Home » , » Review หนังเดือนมิถุนายน 2019

Review หนังเดือนมิถุนายน 2019

รีวิวหนังเดือนมิถุนายน 2019

เริ่มจาก X Men Dark Phoenix ทเวนตีท์เซนจูรีฟอกซ์กับ X Men Dark Phoenix ฝรั่งได้ในภาคนี้ก็น่าจะเป็นการพูดถึงที่หมายที่แท้จริงของพลังของเธอแล้วเราก็น่าจะได้เห็นถึงพลังในด้านที่น่ากลัวของเธอด้วยในเรื่องนี้สำหรับไม่พลาดอยู่แล้วเพราะส่วนตัวเองก็ชอบนักเรียนชายนี้อยู่แล้วแล้วก็แนำว่าเพื่อนๆก็ไม่ควรพลาดเช่นกันกับ X Men Dark Phoenix 6 มิถุนายนนี้
รีวิวหนังเดือนมิถุนายน 2019

The Secret Life of Pet ภาค 2 The Secret Life of Pets ภาค 2 ภาค 2 หนังปี 2016 ซึ่งเป็นการพูดถึงวิถีชีวิตของเราจัดเลี้ยงหลังจากที่เจ้านายของสัตว์ต่างๆรวมมนุษย์อย่างเราเดินออกจากบ้านเพื่อไปทำงานหรือว่าไปเรียนหนังสือในแต่ละวันเป็นหนังการ์ตูนชื่ออะไรคนน่าจะชื่นชอบและก็อยากดูแน่นอนเพราะในภาคแรกเองประสบความสำเร็จในด้านของการวิจารณ์และในส่วนของรายได้อย่างมหาศาลเลยเลยคิดว่าภาคนี้หลายๆคนก็ต้องไปดูให้แน่นอนกับ The Secret Life of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟูภาค 2 เข้าฉายวันที่ 6 มิถุนายนนี้

men in black International หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลกหลังจากที่เราดู Pixel Worlds เล่นบทเป็นธอร์เทพเจ้าสายฟ้ามาโดยตลอดเรานี้เราลองมาดูหนังแนวสายลับสายตากันบ้างแสดงสาวสวยอย่างเช็ดหน้าทอมสันสาวแกร่งที่เราเพิ่งมาร่วมเป็นอีกครั้งนี้ด้วยกับภารกิจกวาดล้างเอเลี่ยนครั้งใหญ่กับเหล่าผู้พิทักษ์รุ่นใหม่เมื่อบุรุษชุดดำบางคนกลายเป็นไส้ศึกใน mib จึงทำให้เกิดเป็นภารกิจสุดท้ายในการปราบไวรัสจักรวาลนี้ men in black International หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก 12 มิถุนายนนี้

remi nobody's Boy หนุ่มน้อยเสียงมหัศจรรย์เรื่องราวการผจญภัยของเด็กกำพร้าคนหนึ่งเขาถูกเลี้ยงดูโดย marceline ในตอนที่เขาอายุ 10 ขวบชิงตัวออกมาจากแม่บุญธรรมเขาและได้ไปอยู่ในการเลี้ยงดูของนักดนตรีลึกลับคนหนึ่งทำให้เด็กคนนี้ต้องเรียนรู้ที่จะแสดงกายกรรมและร้องเพลงเพื่อที่จะได้ขนมปังมาก้อนหนึ่งต้องบอกว่าจากการที่ได้ดูตัวอย่างและอ่านเรื่องย่อแล้วรู้สึกว่าน่าสนใจและก็น่าดูเลยทีเดียวรู้สึกว่าตัวหนังมีบางอย่างที่น่าสนใจมากๆส่วนตัวคิดว่าไม่พลาดแน่นอนกับเรมี่ Nobody Boy หนุ่มน้อยเสียงมหัศจรรย์ 13 มิถุนายนนี้

Polaroid  คุณก็ถ่ายรูปหรือเปล่าถามคนในรูปจะต้องตายกับโพลารอยด์ถ่ายติดตายตัวหนึ่งในร้านขายของเก่าแต่แล้วเธอกลับพบว่าผู้ที่ถูกถ่ายด้วยกล้องตัวนี้จะต้องตายอย่างน่าสยดสยองเธอและเพื่อนๆจึงได้ร่วมมือกันเพื่อหาทางออกจากสถานการณ์นี้ตอนที่พวกเราทุกคนจะถูกฆ่าไปด้วยสำหรับใครที่ชอบหนังแนวสยองขวัญแบบนี้โพลารอยด์ถ่ายติดตาย 13 มิถุนายนนี้
รีวิวหนังเดือนมิถุนายน 2019 1

Toy Story ภาค 4 Toy Story ภาค 4 ตอนที่เขาเริ่มต้นชีวิตใหม่กับเจ้าของคนใหม่แล้วเจ้าของคนใหม่ก็มีของเล่นชิ้นหนึ่งที่เขาเรียกว่าป๊อกกี้แต่ภายหลังเขาก็รู้ตัวว่าตนเองไม่ใช่ของเล่นอุปกรณ์ในครัวทำให้วู้ดดี้ต้องออกเดินทางเพื่อความของเล่นชิ้นนี้กลับบานกลายเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ที่สุดแสนน่าประทับใจกับสตอเบอรี่ภาค 4 20 มิถุนายนนี้

The Real Ghosts  ช่องส่องผีหนังเรื่องนี้เป็นหนังผีไทยของเรานี่เองกับเรื่องราวของดลชายหนุ่มผู้สูญเสียแฟนสาวไปด้วยอุบัติเหตุส่งผลให้กลายมาเป็นความทรงจำอันเลวร้ายเพราะเชื่อมาโดยตลอดว่าตัวเองเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอต้องจบชีวิตลงและที่สำคัญหลังจากการเสียชีวิตของวิชาประวัติศาสตร์สัมผัสได้ถึงความรู้สึกแปลกๆคล้ายๆกับว่ามีผีคอยจ้องอยู่บ่อยๆส่งผลให้กลายมาเป็นคนที่ต้องท้าทายอำนาจนี้ด้วยว่าจะให้คำตอบเขาได้โดยผ่านทางเหรียญโบราณที่เป็นจุดเชื่อมต่อของโลกแห่งคนเป็นและคนตายโดยกดช่องส่องผี 20 มิถุนายนนี้

Where We Belong ที่ตรงนั้นมีฉันหรือเปล่าอย่างที่เราทราบกันดีหนังเรื่องนี้ตอนเป็นหนังที่นำแสดงโดยศิลปินจาก bnk 48 ฉะนั้นหลายๆคนก็น่าจะไปดูกันแน่นอนโดยโทนหนังมนุษย์ล่องสาวเพื่อนสนิทคือชูกำลังใจจากจังหวัดจันทบุรีซึ่งเป็นบ้านเกิดเรียนต่อที่ต่างประเทศกับอีกคนหนึ่งที่จะยังไม่ไปไหนสำหรับใครที่ชอบ bnk 48 และชอบหนังแนวนี้ที่ตรงนั้นมีฉันหรือเปล่า 20 มิถุนายนนี้
รีวิวหนังเดือนมิถุนายน 2019 2

Anna  แอนนาอันดาสวยสะบัดสังหารเรื่องย่อของ Anna pavlova สาวสวยชาวรัสเซียหลังจากที่ถูกค้นพบโดยไม่มองนางแบบนางแบบแถวหน้าและเป็นแฟชั่นไอคอนอันดับโลกแต่มีหน้าที่ซ่อนเอาไว้มากกว่าที่คนทั่วไปจะได้เห็นภายใต้ความงามไร้ที่ติของเธอนั้นคือการใช้ชีวิตอยู่ในโลกของโคตรนักฆ่าสัตว์อันตรายที่ก้าวพลาดแม้แต่ก้าวเดียวมันคือจุดจบของชีวิตกันเลยทีเดียวสวยสะบัดสังหาร 20 มิถุนายนนี้แล้วปิดท้ายด้วยรูปนี้

annabelle comes home  welcome to home แอนนาเบลคัมโฮมตุ๊กตาผีกลับบ้านเพื่อป้องกันไม่ให้พี่ 300 ออกมาอาละวาดอีกครั้งปีศาจวิทยาและลอร์เรนวอลเรนตัดสินใจครั้งตุ๊กตาผีแอนนาเบลเอาไว้ในห้องเก็บของภายในบ้านของพวกเขาโดยใส่ไว้ในตู้กระจกจีนสากลของคริสตจักรแต่แค่นั้นก็ไม่อาจจะหยุดยั้งความชั่วร้ายเอาไว้ได้เมื่อคืนหนึ่งตุ๊กตาผี Annabelle ภาคอีสานจึงจะอยู่ในห้องนั้นขึ้นมาพร้อมออกเลขอะไรใหม่และลอร์เรนวอร์เรนคาดไม่ถึงนั่นคือจุดดีลูกสาววัย 10 ขวบของพวกเขาและกลุ่มเพื่อนเธอด้วยอย่างที่เคยพูดหลายครั้งแล้วเป็นคนที่กลัวผีมากๆแต่ก็ได้ชอบดูมากๆด้วยเช่นกันเช่นนั้นเรื่องนี้ตุ๊กตาผีกลับบ้านไม่พลาดอย่างแน่นอนแล้วพรุ่งนี้ก็จะเข้าใจในวันที่ 26 มิถุนายนที่จะถึงนี้


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates