Home » , » Review หนังแนวหลอนท่องเที่ยว

Review หนังแนวหลอนท่องเที่ยว

รีวิวหนังแนวหลอนท่องเที่ยว

รีวิวหนังแนวหลอนท่องเที่ยว

Hostel นรกรอชำแหละปี 2508 การค้าแบบไม่มีโยกับวิธีการทรมานในรูปแบบต่างๆเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มคนที่ชื่นชอบในการค้ารวมตัวกันตั้งเป็นสมาคมที่เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติแล้วก็รวมราคาด้วยวิธีการต่างๆมากมายนักท่องเที่ยวจากสหรัฐอเมริกาเดินทางไปต่างประเทศไม่เคยรู้เลยว่ากำลังเจอเรื่องที่โหดร้ายที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเจอมาทั้งการค้าทรมานเพียงเพื่อสนองความสุขของคนกลุ่มนี้เท่านั้นและสุดยอดหนังภาคต่อที่พักแรกกลายเป็นตำนความโหดและสยองแบบสุดขั้วไปแล้วก็พ้น Tail พากย์

Hostel 2 นรกรอชำแหละ 2 ออกฉายในปี 2007 เนื้อเรื่องต่อจากภาคแรกและมาพร้อมกับกลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่คราวนี้เปลี่ยนเป็นพวกเธอได้คิดที่จะเดินทางท่องเที่ยวกรุงปรากคือคำแนำของเพื่อนสาวคนหนึ่งที่บอกว่าไม่มีอะไรน่าเที่ยวสโลวาเกียไม่ได้มีทั้งสปาและขัดผิวที่เป็นนัยๆว่าแล้วก็ตัดสินใจเลือกและที่นั่นก็คือภรรยาของขวัญของพวกเธอเข้าพักโรงแรมนรกภาคแรกเนื่องจากพวกเธอเป็นชาวต่างชาติจำเป็นต้องให้หลักฐานสำคัญประจำตัวมอบให้กับโรงแรมและเป็นบันทึกหลักฐานจะทันทีที่เจ้าหน้าที่โรงแรมได้รับพาสปอร์ตของทุกคนพิการใบหน้าของเธอพระองค์กรที่เรียกกันว่าหมาล่าเนื้อเพื่อให้ประมูลราคาค่าตรวจพบเธอคนที่ราคาสูงสุดจะได้เดินทางมายังสโลวาเกียเพื่อมาทำการทรมานและฆ่าคนที่เขาเลือกจุดโทษที่พูดอะไรก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโฆษณาชวนเชื่อในประเทศไทยที่บ่งบอกเกี่ยวกับการเล่นสนุกของคนกลุ่มหนึ่งด้วยการทรมานและการค้าเพื่อสนองความสะใจของตัวเองมาต่อกันด้วย

wolf creek เขาสยองหวีดมรณะเข้าฉายในปี 2500 ภาพยนตร์เรื่องจริงบอกเล่าเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวของนักเดินทาง 3 คนที่เดินทางอยู่ในดินแดนอันห่างไกลของออสเตรเลียเมื่อพวกเขาเสียแล้วรับการช่วยเหลือจากคนละแวกนั้นที่ชื่อมิก Taylor ซึ่งอาจเกิดการซ่อมแซมรถให้พวกเขาเหล่านักเดินทางทั้งหลายจึงเตรียมอาหารไว้เพื่อเป็นการตอบแทนไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้วคือตัวอันตรายทุกคนตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองถูกกักอยู่ในที่รักแห่งนี้และพรุ่งนี้ไม่ได้มีเจตที่จะช่วยซ่อมรถให้พวกเขาแต่อย่างใดแต่เขาตั้งใจให้ทุกคนไม่มีวันที่ออกจากที่นั่นอีกตลอดไปง่ายๆบรรยากาศชื่อว่ายิ่งเงียบยิ่งน่ากลัวที่กว้างไกลมากเท่าไหร่โอกาสที่จะขอความช่วยเหลือยิ่งน้อยลงเท่านั้นลองคิดดูว่าถ้าเราไปที่ไหนไกลๆโดยที่แห่งนั้นแสนว่างเปล่ามีแต่ดินกับหินและเกิดรถเก๋งขึ้นมากลางทางคนที่ช่วยเหลือได้คือคนที่ขับผ่านมาแต่จะมีสักกี่คนที่รักและช่วยเหลืออย่างจริงจังของประเทศออสเตรเลียที่ถ่ายทอดปลาให้น่ากลัวๆกับว่ามีอะไรซ่อนอยู่ก็ยิ่งอยู่ในที่โล่งมากเท่าไหร่เรายิ่งเป็นเป้าสายตามากเท่านั้น
รีวิวหนังแนวหลอนท่องเที่ยว 1

turistas  ปิดเกาะเชือดออกใช้ในปี 2006 หนังสยองขวัญสั่นประสาทสุดระทึกที่มีโลเคชั่นสุดยอดไปเลยเรื่องราวของการท่องเที่ยวที่สุดสยองของนักเดินทางและกลุ่มหนึ่งซึ่งพวกเขาตัดสินใจเดินทางไปยังเซลล์ในเมืองชนบทเล็กๆ แต่ก่อนที่พวกเขาจะถึงที่หมายนั้นรถบัสของพวกเขาเกิดอุบัติเหตุตกหน้าผาพวกเขาไม่ได้รับอันตรายแต่ดันติดอยู่ที่หมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งแต่แล้วโชคก็เข้าข้างในบริเวณนั้นมีบานและชายหาดแสนสวยอยู่พวกเขาจึงพากันไปที่นั่นทั้งๆที่พักค่าอาหารที่ถูกแสนถูกกับบรรยากาศชายทะเลสวยๆแบบนี้นี้มาสวรรค์บนดินชัดๆจะกินให้อิ่มหรือเปล่าวิ่งแค่ไหนก็หมดเพียงแค่เศษเงินว่าแล้วพวกเขาก็ตัดสินใจอยู่เที่ยวที่นี่ซะเลยและนี่คือจุดเริ่มต้นของชะตากรรมสยองที่พวกเขาจะต้องเจอเมื่อเมืองนี้มีคนบางกลุ่มที่ชอบจากนักท่องเที่ยวอย่างพวกเขาเอามาขึ้นเขียงผ่าตัดอวัยวะทั้งที่เป็นเป็นเพื่อเอาไปขายให้พวกเศรษฐีที่กำลังต้องการในราคาที่สูงลิบลิ่วพวกเขากำลังสนุกสนแต่หารู้ไม่ว่าพวกมันพวกเขาอยู่และเวลาที่พวกเขาเพ้อทุกครั้งนี้ของพวกเขาอาจเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็เป็นได้ตอบด้วย 5:00 น

wrong turn หวีดเขมือบคนออกฉายในปี 2003 เป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายจนทำให้มีภาคต่ออีกหลายๆภาพชายหนุ่มที่ได้รับโอกาสให้ไปสัมภาษณ์งานอีกเมืองแต่ก็เกิดอุบัติเหตุบนถนนเขาจะเลี้ยวเข้าทางลัดจากภูเขาในเว็บเวอร์จิเนียและนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องร้ายเมื่อรถของเขาเกิดพุ่งชนรถของกลุ่มนักศึกษาที่ออกทริปมาตั้งแคมป์สุดท้ายพวกเขาทั้งหมดซึ่งติดแหงกอยู่กลางป่าบริเวณนี้ไม่ธรรมดาเพราะมันคือแหล่งหากินของครอบครัวมนุษย์กินคนที่สมสู่กันระหว่างสายเลือดจะส่งผลให้สมาชิกในครอบครัวมีสภาพอากาศและเมื่อมีเหยื่ออันโอชะลงเข้ามาในชีวิตของมันเช่นนี้พวกมันจะไม่ปล่อยให้มนุษย์เรานี้มีรอดไปได้

the ruins แดนร้างกระชากวิญญาณออกฉายในปี 2008 เรื่องราวของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่พากันไปเที่ยวชนบทในเม็กซิโกพวกเขาได้มีคนชักชวนไปยังโบราณสถานเก่าแก่ของเผ่ามายันซึ่งคนชวนไปให้ฟังว่ายังไม่เคยมีใครค้นพบและมันก็นั่งอยู่ในช่วงสำรวจโดยมีพี่ชายเขาเป็นการนำสำรวจอยู่ได้ยินเพียงเท่านี้กลุ่มนักท่องเที่ยวที่รักการผจญภัยตกปากรับคำขออาสามาด้วยท่านที่ภูเขามาถึงวิหารร้างเก่าแก่ของเผ่ามายันขณะที่พวกเขากำลังเริ่มสำรวจพบเขาทุกข์ชาวบ้านแถวนั้นกลุ่มเข้ามาต่อว่าและทำร้ายหนึ่งในกลุ่มถูกฆ่าอย่างไร้ความเมตตาพวกเขาถูกชาวบ้านตอนขึ้นไปด้านบนเขาวิหารพร้อมทั้งชาวบ้านอีกมากมายที่มาเฝ้าไม่ให้พวกเขาลงมาข้างล่างอยู่ๆเหตุการณ์ประหลาดพวกนี้เกิดกับพวกเขาได้ยังไงไม่มีคำอธิบายไม่มีสาเหตุแต่เมื่อเวลาผ่านไปน้ำและอาหารเริ่มต้นทำให้พวกเขาต้องหาทางนี้ลงไปให้ได้ไม่งั้นคงอดตายอย่างแน่นอนแต่แล้วความจริงสุดสยองก็เปิดเผยขึ้นเมื่อบรรดาพืชพันธุ์ไม้เลื้อยทั้งดอกไม้ต้นไม้ต่างกันในชีวิตและมันคิดว่าพวกเขาคืออาหารสำหรับคนนั้นคือคำตอบคำถามพวกนี้เพียงแค่สัมผัสก็ติดเชื้อแล้วเชื่อที่ว่าคือพืชจะเติบโตภายในร่างกายคนที่สัมผัสและการกินเขาคนนั้นจากข้างในพวกเขาจะทำยังไงเมื่อลงไปก็โดนฆ่าอยู่ข้างบนก็เจอเพื่อนกินคนถ้า

the house october built  พูดถึงวันฮาโลวีนทุกคนจะนึกถึงอะไรกันบ้างการออกไปหลอกผีเพื่อนบ้านนั่งดูหนังสยองมาราธอนปาร์ตี้แฟนซีพายฟักทองแต่ไม่ใช่กับเรื่องที่ 7 of pentacles สำหรับหนังเรื่องนี้คือการไปตะลุย Event บ้านผีสิงต่างหากเป็นงฟ้าที่มีส่วนผสมแบบหนังเล่าเรื่องเล่นหนังสารคดีกลุ่มเพื่อน 5 คนตัดสินใจใช้เวลาก่อนคือฮาโลวีนด้วยการตระเวนเล่นบ้านผีสิงฮิตๆในรัฐเท็กซัสและลุยเซียเพื่อถ่ายทำสารคดีสำรวจวัฒนธรรมบ้านผีสิงเก็บภาพเบื้องหลังการทำงานและสัมภาษณ์นักแสดงที่ทำงานอยู่ภายใต้ Costume และหน้ากากมันควรจะเป็นคืนทหารกับความสนุกปนสยองของสิ่งที่ประดิษฐ์ขึ้นหากมีชื่อว่าภายในบ้านเรานี้มีผีจริงๆปนอยู่ด้วยแล้ว
รีวิวหนังแนวหลอนท่องเที่ยว 2

สี่แพร่ง ก็จะเปลี่ยนบรรยากาศมาที่ภาพยนตร์ไทยเรื่องสี่แพร่งตอนคนกลางวัยรุ่น 4 คนที่ออกไปล่องแก่งกลางป่าแห่งหนึ่งในคืนนั้นพวกเขาเล่าเรื่องผีจนชินไม่กล้านอนริมสิ้นเดือนก็เจอและเผื่อจนเองรำคาญเขาเลยพูดว่าถ้าเกิดเขาตายเขาจะกลับมาหลอกคนนอนกลางคนแรกเลยในวันต่อมาทั้ง 4 คนก็มาลองใจจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเรือได้ลงกลางใจทำให้เติมน้ำเข้าไปช่วยตัวเองจมน้ำตายไปแทนแต่คืนนั้นทั้ง 3 คนกังวลเรื่องเอกมากจนไม่มีใครกล้านอนตรงกลาง

Backcountry ที่ออกฉายในปี 2014 ใช้เวลาในวันหยุดจากเมืองหลวงปู่บุญบายไปหาความสงบในป่าใหญ่จนกระทั่งพวกเขาได้เจอชายคนหนึ่งที่อ้างตัวเป็นไกด์อุทยานว่าจะพาพวกเขาไปชมทะเลสาบที่มีอยู่ในแผนที่เขาคงจะดูหนังเขาไม่ไว้ใจชายแปลกหน้าและตัดสินใจหาทางไปทะเลสาบแห่งนั้นด้วยตัวเองทั้งสองเริ่มหลงป่าแต่นั่นก็ยังไม่น่ากลัวเท่ากันปรากฏตัวเขามีปากที่ถูกร้ายและใบหูทั้งสองคนในฐาเหยื่ออันโอชะเขาว่ากันว่าคนเราจะรักกันจริงก็ต้องดูกันในยามยากและตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ทั้งสองจะพิสูจน์รักแท้ให้แก่กันโดยมีชีวิตของพวกเขาเป็นเดิมพันและพิจารณาก็ได้พาทุกคนเดินทางท่องเที่ยวว่าจะถึงเรื่องสุดท้ายกันแล้วกับ

eden rage นรกสาปสวรรค์ที่ออกฉายในปี 2008 เมื่อหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่จะไปฮันนีมูนกันที่ทะเลสาบ Eden ขณะที่พวกเขาก็ไม่มีความสุขก็คบกับพวกกลุ่มเด็กนรกเจ้าถิ่นที่มาคอยก่อกวนรำคาญใจความรุนแรงเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆจากแค่ส่งเสียงรบกวนอย่าว่า เลยเถิดไปจนถึงขั้นเสียชีวิตพวกมันจ้องจะเอาชีวิตของคู่รักหนุ่มสาวนี้ไม่รอดไปได้เป็นเรื่องราวที่สะท้อนอะไรหลายๆอย่างให้ได้เห็นทั้งความคิดที่จะเอาชไม่ยอมให้กันและกันทั้งความรุนแรงของจิตใจมนุษย์และการไม่ได้รับการอบรมสั่งสอนจากผู้ปกครองของพวกเด็กนรกกับตอนจบที่แสนจะหดหู่เรียกว่าเรื่องนี้มีครบเลยก็ว่าได้และนี่เป็นหนังอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates