Home » , » TOP 10 หนังดีประจำปี 2018

TOP 10 หนังดีประจำปี 2018

รีวิว TOP 10 หนังดีประจำปี 2018

GhostLand มากๆๆและครอบครัว ผมชอบหนังเรื่องนี้มากๆดูแล้วอินสุดๆกับเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ต้องเจอกับ 2 โรคจิตที่มาปลูกในบ้านและเข้ามาทำร้ายคนในครอบครัวซึ่งตัวหนังทำออกมาได้ลุ้นสนุกบีบหัวใจสุดๆอีกครั้งในช่วงท้ายของหนังมีการทำมึงคิดว่าใจผมมากๆบรรยากาศของหนังโป๊ดูหลอนและน่ากลัวสุดๆฉากการต่อสู้ก็ทำออกมาได้ลุ้นและมีหัวใจมากๆชอบมากหนังเรื่องนี้ Ghost Land บ้านตุ๊กตาดุยกระดับที่ 10 ให้เรื่องนี้เลย

aquaman อควาแมนเจ้าสมุทรหนังเรื่องนี้ทุกคนน่าจะเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเรื่องราวความเป็นมาของเจ้าสมุทรอย่างอาเธอร์เคอรี่หรืออควาเเมนหนังเรื่องเดียวของ DC ในปีนี้โดยสิ่งที่ผมชอบมากที่สุดในหนังเรื่องนี้เลยก็คือฉากการต่อสู้ทั้งที่ต่อสู้กันในบ้านของพระเอกพระรองกันใต้น้ำและชาวอิตาลีทุกคำว่าดีสนุกมุมกล้องสวยและทนหนังก็ดูดีสดใสเห็นทุกรายละเอียดได้อย่างชัดเจนยิ่งในส่วนของงานภาพ CG คอมพิวเตอร์กราฟิกเป็นอะไรที่กำลังกายมากๆเฮงๆพรุ่งนี้อควาแมนเจ้าสมุทร
รีวิว TOP 10 หนังดีประจำปี 2018

sicario day of the soldado ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือดภาค 2 หนังใส่ได้ครึ่งนึงของปีนี้กับเรื่องราวของทีมปฏิบัติการพิเศษต้องไปทำภารกิจที่ใช้เงินสหรัฐเม็กซิโกซึ่งต้องยอมรับว่าภาคแรกทำไมได้ดีมากๆนั่งดูมนต์ดูเครียดจริงจังและดูสมจริงมากๆนี้เองก็ยังคงความรักความเคลื่อนไหวได้อย่างดีเยี่ยมกันสะใจมากๆตัวละครหลักอย่างที่เคยร่วมต่อสู้ในภาคแรกแต่พอมาในภาพนี้ดูเหมือนจะลงเลยไม่ค่อยดีเท่าไหร่และดูเหมือนว่าหนังจะมีภาคต่ออีกด้วยงานนี้มีภาคต่อออกมาจริงๆแล้วเราก็ไม่มีพลาดแน่หรอกถ้าทะลุแดนเดือดภาค 2

Bird Box Bird Box มองอย่าให้เห็นหนังเรื่องนี้เพิ่งจะเข้าใช้ไปทั้งในเฟซเมื่อไม่นานมานี้เองกับเงื่อนไขที่ว่าห้ามเปิดตาดูต้องปิดตาไว้ตลอดซึ่งตัวไหนก็ทักมาได้กดดันลุ้นน่าติดตามและน่าสนใจมากๆว่าตัวหนังตะลุงที่ไหนตัวละครหลักทั้ง 3 คนจะสามารถเอาชีวิตรอดได้หรือไม่หนังดูเข้าใจง่ายงานภาพก็โอเคความรู้ความกดดันก็มาเต็มชอบมากๆเรื่องนี้ Bird Box มองอย่าให้เห็น
รีวิว TOP 10 หนังดีประจำปี 2018 1

A Quiet place มาถึงระดับที่ 6 แล้วกับ r9 S Plus ดินแดนไร้เสียงหนังที่ว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ต้องใช้ชีวิตด้วยความเงียบห้ามส่งเสียงต้องทำทุกอย่างให้เงียบที่สุดเพราะจะทำให้เกิดเสียงขึ้นเมื่อไหร่ก็จะมีเอเลี่ยนมาจากการทันทีดูหนังเรื่องนี้ดูง่ายมากๆแต่เป็นความง่ายสนุกกดดันและติดตามและต้องบอกเลยว่าอินสุดๆเราแทบจะไม่อยากทำให้เกิดเสียงเลยเวลาดูหนังเรื่องนี้พร้อมทั้งดำเนินทุกอย่างด้วยความเงียบเป็นหนังอีกเรื่องนึงที่เข้าใจผมมากๆกับ Aqua Express ดินแดนไร้เสียงมาถึงครึ่งทางแล้วกับ

Black Panther และแผนหนังรุ่นแรกของ Marvel นี้ปี 2018 ที่ผ่านมาหลังจากที่เราเห็นตัวละครใน civil War เรื่องนั้นเขาก็เปิดตัวมาอย่างเท่มากๆเราก็จะได้เห็นเขายังเต็มๆเพราะเป็นหนังเกี่ยวกับเขาเลยไม่ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีมากๆเป็นหนังที่ยิงในเรื่องของการเมืองด้วย แต่สำหรับผมผมไม่ได้สนใจเรื่องของการเมืองผมสนใจเรื่องการเชื่อมจักรวาลการแย่งชิงตำแหน่งการต่อสู้ต่างๆซึ่งตัวหนังสือออกมาดีได้เห็นวัฒนธรรมต่างๆได้เห็นน้องสาวได้เห็นแฟนของเขาได้เห็นความเป็นกษัตริย์ของเขาเรียกว่าเป็นหลังอีกครึ่งหนึ่งของ Marvel ที่ทำออกมาได้ดีเกินคาดจริงๆกับ Black Panther

overlord ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ดหนังเรื่องนี้มึงจะเข้าใจไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมานี้เองเป็นหนังเกี่ยวกับทหารที่ต้องไปทำภารกิจทำลายฐานส่งสัญญาณของพวกนาซีเยอรมันแต่พอพวกเขาไปถึงที่นั่นก็ได้เจอกับการทดลองอะไรบางอย่างที่สามารถทำให้กลายเป็นคนเหนือมนุษย์ผมชอบหนังเรื่องนี้มากๆหนังทำออกมาได้ดีสนุกลุ้นต่อสู้กันมันและก็ไม่ใช่หนังซอมบี้แบบทั่วๆไปแต่มีการยิงในส่วนของวิทยาศาสตร์ด้วยมีการทดลองยาต่างๆเร็วเกินคาดมากๆกับปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด

Mission Impossible fallout Mission Impossible 6 มิชชั่นอิมพอสสิเบิ้ลซึ่งเรื่องนี้ต้องบอกว่าเป็นหนังที่ผมชอบมากที่สุดในประเทศไทยหลังชุดนี้เลยงานภาพสวยสมจริงต่อสู้กันมันสุดๆยิ่งฉันที่ต่อสู้กันในห้องน้ำแทบจะเป็นชาวพุทธที่ดีที่สุดของปีเลยแล้วก็ไม่เพียงเท่านี้ในตอนท้ายก็เป็นอะไรที่โคตรสะใจมากๆได้เวลาพิสูจน์ของเราสุดยอดจริงๆเรื่องนี้ Mission Impossible fallout อันดับที่ 2 อนิเมชั่น
รีวิว TOP 10 หนังดีประจำปี 2018 2

annihilation ขอยกให้พรุ่งนี้แดนทำลายล้างหนังไซไฟวิทยาศาสตร์โดยใช้ไปทางเน็ตฟรีกับหนังสือรับรองทรงกลมหนึ่งที่เดินทางเข้าไปสำรวจในบ้านเต็มไปด้วยความแปลกประหลาดและสิ่งที่ไม่สามารถอธิบายได้ตัวหนังจะพาเราไปเจอกับอะไรที่แปลกใหม่เราจะได้เห็นทั้งสัตว์ที่มีรูปร่างหน้าตาแปลกประหลาดได้เห็นคนกลายเป็นต้นไม้และที่เก่งที่สุดในช่วงท้ายของหนังฉากในประภาคารเป็นอะไรที่เหมือนจินตนาการมากๆชอบมากๆพรุ่งนี้อนิเมชั่นแดนทำลายล้างและแล้วก็มาถึง

ฟินิตี้วอร์ Avengers Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาลหนังที่คนทั่วโลกรอคอยและอยากดูมากที่สุดในปี 2018 ซึ่งต้องยอมรับตามตรงเลยว่าตั๋วหนังที่สนุกสมกับการรอคอยจริงๆตัวหนังมีฉากต่อสู้แทบจะทำเรื่องตั้งแต่เปิดเรื่องยันจบเรื่องทั้งฉากต่อสู้กับธานอสสงครามในวากันด้าฉากต่อสู้ในนิวยอร์กบนดาวไททันทุกวันนี้มันสนุกอาการตาเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆทั้งมิติกระจกการแยกร่างและสถานที่ท่องเที่ยวเรียนต่อเป็นอาชีพคนรู้มากๆจริงๆพรุ่งนี้เอาไปเจอ Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาลหนังที่ผมชอบมากที่สุดในปี 2018 ที่ผ่านมา


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates