Home » » Review หนัง Hit ตั้งแต่ปี 2011

Review หนัง Hit ตั้งแต่ปี 2011

รีวิวหนัง Hit ตั้งแต่ปี 2011

รีวิวหนัง Hit ตั้งแต่ปี 2011

Dredd ปี 2012 เรามาดูหนังแอ็คชั่นไซไฟเรื่องนี้ชื่อไทยว่าคนหน้ากากทมิฬหนังที่ว่าด้วยเรื่องรองเมืองอเมริกาที่รกร้างและเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสารกัมมันตรังสีแล้วก็จะมีกำแพงเมืองขนาดใหญ่ข้างนอกกำแพงจะเป็นทะเลทรายในกำแพงนั้นจะมีเมืองรบครั้งที่เหมือนถูกสาปเอาไว้เมืองที่เต็มไปด้วยความโสมมวุ่นวายและโอนลำบากและได้ทำการความโสมมเหล่านี้มีสิ่งเดียวที่เป็นความยุติธรรมเป็นเพชฌฆาตแล้วค่อยมาดูความยุติธรรมนั้นก็คือตุลาการที่ใส่หน้ากากออกปฏิบัติการในทุกๆวันเป็นหนังที่ทำจากดอกมะลิมันมากมีฉากต่อสู้และยิงกันแบบสะใจมากๆมีความดุดันมีความจริงจังและดูโหดพอสมควรเลยและที่สำคัญตัวหนังสือเข้าใจง่ายไม่ได้มีอะไรซับซ้อนงานภาพที่สวยแนำให้ไปหามาดูหน่อยคนหน้ากากทมิฬ

Annihilation แดนทำลายล้างหนังที่ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่านักชีววิทยาที่ได้รับมอบหมายให้เดินทางเข้าไปสำรวจในดินแดนบ้านรุ้งซึ่งเป็นพื้นที่บางสิ่งบางอย่างและสิ่งมีชีวิตที่ไม่สามารถอธิบายถึงลักษณะรูปร่างของบันไดและหลังจากที่เรานักจิตวิทยาพบนี้เข้าไปในดินแดนนี้ได้ไม่นานก็ได้เจอกับเหตุการณ์ประหลาดต่างๆมากมายจนไม่สามารถอธิบายได้เลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคืออะไรกันแน่มาได้ดีมากๆตั๋วหนังธรรมดายอดเยี่ยมมากๆมีสัปหลาดต่างๆมากมายตื่นตาแบบคาดไม่ถึงหลังมีอะไรให้เราคิดอยู่ตลอดเวลาสั้นก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวงานภาพ Visual effect แสงสีเสียงเป็นอะไรที่สวยงามอลังการและดูดีมากๆได้ดูหนังเรื่องนี้ไปรอบเดียวแต่เป็นการดูรอบเดียวที่ตื่นตาตื่นใจมากๆสำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูได้ผลประการทั้งปวงเลยอนิเมชั่นหรอ
รีวิวหนัง Hit ตั้งแต่ปี 2011 1

Cargo ในปี 2017 มาต่อกันที่หนังซอมบี้รุ่นนี้หนังที่เข้าฉายในปี 2017 ที่ผ่านมาซึ่งเป็นหนังที่ได้รับคำชมไม่พอสมควรเลยกับตัวหนังสือเล่าเรื่องราวของคุณพ่อที่ต้องพาลูกน้อยหลบหนีซอมบี้ออกจากเมืองแต่ในระหว่างการเดินทางเขาโดนซอมบี้กัดเขาเลยต้องหาคนมาช่วยเหลือลูกของเขาภายในเวลา 48 ชั่วโมงก่อนที่เขาจะกลายร่างเป็นซอมบี้ด้วยตัวหนังสือไม่ออกมาได้น่าสนใจมากๆถึงจะไม่มีฉันชื่อว่าอะไรแต่ในส่วนของการดำเนินเรื่องราวในหนังทำออกมาได้น่าสนใจมากๆจนทำให้รถติดตามให้จบเรื่องของเรื่องนี้อาจจะเป็นหนังที่ทำให้หลายๆคนง่วงได้เพราะหนังออกแนวดราม่าและดำเนินเรื่องราวแบบช้าๆแต่สำหรับชอบมากๆชอบความสัมพันธ์ในครอบครัวนี้ชอบการเดินทางของพวกเขาชอบคิดฮอดลูกคู่นี้ต้องเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ที่มันเป็นหนังดราม่าแบบนี้ไปหามันดูไม่ได้คาร์โก้นี่ปี 2017
รีวิวหนัง Hit ตั้งแต่ปี 2011 2

Real Steel  ปี 2011 recommendation เหล็กกําปั้นถล่มปฐพีหนังเรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถอย่างคิ้วจั๊กบาทในบทชาลีเซ็นทรัลนักแสดงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีหรือโลแกนและก็เด็กน้อยคนนี้น้องตาลในบท Mac เซ็นทรัลซึ่งทั้งคู่แสดงเป็นพ่อลูกกันทั้งคู่ต้องมาอยู่ด้วยกันทั้งที่ไม่ชอบหน้ากันจนอยู่มาวันหนึ่งพวกเขาแล้วไปเจอกันจ้าคุณโยมตัวหนึ่งที่ถูกทิ้งไว้เด็กน้อยคนนี้ก็ได้เอามันกลับมาที่บ้านและได้ฝึกมันให้กลายเป็นสุดยอดหุ่นเหล็กเพื่อไปขึ้นชกกับคุณชื่อดังในสังเวียนระดับโลกหน่อยหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ได้รับคำชมจากคนดูเป็นอย่างล้นหลามเลยซึ่งเองก็ชอบเหมือนกันฮะเพราะว่าตัวหนังสนุกตื่นเต้นและที่สำคัญที่สุดเป็นเพราะได้รู้จักแมนมาเป็นนักแสดงนำทางให้ชอบหนังเรื่องนี้มากขึ้นไปอีกเพราะส่วนตัวชอบเมียคนนี้มากๆเป็นหนังที่ดีมากๆอีกเรื่องนึงฮะไปหามาดูไม่ได้เลยศึกหุ่นเหล็กกําปั้นถล่มปฐพี

Wind River 2017 มาถึงแล้วเดือนเลือดเย็นจะได้เข้าใจว่าปี 2017 ตัวหนังสือรับรองคดีการฆาตกรรมหญิงสาวรายหนึ่งโดยเหตุเกิดขึ้นในถังน้ำแข็งใกล้กับที่พักของชนเผ่าอินเดียแดง 2 ตำรวจอย่างเช่นแบนเนอร์ที่แสดงโดยอลิซาเบธโอลเซ่นและ columbus แสดงโดยไม่ได้รับมอบหมายให้มาสืบคดีการฆาตกรรมในครั้งนี้หนังเรื่องนี้เป็นหนังแนวสืบสวนสอบสวนเป็นหนังแบบมีปมปริศนาให้แกซึ่งตัวหนังก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวฮะหนังที่สนุกน่าติดตามและวิชาการให้เราได้ตื่นเต้นอยู่บ้างแต่ว่าการดูหนังเรื่องเวลาดูจะรู้สึกอึดอัดนิดหน่อยอาจจะเป็นเพราะเล่นหนังเป็นที่มีแต่หิมะเต็มไปหมดดูแล้วรู้สึกหนาวตามกันเลยทีเดียวฮะไปหามาดูให้ได้เป็นหนังที่มีอีกเรื่องหนึ่งที่อยากจะแนำจริงๆวิ่ง River ล่าเดือดเลือดเย็น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates