Home » » Review หนังเกี่ยวกับโลกอนาคต

Review หนังเกี่ยวกับโลกอนาคต

รีวิวหนังเกี่ยวกับโลกอนาคต

Mad Max: Fury Road  ปี 2015 โลกอนาคตที่เต็มไปด้วยความป่าเถื่อนบ้านเมืองและกฎหมายสังคมและใช้เกินจะเยียวยาแล้วต้องเผชิญกับภัยแล้งรุนแรงจนนำไปสู่ความแรงแค้นและการแย่งชิงทรัพยากรน้ำและน้ำมันซึ่งถือเป็นสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดในยุคที่ทุกพื้นที่ของโลกร้อนระอุดังเปลวเพลิงอดีตนายตำรวจเลือกใช้ชีวิตเดินทางท่ามกลางทะเลทรายอันเวิ้งว้างอย่างไร้จุดหมายหลังจากสูญเสียลูกเมียจากการถูกฆ่าตายโดยใช้งานประพันธ์มอเตอร์ไซค์สุดป่าเถื่อนเขาตัดสินใจของตัวเองจากผู้บรรลุความยุติธรรมกลายมาเป็นนักล่าสุดโหดเพื่อแก้แค้นให้สาสมปี 2015
รีวิวหนังเกี่ยวกับโลกอนาคต

7 เป็น 7 ตาย (What Happened to Monday) 2017 เรื่องราวของโลกอนาคตในเวลาที่โลกต้องเผชิญกับวิกฤตประชากรล้นโลกรัฐบาลจึงออกกฎหมายแต่ละครอบครัวมีบุตรได้เพียงคนเดียวเท่านั้นซึ่งผู้ที่ฝ่าฝืนจะต้องเจอกับมาตรการขั้นเด็ดขาดแต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมีลูกสาวแฝด 7 คนซึ่งแต่ละคนถูกตั้งชื่อตามวันสัปดาห์หน้ายิ้มให้โลกรู้แล้วแต่ละคนจะได้ออกไปโลกภายนอกตำบลในชื่อของตัวเองเท่านั้นแต่ละวันหนึ่งเมื่อพี่สาวคนโตอย่างมันกลับหายตัวไปอย่างลึกลับทำให้คนที่เหลือต้องออกไปตามหามันเดินตามวันของตัวเอง Monday ในปี 2017

Snowpiercer สนุกปี 2013 หลังจากล้มเหลวในการเข้าสู่ยุคน้ำแข็งและทำลายสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลกเนื้อเพลงรถไฟหัวจักรชีวะสรุปออกเดินทางไปรอบโลกอย่างไรจุดหมายโดยนัยเขาไฟเกิดเป็นสังคมใหม่ที่มีการแบ่งแยกชนฉันจึงเป็นเหตุให้ชนชั้นล่างที่ถูกใช้แรงงานและถูกเอาเปรียบอยู่เสมอต้องลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่ออิสรภาพตัวเอง 13
รีวิวหนังเกี่ยวกับโลกอนาคต 1

ล่าเวลาสุดนรก In Time 2011 ตัวเองและคนจนสามารถใช้เวลาของตัวเองได้เช่นกันเมื่อในอนาคตอีกไม่นานข้างหน้าอายุไขของมนุษย์จะถูกจำกัดเวลาเพื่อป้องกันปัญหาประชากรล้นโลกเวลาชีวิตของทุกคนจะถูกอยู่ที่ 25 ปีและหลังจากนั้นพวกเขาจะต้องทำงานเพื่อหาเงินมาซื้ออายุขัยของตัวเองให้เพิ่มขึ้นในเรื่องนี้อายุขัยกลายเป็นสิ่งที่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนกันได้เช่นเดียวกับที่มนุษย์ยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อความหรูหราและความสุขสบายนั้นเองปี 2011 มาถึงครึ่งทางแล้ว

The Maze Runner  ทั้งหมด 3 ภาคด้วยกันแต่ดูเหมือนว่าภาคนี้จะเป็นผ้าที่มีผู้คนชื่นชอบมากที่สุดกับเรื่องราวของโทมัสที่ตื่นขึ้นมาในที่กำลังเคลื่อนที่ไปด้านบนช้าๆไม่หยุดและประตูเปิดออกตัวเองอยู่ท่ามกลางกลุ่มชายฉกรรจ์ที่รอต้อนรับตรุษท้องทุ่งพื้นที่เปิดกว้างขนาดใหญ่ มีแต่ความว่างเปล่าเขาไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหนไม่รู้ว่ามาจากที่ใดและจำพ่อแม่เรื่องราวในอดีตหรือแม้แต่ชื่อของตัวเองไม่ได้ด้วยซ้ำพวกเขาจะต้องพยายามและหาวิธีเพื่อที่จะหนีออกจากวงกตมฤตยูนี้ได้ The Maze Runner 2014 เรื่องราวเกิดขึ้นในโลกอนาคตหลังการล่มสลายกลายเป็นดาวเคราะห์ที่พังพินาศจนสภาพแวดล้อมบนพื้นโลกไม่สามารถอาศัยอยู่ได้อีกต่อไปมนุษย์ส่วนใหญ่ต้องพากันขึ้นไปอาศัยอยู่บนละครวัยฟ้าแต่ยังมีแจ็คฮาร์เปอร์ที่แสดงโดยทอมครูซมนุษย์คนสุดท้ายที่ถูกส่งไปยังพื้นโลกเพื่อซ่อมแซมหุ่นยนต์ที่ใช้ควบคุมมนุษย์ต่างดาวจนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อพบซากยานอวกาศที่ตกลงมาพร้อมกับสาวสวยชีวิตชีวิตมากับหลานๆแล้วชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปทางได้พบกับความรักโรแมนติกการผจญภัยและอันตรายที่ Messenger ก็ไม่อาจจะคาดเดาได้
รีวิวหนังเกี่ยวกับโลกอนาคต 2

The Hunger Games 2012 เป็นหนังที่พูดถึงเรื่องอนาคตอีกเรื่องนึงที่ทำออกมาได้สนุกเลยทีเดียวมันมีความตื่นเต้นและมีความน่าติดตามอยู่พอสมควรซึ่งจนถึงทุกวันนี้หนังแฟรนไชส์นี้ก็ทำอะไรทั้งหมด 4 ภาคด้วยกันถึงจะพูดถึงโลกอนาคตสงครามทำให้โลกกลายเป็นยุคมืดอีกครั้งทั้ง 12 เขตตกอยู่ภายใต้การปกครองของแคปปิตอลที่กำหนดให้ทั้ง 12 เขตจะต้องส่งเด็กผู้หญิง 1 คนและเด็กผู้ชาย 1 คนเข้าร่วมเดินทางทุกเกมที่มีกฎง่ายๆก็คือทั้ง 24 คนจากทั้ง 12 เขตต่อสู้กันต่อหน้าทีวีเต็มเหลือผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวของทุกๆปี

The Book of Eli 2010 นักรบผู้โดดเดี่ยวยามเช้าไปเปล่าหลังไทยชครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นกับดินแดนซึ่งครั้งหนึ่งเคยเรียกว่าอเมริกาหน้าไปทางทิศตะวันตกในประเทศที่ไม่อาจจะเข้าใจจากนักและเขาต้องปกป้องหนังสือเล่มสุดท้ายด้วยชีวิตเพราะมันคือคัมภีร์กอบกู้อนาคตแต่ขนาดรูปภาพของหนังสือเล่มนั้นและต้องการครอบครองที่ LINE จึงต้องปกป้องคัมภีร์และมีชีวิตเพราะเขามีความหวังและนี่คือสิ่งที่จะฟื้นฟูอารยธรรมที่เคยมีให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง 2018 ที่แสดงโดยวินดีเซลอดีตนายทหารบรรจุครูยึดหลักง่ายๆในการอยู่รอดก็ถูกฆ่าหญิงสาวลึกลับที่มีนามว่าออโรร่าเดินทางข้ามโลกไปส่งน้ำจุดหมายปลายทางมันคือการผจญภัยสุดอันตรายอาจจะพลิกชะตากรรมของมนุษยชาติไปตลอดกาลปี 2018

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates