Home » » Review หนังภัยพิบัติ แนววันสิ้นโลก

Review หนังภัยพิบัติ แนววันสิ้นโลก

รีวิวหนังภัยพิบัติ แนววันสิ้นโลก

Twister ในปี 1996 ของพายุร้ายวัวทั้งตัวลอยเคว้งกลางอากาศสิ่งของร่วมจะฟ้าค้นหาผลรวมทั้งรถบรรทุกน้ำมันหนักกว่า 6 ตันที่ดิ่งลงสู่พื้นโลกจึงไม่ต่างกับระเบิดขนาดยักษ์มันคือพลังแห่งการทำลายล้างจากธรรมชาติด้วยความเร็ว 300 ไมล์ต่อชั่วโมงนี่คือหนังที่ต้องบอกเลยว่ายอดเยี่ยมและห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

Volcano 1997 ตัวทำให้เราเดือดใจกลางเมืองอย่างนิวยอร์คโดยอุณหภูมิที่ร้อนแรงไม่มีสิ่งใดที่สามารถวัดความร้อนของมันได้ยิ่งไปกว่านั้นมันจะทำให้ทะเลในมหาสมุทรเดือดพล่านไปทั่วปฐพีผืนน้ำอันกว้างใหญ่และในขนาดนี้ลาวาจากภูเขาไฟกำลังคืบคลานเข้ามายืนรอมนุษยชาติอย่างเงียบงันเพื่อรอวันเล่นงานเราผู้คนในเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์กให้ราบคาบกันหน้ากล่องมาดูกันต่อเลย

Deep Impact ในปี 1998 Deep Impact หนังแห่งความหายของโลกซึ่งมีขนาดใหญ่ถ้ามึงอยู่ยกกำลังจะพุ่งชนโลกทั่วโลกจึงต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับหายครั้งนี้โดยการส่งยานอวกาศขึ้นไปวางระเบิดแตกตัวเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยมนุษยชาติจะได้ไม่สูญพันธุ์อิมแพคหนังภัยพิบัติที่จะทำให้คุณรู้สึกและต้องบอกว่าเป็นหนังภัยพิบัติอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ
รีวิวหนังภัยพิบัติ แนววันสิ้นโลก

Armageddon ในปี 1998 กำลังพุ่งเข้าหาโลกด้วยความเร็ว 200 เมตรต่อชั่วโมงมนุษย์โลกเหลือเวลาเพียง 18 วันก่อนที่ดาวหางจะพุ่งชนโลกมีทางเดียวที่จะหยุดยั้งหายครั้งนี้ได้นั่นก็คือการฝังระเบิดนิวเคลียร์ไว้ที่แกนกลางของอุกกาบาตองค์การนาซ่าและคนทั้งโลกต้องฝากความหวังไว้กับแฮร์รี่ Temple และลูกทีมจีนไม่มีพื้นที่ใดบนโลกที่พวกเขาขุดเจาะไม่ได้พูดเขามีเวลาสิบสองวันในการฝึกหลักสูตรนักบินอวกาศเพื่อขึ้นไปทำภารกิจสุดระทึกและอันตรายของพวกเขาพลาดไปถึงกาลอวสานของโลกใบนี้มาถึงครึ่งทาง
รีวิวหนังภัยพิบัติ แนววันสิ้นโลก 1

The Day After Tomorrow ปี 2004 The Day After Tomorrow ภูมิของโลกสูงขึ้นทำให้นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงสู่ยุคน้ำแข็งใหม่อีกครั้งด้วยพายุทอร์นาโดกว่า 10 ลูกคลื่นมหาสมุทรยักษ์ถล่มนครนิวยอร์กจมอยู่ใต้น้ำและซีกโลกทางตอนเหนือทั้งหมดเริ่มก้าวเข้าสู่ยุคน้ำแข็งอย่างรวดเร็วอีกครั้งเวลานี้แจ้ง Call นักวิทยาศาสตร์ด้านสภาพภูมิอากาศและผู้รอดชีวิตกลุ่มเล็กๆกลุ่มหนึ่งต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากการก่อตัวของพายุครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์และเผชิญหน้าท้าทายกับศัตรูที่มีพลังมหาศาลและรุนแรงยิ่งกว่าสิ่งใดที่พวกเขาเคยจนมานั่นคือมหันตภัยร้ายจากธรรมชาตินั่นเอง
รีวิวหนังภัยพิบัติ แนววันสิ้นโลก 2

2012 วันสิ้นโลกในปี 2009 2012 วันสิ้นโลกการทำอะไรเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับมนุษย์มานานโดยเฉพาะพยากรณ์และการทำนายภัยพิบัติทางธรรมชาติดินน้ำลมไฟหรือดวงดาวแต่ที่น่าตื่นเต้นและดูเหมือนจะเกิดขึ้นจริงที่สุดก็คือสิ่งที่ชาวเผ่ามายันได้ทำนายเอาไว้เมื่อหลายศตวรรษที่แล้วชาวเผ่ามายันมีความเชื่ออะไรได้ทำนายไว้ว่าวันที่โลกจะดับสูญคือวันที่ 21 ธันวาคมปี 2012 นี่คือวันเดือนปีสุดท้ายที่ปรากฏอยู่ในปฏิทินของชาวเผ่ามายันมาถึง

The Impossible ในปี 2012 The Impossible ของมาเรียและครอบครัวที่เดินทางไปพักผ่อนในประเทศไทยพวกเขาใช้ชีวิตเหมือนอยู่ในสวรรค์ฤดูร้อนแต่ในเช้าของวันที่ 26 ธันวาคมในขณะที่ทุกคนกำลังพักผ่อนอยู่ริมสระน้ำรีสอร์ทแผ่นดินไหวเกิดขึ้นในกลางมหาสมุทรอินเดียก่อให้เกิดคลื่นยักษ์สูงเท่าตึก 3 ชั้นในทุกสิ่งทุกอย่างแบบไม่ทันตั้งตัวทำให้ทุกคนในครอบครัวต้องพยายามหาทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์แห่งความเป็นความตายครั้งนี้

Into The Storm ในปี 2014 xatral คือเรื่องราวของเมือง sivan ที่ได้รับความเสียหายจากพายุทอร์นาโดจะนำยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนทั่วทั้งเมืองตั้งอยู่ท่ามกลางความไม่แน่นอนและต้องเผชิญกับพายุไซโคลนที่รุนแรงแม้แต่ผู้ที่สังเกตการณ์เกี่ยวกับพายุก็มีการพยากรณ์ว่าสิ่งที่เลวร้ายที่สุดกำลังจะมา ต้องหาที่หลบภัยบางคนต้องถูกพัดไปตามกระแสพายุแล้วถ้าคุณยังไม่เคยดูหนังเรื่องนี้ขอแนำให้ไปหาดูเลยโคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง มาถึงแล้ว

SanAndreas ในปี 2015 หลังจากเกิดเหตุการณ์ SanAndreas แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ระดับ 9 ที่แคลิฟอร์เนียนักบินเฮลิคอปเตอร์ผู้ค้นหาและช่วยชีวิตกับภรรยาที่ไม่ค่อยลงรอยกันต้องออกเดินทางจากเมืองเอกไปถึงซานฟรานซิสโกด้วยกันเพื่อช่วยลูกสาวคนเดียวของพวกเขานี่ขึ้นหนังภัยพิบัติที่ดูสมจริงตื่นเต้นและลุ้นระทึกเป็นอย่างมากอีกเรื่องนึงจนต้องบอกด้วยว่าดีขึ้นหนังภัยพิบัติที่ดีอันดับต้นๆและไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงจริงๆ

Geostormในปี 2017 geostorm เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อดาวเทียมนานาชาติเทอร์โมสเฟียร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อควบคุมสภาพภูมิอากาศของโลกได้ถูกแทรกแซงจากฝีมือของผู้ก่อการร้ายลึกลับบางกลุ่มทีได้เปลี่ยนมาให้กลายเป็นอาวุธสร้างหายทำลายโลกใบนี้จนทำให้สภาพอากาศทั่วโลกแปรปรวนถึงขีดสุดทำให้ทีมวิศวกรรมหลายๆคนรวมถึงเจ๊ต้องหาวิธียับยั้งมหันตภัยร้ายครั้งนี้ให้ได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates