Home » » Review หนังเดือนมีนาคม 2019

Review หนังเดือนมีนาคม 2019

รีวิวหนังเดือนมีนาคม 2019

รีวิวหนังเดือนมีนาคม 2019

เริ่มจาก Captain Marvel กัปตันมาร์เวลสตูดิโอสำหรับตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉายในกัปตันมาเวล 6 มีนาคมนี้

แสงกระสือ แสงกระสือกระแสมากๆในตอนนี้กับการเอาเรื่องราวของผีในตำนานอย่างกระสือมาเล่าใหม่ตีความใหม่ตัวอย่างหนังก็ส่งมาที่น่าสนใจอยู่พอสมควรเลยซื้อจากที่เคยมีไส้มีเครื่องร่อนพวงคราวนี้มาในอีกแบบคือมันก็ยังมีเครื่องในให้ลงมาอยู่แต่มันไม่ได้เป็นพวงแบบนั้นและจะซื้อนมพรุ่งนี้ก็ดูน่ากลัวอยู่พอสมควรเลยเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะไปดูแน่นอนซึ่งรวมถึงตัวด้วยทำไมว่าจะเป็นคนกลัวผีมากแค่ไหนก็ตามแต่ก็จะไปดูให้ได้เลยกับแสงกระสือ 14 มีนาคมนี้

tag-along devil fish มาบตาพุดหนังสยองขวัญเรื่องมีต้องบอกเลยว่าเป็นหนังที่มีเพราะเรื่องแปลกใหม่และน่าสนใจอยู่พอสมควรกับหนังชีวะเรื่องราวของหมอเขียวร่างทรงที่ขับไล่ปีศาจออกจากบ้านหลังหนึ่งโดยการสะกดวิญญาณเอาไว้ในตัวปลาจนกระทั่งเด็กกลุ่มหนึ่งได้จับปลารูปร่างหน้าตาประหลาดนั้นขึ้นมาแล้วนำกลับมาบานและพบว่านี่คือปลาปีศาจที่พร้อมจะเข้ามนุษย์ทุกคนอาถรรพ์สยองจุดเริ่มต้นขึ้นโดยเฉพาะกับแม่ของพวกเขามีเพียงร่างทรงเจ้าพ่อเสือเท่านั้นที่จะหยุดยั้งเหตุร้ายอีกครั้งนี้ได้กับใช้กันลอง 24 มีนาคมนี้
รีวิวหนังเดือนมีนาคม 2019 1

City Hunter 18 + หนังการ์ตูนญี่ปุ่นยอดฮิต City Hunter Nicky larson เอกชนขั้นเทพที่ขายคดีปริศนามาแล้วมากมายแต่เพียงอย่างเดียวที่ทำให้เขาเปลี่ยนทุกครั้งที่ได้เจอก็คือเสาไฟฟ้าภารกิจสุดป่วนโดยหนึ่งในเป้าหมายสำคัญคือการใช้งานร่วมกับประเทศน้ำหอมที่ทำให้ทุกคนที่ได้กลิ่นต้องหลงใหลหมดตัวหมดใจกับ City Hunter 14 มีนาคมนี้

Cold Pursuit จำได้ว่าเดือนที่แล้วเคยพูดถึงพรุ่งนี้ไปรอบนึงแล้วแต่ไม่รู้ว่าเขาเลือกมาใช้ในเดือนนี้หรือว่ายังไงเพราะว่าดูจากโปรแกรมหนังแล้วเดือนนี้ก็ยังมีหนังเรื่องนี้อยู่อีกกับเรื่องราวของคนขับรถมาคนหนึ่งที่กำลังวางแผนจะแก้แค้นพ่อค้ายาคนหนึ่งที่เขาคิดว่าเป็นคนฆ่าลูกชายของเขานี่แหละคือเรื่องสั้นของหนังเรื่องนี้โดยหนังเรื่องนี้นำแสดงโดยเลียมนีสันคนนี้หลายๆคนน่าจะจำเขาได้โดยเรื่องนี้จะมีชื่อเข้าใช้ในวันที่ 14 มีนาคมนี้

Wonder Park จริงๆฮะก็เป็นหนังแนว Animation สำหรับใครที่อยากจะไปสัมผัสไปดูความสวยงามของหนังเรื่องนี้สวนสนุกสุดอัศจรรย์ 14 มีนาคมนี้

captive state เรื่องราว 10 ปีหลังจากที่มนุษย์ต่างดาวรุกรานโลกพลเมืองของชิปกับเดลเป็นสองกลุ่มคือกลุ่มที่สวามิภักดิ์ต่อเอเลี่ยนและกลุ่มกบฏผู้ต่อต้านที่ยืนหยัดต่อสู้กับผู้รุกรานคือการผจญภัยในโลกนี้โซเฟียที่พร้อมจะเกิดสงครามได้ตลอดเวลาหลังจากการรุกรานมาเกือบ 1 ทศวรรษด้วยกำลังต่อต้านใต้ดินสีดำโดยใช้ลึกลับที่มีชื่อว่าเป็นโอกาสที่จะทุ่งสันติคืนนี้เรามานอนสำหรับใครที่จะไปดูหนังแนวเอเลี่ยนบุกโลกแคบที่ 21 มีนาคมนี้

The Kid Who would be King หนุ่มน้อยสู่จอมราชันย์เรื่องราวของเด็กธรรมดาธรรมดาคนหนึ่งที่บังเอิญไปดึงดาบเซ์คาลิเบอร์ออกมาจากก้อนหินได้และพ่อมดเมอร์ลินเขาต้องเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่แบบที่เขาไม่เคยคาดฝันมาก่อนในชีวิตหนังเรื่องนี้ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียวเป็นหนังแบบร่วมสมัยมีทั้งความแฟนตาซีเวทย์มนต์และความเป็นสมัยใหม่ผสมอยู่ด้วยน่าสนใจไม่น้อยเลยกำลังคิดวุฒิมีชิงหนุ่มน้อยสู่จอมราชันย์ 21 มีนาคมนี้

Samson หลังจากสูญเสียคนรักไปทำให้ชีวิตของเจ้าชายแห่งเปอร์เซียต้องพบแต่ความโหดร้ายชีวิตพละกำลังในธรรมชาติโดยใช้พลังนี้ปกป้องประชาชนของเขาเขาต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อล้างแค้นให้กับความรักประชาชนและพระเจ้าของเขาพรุ่งนี้อารมณ์หนังเรื่องเฮอร์คิวลิสเลยคือเป็นคนที่มีพลังเหนือธรรมชาติดูมีความเป็นเทพหรือเป็นหนังสงครามกรีกโรมันอะไรประมาณนั้นสำหรับบอกตามตรงเลยว่าไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่เลยแต่สำหรับใครที่สนใจและอยากจะไปดูด้วยตาตัวเองสั้นๆ 28 มีนาคมนี้

Greta บังเอิญที่สุดเพราะว่าการที่ได้เป็นเพื่อนกับสาวต่างวัยนั้นมีรูปเราไม่ชอบมาพากลบางอย่างและทำให้เธอต้องตกอยู่ในอันตรายที่ไม่อาจหลีกหนีได้ 28 มีนาคมนี้
รีวิวหนังเดือนมีนาคม 2019 2

Us หลอนลวงเรา หนังเรื่องนี้น่าสนใจมากๆตัวหนังจะว่าด้วยเรื่องเล่าคุณพ่อและคุณแม่พาลูกๆไปที่ใช้ทาบริเวณบ้านของพวกเขาหวังว่าจะได้ใช้เวลาสนุกสนานร่วมกับเพื่อนๆบรรยากาศแห่งความสงบสุขนั้นได้เริ่มแปรเปลี่ยนกลายเป็นความตึงเครียดและความหายก็ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อมีแขกไม่ได้รับเชิญมาหาพวกเขาและพวกที่มาหาก็มีหน้าตาเหมือนพ่อเขาเลยเหมือนว่าเป็นฝาแฝดมาจากมิติหนึ่งยังไงอย่างนั้นโคตรน่าดูเลยสำหรับไม่พลาดแน่นอนหนอนด้วงเรา 28 มีนาคมนี้

mary queen of scots วัดพระญาติลูกน้องของเธอ expression 1 ราชินีแห่งอังกฤษทำให้เธอถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลาหลายปีก่อนที่จะถูกประหารชีวิต 28 มีนาคมนี้

Dumbo ดัมโบ้รูปร่างของช้างน้อยที่มีขนาดใบหูใหญ่ผิดปกติแต่นั่นกลับทำให้มันบินได้ 100 ตัวนี้ต้องช่วยเหลือคณะละครสัตว์ของมันแต่เมื่อคณะละครสัตว์ได้ร่วมวางแผนการลงทุนใหม่ๆดัมโบ้แล้วก็เรื่องของเขาก็ได้พบกับเรื่องราวความลับอันดำมืดที่ไม่เคยรู้มาก่อนเลยพรุ่งนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยนานๆจะมีหนังแนวนี้มาให้ดูไม่พลาดแน่นอนกำลังช้างน้อยที่มีชื่อว่า 28 มีนาคมนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates