Home » , » Review หนังเดือนกันยายน 2018

Review หนังเดือนกันยายน 2018

รีวิวหนังเดือนกันยายน 2018

เริ่มกันหนังสยองขวัญเรื่องนี้มันก็เลยโดนดัน The nun เป็นเรื่องราวของแม่ชีคนหนึ่งในศาสนจักรแห่งโรมาเนียนักบวชผู้รับรู้ว่าที่สุดสยองและคำสาบานสุดท้ายของเธอเขาได้ถูกส่งตัวไปยังวัดสีกันเพื่อสืบหาสาเหตุทั้งหมดกี่คันเขาได้พบกับคำสั่งอันดำมืดที่เกี่ยวพันกันมาเช็คโชคชะตาของพวกเขาแต่เป็นโชคชะตาของวิญญาณทุกดวงที่ต้องเผชิญหน้ากับแรงอาฆาตมาดร้ายแรงจากปีศาจแม่ชีที่เราได้ไปแล้วโดยคุณจะวิ่งภาค 2 และน่าจะเป็นเรื่องราวที่เล่าถึงจุดกำเนิดและที่มาของแม่ชีวะเรื่องนี้โดนๆ 6 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้นมาดูกันต่อเลย
รีวิวหนังเดือนกันยายน 2018

Kin โคตรปืนเอเลี่ยนพบคือสิ่งที่จักรวาลตามล่าเมื่ออาวุธโคตรปืนเอเลี่ยนทิศตะวันออกตามล่าต้องตกอยู่ในมือเด็กชายธรรมดาคนหนึ่งทำให้พี่ชายที่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุกและจงเขาเองตอนนี้จัดการให้และครั้งนี้พร้อมกับอาวุธปืนปริศนาสุดพลังซึ่งเป็นอาวุธเพียงชิ้นเดียวที่พี่น้องคู่นี้มีไว้ป้องกันตัวเองชื่นโคตรปืนเอเลี่ยนโดยหนังเรื่องที่จะเข้าฉายในวันที่ 6 กันยายนที่จะถึงนี้

Peppermint  เปปเปอร์มินต์เปปเปอร์มินต์เรื่องราวของสามีและลูกสาวของเธอถูกแก๊งค้ายาเสพติดฆ่าตายต่อหน้าต่อตาเธอรู้ตัวฆาตกรและกฎหมายสามารถเอาผิดพวกเขาได้แต่เรื่องเรากลับไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อสารไม่สามารถลงโทษและทนความยุติธรรมคือให้กับเธอทำกลางความผิดหวังและโศกเศร้าความเกลียดชังความดันให้ไหลลื่นเปลี่ยนแปลงและฝึกฝนตัวเองให้กลายเป็นนักฆ่าเพื่อจัดการกับพวกคนชั่วให้สาสมด้วยตัวของตัวเองนางฟ้าห่ากระสุน 6 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

The Predator Predator สัญญาณที่บอกว่าถึงเวลาที่เรารักมากที่สุดในจักรวาลพร้อมออกตามล่าแล้วกับการกลับมาครั้งนี้พวกมันแข็งแรงขึ้นฉลาดขึ้นและยิ่งกว่าที่เคยเป็นมาเพราะพวกมันพยายามสร้างการผสมและเมื่อใดคนหนึ่งบังเอิญจะช่วยให้พวกมันกลับมาอีกครั้งมีเพียงอดีตทหารและอาจารย์สอนวิทยาศาสตร์อีกคนหนึ่งที่ไม่ได้รับการยอมรับเท่านั้นที่จะช่วยให้มนุษย์ต้องสิ้นสุดลงโดยหนังเรื่องที่จะเข้าฉายในวันที่ 13 กันยายนนี้

Papillon ปาปิยองปาปิยองหนีตายแดนดิบเรื่องราวของหนุ่มชาวฝรั่งเศสที่ถูกจับติดคุกตลอดชีวิตด้วยข้อหาฆาตกรรมที่เขาไม่ได้เป็นคนทำและลุยกล้านักบัญชีสมองวัยที่ต้องการเอาชีวิตรอดท่ามกลางอาชญากรสุโขทัยพวกเขาจึงต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางหนีออกจากคุกนรกที่ตั้งอยู่บนเกาะกลางทะเลแปซิฟิกซึ่งพวกเขาทั้งสองต้องใช้ทักษะและไหวพริบทั้งหมดที่มีเพื่อหาทางหลบหนีออกจากคุกที่รายล้อมไปด้วยอันตรายแห่งนี้ให้ได้ก่อนถึงความตายจะพลาดโอกาสนั้นจะไปปาปิยองหนีตายแดนดิบ 13 กันยายนดี
รีวิวหนังเดือนกันยายน 2018 1

Alpha Alpha ผจญนรกแดนทมิฬ 20000 ปีที่ผมอยากดูมากที่สุดในปีนี้เลยเพราะส่วนตัวแล้วผมเป็นคนชอบหนังแนวผจญภัยอะไรแบบนี้อยู่แล้วก็เลยรู้สึกว่าอยากดูเรื่องนี้มากๆซึ่งมันเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มของตัวเองระหว่างที่ออกไปล่าสัตว์เขาจึงจำเป็นต้องหาทางกลับบ้านให้ตรงเขาเองในยุคที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายจากธรรมชาติซึ่งระหว่างการเดินทางภูมิศาสตร์หมาป่าตัวหนึ่งและออกลูกมาจนภัยไปด้วยกันแสดงความสัมพันธ์ของเด็กหนุ่มคนนี้กับหมาป่าตัวนี้แหละที่เป็นจุดเด่นและเป็นสิ่งที่ ดูหนังเรื่อง Alpha ผจญนรกแดนทมิฬ 20000 ปี 20 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Dark Crimes วิปริตจิตฆาตกรเป็นนักสืบสวนคดีฆาตกรรมของนักธุรกิจคนหนึ่งแต่ที่เขารับคนอื่นต้องประหลาดใจมากก็คือเรื่องราวมันเหมือนกับเรื่องราวในนิยายฆาตกรรมของนักเรียนคนหนึ่งชีวิตขณะที่คดีนี้น่าจะเปิดและปิดไม่ได้ง่ายเหมือนคนทั่วไปดูเหมือนว่าจะพบรักในมุมมืดของคดีนี้ขึ้นมาซึ่งมันเป็นเหมือนฉันที่ทำให้ทานเด็ดดังทั่วโลกที่มืดบอดและทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาลฆาตกรที่จะเข้าฉายในวันที่ 20 กันยายนนี้

Mara  ร้านเกิดคดีการตายผิดธรรมชาติของครอบครัวหนึ่งนักจิตวิทยาเคล็ดลับหน้าที่ 18 กะรัตครั้งนี้สืบพยานผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นเด็กน้อยวัย 8 ขวบยังโซฟีปากพูดคำว่ามาลากับการสืบคดีทำให้เธอได้พบกับกลุ่มคนพวกเขาทุกข์ทรมานจากปีศาจร้ายที่ตามหลอกหลอนผู้คนมาอย่างยาวนานและจะทำร้ายพวกเขาโดยเฉพาะในตอนที่หลักเท่านั้นจึงต้องเร่งขายคดีปริศนาครั้งนี้ก่อนที่จะต้องตกเป็นเหยื่อรายใหม่ตื่นไหลตาย 20 กันยายนนี้

The House with a Clock in Its walls บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์เหตุการณ์เกิดขึ้นสถานที่ซึ่งเราคาดไม่ถึงครึ่งหนังเรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังจากหนังเรื่องคิงคองปี 2005 และนักแสดงสาวสวยที่เคยรับปริญญาราชภัฏหนัง

Hell Fest กับการผจญภัยอันน่าพิศวงเรื่องเล่าเสียวสันหลังของเด็กชายวัย 10 ขวบซึ่งอาศัยอยู่กับมึงในบ้านหลังเก่าที่มีความลึกลับซ่อนอยู่แต่ละเมืองที่เรียบร้อยเพราะทุกๆขึ้นมาโดยโลกลึกลับของพ่อมดและแม่มดบังเอิญไปปลุกคนตายขึ้นมารับบริการอาถรรพ์ 27 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Final Score สนามฟุตบอลแห่งหนึ่งที่มีคนอยู่ในนั้นจึง 35000 คนในชั้นก็ยังไม่เข้าจึงต้องทำทุกวิธีทางกับเวลาที่เหลืออยู่เพียง 90 นาทีเพื่อช่วยเหลือหลานสาวในสนามฟุตบอลในกลุ่มประชากรจีนไฟดับแผนยุทธการผ่าแมตช์เส้นตายกันยายนนี้
รีวิวหนังเดือนกันยายน 2018 2

Luis and the Aliens ขวบเดียวแต่เราทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่ออยู่มาวันหนึ่งเขาได้พบกับเอเลี่ยน 3 ตัวชี้ยานอวกาศของพวกเขาบังเอิญมาตรวจบริเวณบ้านกับเราเอเลี่ยนแล้วค่อยมาให้พ่อมึงเขารู้ร่วมมือกันคิดแผนการติดต่อกับยานของเอเลี่ยนเพื่อกลับบ้านก่อนที่รัฐบาลและพวกเขาจะจับได้ซึ่งมันทำให้เราต้องตัดสินใจว่าเขาจะจากเราบ้างเกินไปพร้อมกับนายต่างดาวบอลโลกแบบลอยตัวต่อไป 27 กันยายนนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates