Home » , » Review หนังจาก Comic ทำเงินสูงสุด

Review หนังจาก Comic ทำเงินสูงสุด

รีวิวหนังจาก Comic ทำเงินสูงสุด

300 rise of an empire ภาคนี้ดัดแปลงมาจากนิยายภาพเรื่องเซตที่นักเขียนการ์ตูนชื่อดัง family เขียนข้างไหวเล่าเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างผู้นำกองกำลังชาวเอเธนส์กับอาร์ทีมีเซียสมุนคนสนิทของจักรพรรดิ cm ยกกำลังเปิดเสียงระบบช่วงที่กรีดจนเกิดเป็นสิบบนลุ่มแม่น้ำที่มีชื่อเสียงในตำนานจึงเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันกับวิชาการผลิตในหนังภาคแรกในปี 2014 และทำงานทั่วไป 337 ล้านดอลลาร์
รีวิวหนังจาก Comic ทำเงินสูงสุด

Wanted จากนิยายภาพจำนวน 6 เล่มของมาร์ควิลล่าซึ่งตีพิมพ์ในช่วงปี 2003-2005 โดยสำนักพิมพ์ทัชข่าวและถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ออกฉายในปี 2008 เรื่องราวของ wesley Gibson พนักงานออฟฟิศที่จับพลัดจับผลูได้เข้ามาเป็นสมาชิกของสมาคมองค์กรลับที่ขอนแก่นฝนคะมีประกาศโดยมีโรงงานทอผ้าเป็นฉากบังหน้าโดยในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้นได้ GMM Awards มารับบทเป็น wesley Gibson และได้แองเจลิน่าโจลี่สำหรับคนเป็นหญิงสาวผู้ใดเข้ามาอยู่ในสมาคมฝรั่งเศสที่ภาพยนตร์เรื่องนี้นับว่าอุดมไปด้วยชายสั้นที่น่าจดจำร้ายฉากและพลังดาราของแองเจลิน่าโจลี่มาช่วยดึงดูดผู้ชมจนทำเงินทั่วโลกไป 340 ล้านดอลลาร์

The Mask amateur ปรากฏตัวครั้งแรกในปี 1987 โดยสำนักพิมพ์สยามคอมมิคสู่การเป็นภาพยนตร์สุดฮิตในปี 1994 เล่าเรื่องราวของ Stanley ในแบงค์หนุ่มขี้แพ้ที่ไปด้านหน้ากากไม้ลึกลับมาครอบครองและทำให้เขากลายมาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่สึกเกลียดหลังจากที่ได้ลองสวมมันก็ไปเครื่องนี้ใช้ทุนสร้างเพียง 18 ล้านดอลลาร์แต่สามารถทำรายได้ไปสูงถึง 350 ล้านดอลลาร์ไม่เพียงทำกำไรอื้อซ่าให้กับค่ายหนัง New LINE Cinema เท่านั้นได้ยังทำให้กี่แคลอรี่ถึงท่านเป็นหนึ่งในพระเอกที่มีค่าตัวสูงที่สุดแห่งยุค 90 ด้วยก๊าซ
รีวิวหนังจาก Comic ทำเงินสูงสุด 1

Edge of tomorrow แปลงมาจากหนังสือการ์ตูนก็อาจจะไม่ถูกต้องซะทีเดียวเพราะจริงๆแล้วเรื่องนี้แปลงมาจากนิยายไลท์โนเวลแนววิทยาศาสตร์จากประเทศญี่ปุ่นที่ตีพิมพ์ในปี 2004 เรื่องย่อ you need is Kill ที่เขียนโดยที่เราชิดซากุระสักกะและวาดภาพประกอบด้วยแต่ในเวลาต่อมานิยายไลท์โนเวลพรุ่งนี้ก็ถูกนำไปดัดแปลงเป็นหนังสือการ์ตูนรวมไปถึงนรินทร์รักษ์รับบทสวดสายตาของผู้ชมและอ่านการ์ตูนเรียกกันในช่วงปี 2014 โดยในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้นจะมีการเปลี่ยนชื่อจาก all you need is Kill เป็น Age of Tomorrow รวมถึงเนื้อหาของภาพมีการดัดแปลงจากนิยายหลายจุดแตกต่างจากเวอร์ชั่นหนังสือจัตุรัสที่มีความซื่อตรงต้นฉบับมากกว่าอย่างไรก็ตามทั้งภาพยนตร์และหนังสือการ์ตูนต่างก็ได้รับคำชื่นชมทั้ง 2 เวอร์ชั่น Lite เวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้นทำรายได้ทั่วโลกกว่า 370 ล้านดอลลาร์

the adventures of tintin ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนแนวสืบสวนสอบสวนสุดอมตะของนักเขียนการ์ตูนชาวเดอร์เยี่ยมหรือนามปากกาที่คนทั่วโลกรู้จักกันในชื่อเท่ๆเป็นเรื่องราวของนักข่าวว่าตื่นๆที่เอาประกันภัยไปทั่วโลกเพื่อทำข่าวต่างๆพร้อมกับสโนวี่สุนัขคู่ใจของเขาโดยตัวการ์ตูนสูตรอมตะพรุ่งนี้ปรากฏตัวครั้งแรกสู่สาธารณชนในเดือนมกราคมปี 1929 ด้วยตอนเนี้ย Benjamin Jarvis จากนั้นจริงๆก็กลายเป็นที่นิยมจนมีการตีพิมพ์หนังสือมาถึง 24 เล่มนับตั้งแต่ปี 1929 โดยสามารถทำยอดจำหน่ายได้มากกว่า 350 ล้านเล่มทั่วโลกในปี 1983 จะได้สร้างมาเป็นภาพยนตร์ก็ต้องรอถึงปี 2011 โดยในฉบับภาพยนตร์นั้นดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่องที่ 11 ชื่อว่า The Secret of the Unicorn หรือความลับของเรือยูนิคอร์น 130 ล้านดอลลาร์เท่านี้ทำรายได้ไป 374 ล้านดอลลาร์ประมาณเดือนถึงวันนี้วางแผนจะให้ปีเตอร์แจ็คสันหลังที่ตรงกับก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

alita Battle Angel ผลงานภาพยนตร์ที่เจมส์คาเมรอนเคยตั้งใจที่จะกำจัดด้วยตัวเองพรุ่งนี้ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนนานาชาติวิทยาศาสตร์ระดับขึ้นหิ้งเรื่องการมุกหรือ Battle Angel alita ที่เขียนขึ้นโดยในปี 1990 เรื่องราวการค้นหาตัวตนที่แท้จริงของฝากบอกสาวนามว่าอะไรที่สูญเสียความทรงจำหลังจากที่ฟื้นจากการหลับใหลไปนานหลายปีในการต่อสู้ชั้นสูงจากดาวอังคารช่วงเช้าคุณเท่านั้นที่เป็นแบบแผนในการตามหาตัวตนที่แท้จริงของเธอและภาพยนตร์เรื่องอลิตาแบทเทิลแองเจิ้ลออกฉายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 ที่ผ่านมาสามารถทำอะไรได้ไป 400 3 ล้านดอลลาร์จากโครงสร้างที่ใช้ไฟ 170 ล้านว่าประสบความสำเร็จพอประมาณแต่ก็ไม่รู้ว่าจะมากพอให้ที่สร้างเป็นหนังไตรภาคอย่างชัดเจนค่ะหนูตั้งใจไว้หรือไม่
รีวิวหนังจาก Comic ทำเงินสูงสุด 2

kingsman the golden circle คิงส์แมนเดอะซีเคร็ทเซอร์วิสที่เล่าเรื่องราวของอินทรีย์วัยรุ่นสุดเพี้ยนที่ถูกเลือกเข้ามาฝึกฝนการเป็นสุดยอดสายลับภายใต้สังกัดคิงแมน The Secret service โดยทั้งหนังสือการ์ตูนและภาพยนตร์นั้นถือว่ามีจุดเริ่มต้นพร้อมๆกันเพราะว่าเป็นผลงานที่ผู้กำกับนัททิว on นักเขียนการ์ตูนมาฟินร่วมกันคิดขึ้นมาจากนั้นมักมีลักษณะเป็นเขียนเป็นหนังสือการ์ตูนและตีพิมพ์ออกมาก่อนในปี 2012 โดยสำนักพิมพ์ในคอมเม้นจากนั้นมาถึงวันก็ทราบเรื่องทั้ง 2 ภาคตะวันออกฉายในปี 2017 ทำรายได้ไป 400 10 ล้านดอลลาร์อยู่ใน

300 หนังจากหนังสือการ์ตูนที่ไม่ใช่ของ Marvel และ DC ที่ทํารายได้สูงสุดตลอดกาลที่ 3 ก็ไม่ใช่เรื่องไหนแต่เป็นหนังภาคแรกยังชีพเซอร์วิสที่ออกใช้ไปในปี 2015 และทำรายได้ไป 444 ล้านดอลลาร์โทรหาฉันด้วยหรือ 300 โดย zack snyder เรื่องนี้แปลงมาจากนิยายภาพชุดเดียวกันของแฟรงค์มิลเลอร์โดยไม่อยากทราบเรื่อง 340 ครั้งแรกในปี 1998 โดยสำนักพิมพ์ NED Comic และถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 2007 โดยเป็นการเล่าขานวีรกรรมของนักรบสปาตัน 300 คนที่ยืนหยัดต่อสู้กับกองทัพเปอร์เซียถึง 300 อย่างละหาย 300 ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงได้อย่างซึ่งตรงกับต้นฉบับของโลกเป็นอย่างมากและยังสามารถถ่ายทอดความรู้และถ่ายภาพที่โดดเด่นของแฟรงค์มิลเลอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบจนถูกใจแฟนหนังสือและสามารถทำอะไรได้ไปถึง 456 ล้านดอลลาร์เป็นรายได้ที่สูงที่สุดสำหรับหนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของสำนักพิมพ์ disconnected

teenage mutant ninja turtles เต่านินจาเต่านินจานั้นเป็นหนังสือการ์ตูนใต้ดินตอนเดียวจบที่มีความยาวเพียงไม่กี่หน้าที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยปีเตอร์ Love affair ตีพิมพ์ครั้งแรกเพียงแค่ 3000 ฉบับในปี 1984 โดยสำนักพิมพ์ Mirage ตัวเดียวแต่ผลตอบรับดีเกินคาดสามารถขายจนหมดเกลี้ยงภายใน 25 วันจนต้องเตรียมเพิ่มและมีเสียงเรียกร้องให้ออกหนังสือเรื่องต่อไปอีกหลายเล่มและถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ครั้งแรกในปี 1993 รายได้ไปสูงถึง 200 2 ล้านดอลลาร์จากทุนสร้างเพียงแค่ 13 ล้านดอลลาร์ซึ่งท่านเป็นภาพยนตร์จากค่ายหนังอิสระที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลปีที่ออกฉายที่ทำเงินสูงสุดของแฟรนไชส์นี้คงต้องยกให้กับหนังฉบับปี 2014 ที่ได้ไหมขึ้นเวรเป็นโปรดิวเซอร์โดยทั่วไปถึง 493 ล้านดอลลาร์เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนที่ไม่ใช่ของ Marvel และ DC ตลอดกาลเป็นที่ 1  4 ประตู


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates