Home » » Review หนัง Remake Reboot

Review หนัง Remake Reboot

รีวิวหนัง Remake Reboot

รีวิวหนัง Remake Reboot

Hellboy 2019 หมายเลขบัญชีพรุ่งนี้ก็เลยสดๆร้อนๆเพิ่งจะเข้าไปวันที่ 11 ที่ผ่านมานี้เองบอยหนังที่ตัวละครที่คนรู้จักกันอย่างแพร่หลายอย่าง Hellboy ฮีโร่พันธุ์นรกกลับมาทำใหม่ในรูปแบบใหม่นักแสดงใหม่กับสัปหลาดใหม่ๆอีกเพียบได้ไปดูมาเรียบร้อยแล้วบอกได้คำเดียวว่าน่าผิดหวังสุดๆนั่งสมาธิไม่สนุกเลยฉากต่อสู้น้อยเล่าเรื่องมั่วเส้นเรื่องดูยุ่งเหยิงไปหมดเลยตัดต่อก็แย่จบแบบง่ายๆไม่ได้มีความรู้หรือว่าตื่นเต้นอะไรทั้งนั้นไม่คุ้มกับค่าตัวที่จ่ายไปเลยในส่วนของเบื้องหลังก็เช่นกันรุ่นนี้มีปัญหาตั้งแต่ตอนถ่ายทำนักแสดงมีปัญหากับผู้กำกับผู้กำกับมีปัญหากับคนอื่นมีปัญหาอยู่อย่างเต็มไปหมดเลยพรุ่งนี้ออกมาอย่างที่เห็นนี่แหละแทนนักวิจัยจากเว็บไซต์ชื่อดังอย่างรถเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ไว้เพียงแค่ 13 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นเองง่ายๆก็คือใน 100 คนมีคนที่ชอบหนังเรื่องนี้เพียงแค่ 13 คนเท่านั้นเอง

Fantastic Four 2015 กลับล้มเหลวไม่เป็นท่าทีเดียวทางมีตัวละครชื่อแบรนด์แม้แต่นิดเดียวยังถ่ายทอดออกมาได้ชัดเจนไม่ได้อยากให้ฉันสวยๆฉากต่อสู้ดีๆก็มีแค่ในตัวอย่างแผนจนหนังดูเหมือนรีบทำรีบเสร็จยังไงอย่างนั้นเพื่อนๆตัวร้ายก็ตายง่ายเกินภาพรวมของตัวหนังดูแย่แย่ถึงขนาดที่ว่าหลายๆคนยกหนังรุ่นนี้ให้เป็นหนังยอดแย่แห่งปี 2017 เทอมบวกจากเว็บไซต์รถเมล์ก็ได้เพียงแค่ 9% เท่านั้นเอง

Robin Hood 2018 รอบรู้สึกว่ารุ่นนี้แย่กว่าที่คิดว่าอีกยังไม่ส่งการดำเนินเรื่องที่ไม่ค่อยน่าสนใจรวมถึงความสนุกของหนังก็มีอยู่แค่ช่วงแรกเท่านั้นตอนจบแบบง่ายๆไม่ได้มีใครมาให้จดจำไม่แปลกใจเลยว่าทำไมนักวิจารณ์รวมทุกคนดูส่วนใหญ่ถึงไม่ชอบหนังเรื่องนี้ก็เพราะว่ามันหอยนั่นเองถึงขนาดที่ว่าได้จากเว็บไซต์เพียง 15% เท่านั้นเอง
รีวิวหนัง Remake Reboot 1

Tomb Raider 2018 มาต่อกันที่รุ่นนี้ช่วงบ่ายๆเด้อหนังที่ 22 ทำไมไม่เข้าใจไปเมื่อปีที่แล้วกับหนังที่วัยรุ่นหญิงสาวที่ต้องออกเดินทางไปผจญภัยในป่าหรือไปตามหาสมบัติของพ่อเขาซ่อนเอาไว้ต้องบอกกันตามตรงเลยว่าคำวิจารณ์ของหนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้แย่อะไรมากมายแต่ก็ยังอยู่ในซองที่น่าผิดหวังอยู่ดีเพราะว่าหนังเรื่องนี้เล่าเรื่องช้าช่วงแรกน่าเบื่อและภาพโรงหนังก็ดูไม่สนุกเท่าไหร่แต่ว่าพรุ่งนี้ก็ถือว่าเป็นอย่างที่เราคิดดีที่สุดในคลิปนี้หรอกไปถึง 52 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว
รีวิวหนัง Remake Reboot 2

The Mummy 2017 มาปิดท้ายก็ทิ้งพรุ่งนี้ The Mummy หนังที่ถูกนำกลับมาทำใหม่ปี 2017 โดยนักแสดงสาวชื่อดังอย่างทอมครูซมารับบทเป็นพระเอกรุ่นนี้ออกมาย่ำแย่มากๆไม่ได้ดูหนังมัมมี่เลยแต่ดูเหมือนหนังแอ็คชั่นสายลับสไตล์ทอมครูซมากกว่าเรียกว่าโดนถล่มยับเลยทีเดียวคนอื่นแทบจะทุกคนจะได้ดูเรื่องนี้ถึงกับส่ายหัวโดยเฉพาะในส่วนของนักวิจารณ์หนังเรื่องนี้ไว้เพียงแค่ 15 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นและได้ฟังคนดูก็ยังแย่ไม่แพ้กันเพราะได้ฟังคนดูก็ได้เพียงแค่ 35 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นง่ายๆก็คือจากคนดูทั้งหมด 100 คนมีคนชอบหนังเรื่องนี้เพียงแค่ 35 คนเท่านั้นเอง  


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates