Home » » Review หนังใช้ทุนสร้างสูงสุด

Review หนังใช้ทุนสร้างสูงสุด

รีวิวหนังใช้ทุนสร้างสูงสุด

อันดับที่ 10 2017 Star Wars The Last jedi หนังฟอร์มยักษ์อีกเรื่องหนึ่งที่เขาใช้ไปเมื่อปลายปี 2017 กับเรื่องราวของสงครามอวกาศชิโดเนียภาคนี้จะทำออกมาได้ไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่เพราะหลังจากที่เขาใช้ไปก็มีคนออกมาบนออกมากันเยอะเหลือเกินว่าภาคนี้มันห่วยสิ้นดีแต่ถ้ามองในมุมของว่ามันก็โอเคไม่ได้แย่อะไรแต่อย่างใดและนักลงทุนสร้างหนังพรุ่งนี้ก็ได้ใช้ในการสร้างไปทั้งสิ้น 262 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นเงินไทยลาว 8384 ล้านบาท
รีวิวหนังใช้ทุนสร้างสูงสุด

อันดับที่ 9 Batman VS Superman Dawn of Justice 2016 ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกครึ่งหนึ่งกับการที่จะเอา 2 ซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในตำนานอย่างแบทแมนและซุปเปอร์แมนมาต่อสู้กันเองพรุ่งนี้ซึ่งผลที่ออกมาจึงได้ส่งคำวิจารณ์จะไม่ได้ดีมากมายเท่าไหร่แต่ว่าในส่วนของความเป็นตัวแทนความมันส์และความยิ่งใหญ่หรือว่าต้องมานิดเดียวและด้วยความที่มันเป็นหนังฟอร์มยักษ์แบบนี้แหละที่ทำให้หนังเรื่องนี้ใช้ในการสร้างเป็นมากถึง 263 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นเงินไทยเท่ากับ 1,400 16 ล้านบาท

อันดับที่ 8 John Carter 2012 พรุ่งนี้เป็นหนังแนวผจญภัยแฟนตาซีเป็นหนังอีกเรื่องหนึ่งที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะพรุ่งนี้เป็นหนังที่ขึ้นหิ้งขาดทุนย่อยยับมากที่สุดอีกเครื่องหนึ่งพรุ่งนี้สามารถทำรายได้ทั่วไปเพียงแค่ 284 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้นในขณะที่ใช้ในการสร้างไปทางเส้นถึง 264 ล้านเหรียญสหรัฐหรือคิดเป็นเงินไทยจะตกอยู่ลาว 8448 ล้านบาทเรียกว่าหนังเรื่องนี้ขาดทุนย่อยยับเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 Solo A Star Wars Story 2018

อันดับที่ 6 Justice League หนังรวมซุปเปอร์ฮีโร่จากฝั่งโขงที่ 4 เผื่อใครยังไม่รู้จักใครนี้ก็เป็นไข้หนังที่ตั้งซุปเปอร์ฮีโร่เช่นกันเช่น man of medan เรื่องล่าสุดแสนด้วยจะพูดให้เข้าใจง่ายๆมันก็ขึ้นหนัง Avengers DC นั้นเองเป็นการรวมตัวเองมาต่อสู้กับตัวร้ายในระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ก็มีปัญหาใช้ด้วยทั้งมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหันทางการซ่อมและมีผู้อยู่เบื้องหลังมาแทรกแซงโดยมีปัญหาเหล่านี้จึงทำให้จะต้องใช้ในการตั้งเป็นมากถึง 300 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นเงินไทยเท่ากับ 1 600 ล้านบาทที่ยังไม่ได้รวมค่าโปรโมทและค่ารถยนต์ซุปเปอร์แมนเลย
รีวิวหนังใช้ทุนสร้างสูงสุด 1

อันดับที่ 5 Pirates of the Caribbean ภาค 3 ปี 2007 ว่าจะดูหนังซุปเปอร์ฮีโร่ไปเยอะแล้วคราวนี้เรามาดูหนังผจญภัยแฟนตาซีกันบ้างยังไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียนหนังกัปตันแจ็คสแปร์โรว์เป็นตัวละครหลักตัวละครที่ชื่อว่าบ้าบอๆปัญญาอ่อนและติ๊งต๊องเล็กหน่อยอีกเรื่องหนึ่งเพราะหนังมีสเกลใหญ่ตัวละครเยอะงานก็จัดเต็มแถมค่าตัวนักแสดงที่มารับบทเป็นกัปตันแจ็คสแปร์โรว์แพงมากด้วยทำให้หนังโจรสลัดพรุ่งนี้ต้องใช้ในการสร้างเป็นอย่างมากมายมหาศาลถึง 300 ล้านเหรียญสหรัฐคิดเป็นเงินไทยเท่ากับ 1 600 ล้านบาทเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 Avengers Infinity War 2018 อเวนเจอร์สอินฟินิตีวอร์เต็มไปหมด ตัวละครมากมายขนาดนี้ทำไมต้องใช้ในการสร้างเป็นอย่างมากมายมหาศาลถึง 316 ล้านเหรียญสหรัฐคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1 112 ล้านบาท
รีวิวหนังใช้ทุนสร้างสูงสุด 2

อันดับที่ 3 Avengers endgame 2019 อเวนเจอร์ส End Game หนังเรื่องนี้เพิ่งจะเข้าใจเป็นปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้เองคิดว่าคนทุกคนต้องรู้เรื่องนี้เป็นแล้วกำลังมาเวลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่มีในตอนนี้หนังที่รวมเอาตัวละครหลักจากเบาเกือบทั้งหมดมาอยู่ในเรื่องนี้เรื่องเดียวเพื่อรวมพลังต่อสู้กับกองทัพของพระมหาไถ่ท่านหนึ่งทานน้อยจึงต้องการจะสร้างความสมดุลให้กับสรรพสัตว์โดยให้มันมีชมรมคนรวมถึงสิ่งมีชีวิตไปครึ่งจักรวาลนี่แหละความเป็นหนังตอนพรุ่งนี้ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมถึงไม่ติดอันดับที่ 3 ได้แต่จะต้องจ่ายค่านักแสดงหลายสิบชีวิตและจะต้องจ่ายให้กับทีมงานและเพื่อสร้างบรรยากาศให้ดูมีความยิ่งใหญ่ขนาดนี้ก็ต้องจ่ายให้กับผู้อยู่เบื้องหลังอีกหลายร้อยชีวิตมันทำให้หนังเรื่องนี้ใช้ในการสร้างเป็นมากมายมหาศาลถึง 356 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นเงินไทย 10000 1392 ล้านบาทกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 avengers age of ultron ปี 2015 อันดับที่ 2 qv หนังจากค่ายมาเหมือนเดิมกับ Avengers Age of ultron หนังรวมซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องที่ 2 จะเข้ามาในภาคนี้เราต้องมาจัดการกองทุนใดที่ต้องการจะวิบัติโลกยังอัลตรอนคุณเด็กที่ถูกสร้างขึ้นมาด้วยความผิดพลาดบางอย่างโดยโทนี่สตาร์คและ Doctor Banner พรุ่งนี้จะไม่ได้ดูยิ่งใหญ่เท่ากับ Infinity War End Game ในระดับหนึ่งสงสัยว่าทำใครจะร่วมในการสร้างสรรค์คุณแรงไปเอาตอนเยอะไปหน่อยจึงทำให้หนังพรุ่งนี้ใช้ทุนสร้างบานปลายไปถึง 365 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นเงินไทยเท่ากับหนึ่งหมื่นหนึ่งพันหกร้อยแปดสิบล้านบาท

อันดับที่ 1 Pirates of the Caribbean ภาค 4 ปี 2011 และแล้วก็มาถึงอันดับที่ 1 แล้วกำลังจะช่วยสร้างมากที่สุดตลอดกาล Pirates of the Caribbean ภาค 4 หนังที่ว่าด้วยเรื่องราวบ้าบอๆของกัปตันแจ็คสแปร์โรว์เหมือนเดิมพรุ่งนี้ก็ต้องยอมรับว่าเป็นหนังที่ยิ่งใหญ่และอลังการเลยทีเดียวรู้จักเต็มมากๆแล้วก็ได้ 2.3 ก็จัดเต็มเหมือนกัน 379 ล้านเหรียญสหรัฐหรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 12150 8 ล้านบาทและโครงสร้างที่มากมายมหาศาลขนาดนี้ทำให้หนังเรื่องนี้มันเป็นหนังที่ใช้ในการสร้างสูงที่สุดตลอดกาลไปเลยนี่แหละคือ 10 อันดับหนังที่ใช้ในการสร้างสูงที่สุดตลอดกาลซึ่งแน่นอนอยู่แล้วการที่ทางค่ายลงทุนเม็ดเงินมหาศาลถึงขนาดนี้ก็เพราะว่าเขาอยากให้ผลงานภาพยนตร์ออกมาดีที่สุดในคนดูอย่างเราเต็มอิ่มที่สุดและที่สำคัญเขาก็ทำกำไรจากหนังที่เขาตั้งไฟเพื่อที่จะเอาไปใช้เป็นทุนในการสรรสร้างเรื่องต่อไปนั่นเอง


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates