์สนามคอยช่วยชีวิตคนที่บาดเจ็บในระหว่างสงครามเป็นหนังที่ดีมากๆหนังเรื่องราวที่น่าสนใจมีมุกตลกๆเข้ามาบ้างให้หนังผ่อนคลายเวลายิงกันต่อสู้กันมาได้ลุ้นตื่นเต้นและดูสมจริงเลือกจากกันเลยทีเดียวชอบมากหนังพรุ่งนี้ 8.30

ไปแล้วกับหนังเรื่อง Kong skull Island การกลับมาอีกครั้งของตำนานคิงคองกอลิล่าขนาดยักษ์ที่เคยได้ใจคนดูไปแล้วในปี 2005 และการกลับมาในครั้งนี้เป็นการกลับมาที่โครงการรอคอยจริงๆเพราะในเวอร์ชั่นนี้ทำออกมาได้มันสะใจกว่าภาคที่แล้วซึ่งจะเชื่อมกันในส่วนของเรื่องการเล่าเรื่องที่ดีสามารถที่ดีต้องยกให้เวอร์ชั่นเก่าในปี 2005 แต่ถ้าจะพูดถึงในส่วนของความอลังการความยิ่งใหญ่จากแอ็คชั่นมันส์สะใจต่อสู้กันในชั้นนี้เพราะเวอร์ชั่นนี้เน้นขายสัตว์ประหลาดให้เราได้เต็มอิ่มกับสัปหลาดต่อสู้กันเป็นหนังที่ดูเอามันส์อย่างแท้จริงเลยถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องจะไม่ได้มีอะไรมากแต่ในแง่ของ CG สัตว์ประหลาดและฉากต่อสู้เป็นอะไรที่พูดเต็มอิ่มและสะใจมากๆจริงๆจึงขอให้คะแนนหนังเรื่องนี้เท่ากับ 8.5 เต็ม 10 เลย

War for the planet of the apes อันดับที่ 2 ในปี 2017 ตกเป็นของหนังเรื่องนี้หนังสงครามระหว่างคนกับลิงแฟรนไชส์หนังที่ชอบมากๆอีกเรื่องหนึ่งซึ่งตัวชอบและรักในแฟรนไชส์นี้มาตั้งแต่ภาคแรกแล้วเขารอตัวนี้มาตั้งแต่ยังเล็กๆจนมันค่อยๆโตขึ้นเรียนรู้มากขึ้นจนกลายเป็นหัวหน้าพรรคพวกนี้หนังเรื่องนี้เป็นหนัง มีความเข้มข้นและไม่สามารถที่ดีมากๆโดยเฉพาะในส่วนของตัวซีซ่าจากที่พักผ่อนก่อนยังเป็นหนุ่มยังเป็นวัยรุ่นเข้ามาในภาพนี้มันก็แก่ตัวลงและตายไปในที่สุดซึ่งจากการตายของมันก็ทำให้น้ำตาไหลออกมาเลยเพราะว่ารักตัวละครนี้มากๆไม่อยากให้ตัวละครที่ตายไปเลยไม่เคยคิดเลยว่าจะรักหนังเรื่องนี้มากถึงขนาดนี้ต้องขออนุญาตให้คะแนนหนังเรื่องนี้เท่ากับ 9.5 เต็ม 10 เลย

LOGAN มากที่สุดในปี 2017 กันแล้วนั่นก็คือเรื่องโลแกนที่ชอบและรักมากที่สุดในปี 2017 หนังเรื่องนี้สำหรับมันไม่มีข้อเสียเลยเป็นหนัง pitch Perfect สมบูรณ์แบบและเป็นการจบตัวละครที่เรารักอย่างผู้ผลิตหรือโลแกนได้แบบเศร้าสุดๆหนังเรื่องนี้ทำเสียน้ำตาไปถึง 2 ชั้นด้วยกันเลยฮะก็คือฉากที่ศาสตราจารย์ตายและถูกฝังไว้ที่ริมน้ำเป็นสารที่พบกันน้ำตาไม่อยู่จริงๆและก็อีกอย่างนึงก็คือฉากที่โลแกนตายที่เศร้ามากๆเหมือนกันเอาจริงๆแล้วตัวหนังเรื่องนี้จบได้ดีมากๆแต่ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้ตัวละครที่ตายไปเลยเสียดายที่ตัวละครที่รักมากที่สุดอีกคนหนึ่งได้ตายลงไปแล้วก็อีกอย่างหนึ่งต่อกิโลกรัมพยายามต่อสู้กับตัวที่คนนึงแต่ว่าสงสารลูกมากๆเพราะเขาไม่สามารถรักษาแผลตัวเองได้เหมือนเมื่อก่อนแล้วกรงเล็บออกมาไม่หมดสภาพแล้วเถ้าแก่ลงน่าสงสารมากๆ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates