Home » » TOP 10 หนังดีประจำปี 2019

TOP 10 หนังดีประจำปี 2019

รีวิว TOP 10 หนังดีประจำปี 2019

Hellboy  เรามาเริ่มกันด้วยเรื่องนี้พี่บอยกลับมาอีกครั้งของฮีโร่ไหลเวียนดีต้องบอกตามตรงเลยว่าหน้าตาโคตรเห*้ยแต่เป็นความเครียดที่มีเสน่ห์น่าสนใจและผมก็อยากดูหนังเรื่องนี้พอสมควรเลยโดยในครั้งนี้จะไม่ใช่ภาคต่อฮะแต่จะเป็นการรีบูทใหม่หมดทั้งตัวนักแสดงผู้กำกับแล้วทุกๆอย่างซึ่งผมค่อนข้างชอบเวอร์ชั่นเก่ามากๆเลยอยากรู้ว่าเวอร์ชั่นนี้จะออกมาในรูปแบบไหนที่ถูกปล่อยออกมาก็เรียกว่าร้อนแรงและเดือนได้ใจมากๆแต่ว่าตัวอย่างได้ถูกปล่อยออกมาผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่แต่ว่าตัวอย่างจะไม่ค่อยรู้เท่าไหร่แต่ผมก็ยังอยากดูหนังเรื่องนี้อยู่ดีกับที่ 19 .
รีวิว TOP 10 หนังดีประจำปี 2019

alita battle angel  ของผมคือเรื่องนี้แบทเทิลแองเจิ้ลเส้นผมขอบอกตามตรงเลยว่าผมไม่มีความรู้อะไรเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้เลยแต่ดูจากตัวอย่างแล้วก็น่าดูอยู่พอสมควรผมรู้สึกของตัวนางเอกดูแปลกๆดูไม่ค่อยสมจริงเท่าไหร่แต่ผมก็รู้ว่าเธอดูมีบางอย่างที่น่าสนใจเพราะเธอไม่ใช่มนุษย์แต่เป็นหุ่นยนต์ที่ใช้ชีวิตอยู่กับมนุษย์ผมรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้ค่อนข้างน่าสนใจเกี่ยวกับที่ 9 อลิตาแบทเทิลแองเจิ้ล

John Wick 3 จอห์นวิคภาค 3 ภาค 3 ภาค 2 จบได้แบบน่าสนใจและน่าติดตามต่อมากๆผมไม่รู้สึกว่าอยากดูหนังเรื่องนี้มากๆคือผมเนี่ยชอบหนังเรื่องนี้มาตั้งแต่ภาค 1 ก็ทักมาได้สนุกฉันนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะไม่ดูภาพนี้สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าหนังจอห์นวิคมันคืออะไรมันคือยังไงมันขึ้นอยู่กับโลกของนักฆ่าซึ่งอยู่มาวันหนึ่งมาของพระเอกของเราโดนมาเฟียค่าทำให้เกิดการต่อสู้กันแบบวุ่นวายกันไปหมดเลยผมชอบมากๆที่มันสามารถถ่ายทอดเรื่องราวของการเป็นนักฆ่าของพวกเขาซึ่งมันทำออกมาได้น่าสนใจมากๆและผมก็ไม่พลาดเรื่องนี้แน่นอนที่ 8 จอห์นวิคภาค 3
รีวิว TOP 10 หนังดีประจำปี 2019 1

The New Mutants The New mutants หนังในจักรวาลเม็นท์ซึ่งผมชอบหนังในจักรวาลนี้ทุกเรื่องอยู่แล้วเป็นจักรวาลหนังที่ผมชอบลงมาจากเมากันเลยทีเดียวฉันนั้นเรื่องนี้ก็เลยเป็นหยังอีกหนึ่งเรื่องที่ผมรู้สึกว่าอยากดูมากๆของปีนี้โดยเรื่องนี้จะพูดถึงฉันหรือมนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ๆซึ่งตัวอย่างหนังตัวทำออกมาได้น่าสนใจอยู่พอสมควรเลยตัวอย่างดูเหมือนหนังสยองขวัญแต่หลักๆแล้วตัวหนังสือเรื่องเป็นเรื่องราวของมนุษย์กลายพันธุ์เหมือนเดิมกับ

x-men dark phoenix เหมือนเดิมซึ่งเรื่องนี้ก็จะโฟกัสไปที่ตัวละครของจริงอีกคนหนึ่งที่มีพลังอย่างมหาศาลโดยสิ่งที่ดึงดูดและทำให้ผมอยากดูหนังเรื่องนี้มากที่สุดเลยก็คือตัวละครแม็กนีโต้เพราะว่าผมชอบตัวละครนี้มากๆชอบกว่าจีนเกรย์ที่เป็นตัวละครหลักในภาคนี้ด้วยอีกทั้งยังมีศาสตราจารย์ในวัยหนุ่มและมีอีกหลายๆตัวละครซึ่งผมขอรับรองได้เลยว่าพรุ่งนี้ไม่พลาดแน่นอน

Annabelle 3 ภาค 3 ทั้งภาครัฐอย่างมีความสุขทั้งสองภาพผีแม่ชี The nun และตุ๊กตาผีสิงอย่าง Annabelle ภาคที่แล้วทำไว้ได้ดีมากๆส่วนภาคนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างภาค 1 กับภาค 2 และดูภาพนี้จะมี S กับลอเรนวอร์เรนที่จะมาร่วมแสดงในภาคนี้ด้วยฉะนั้นจึงไม่ว่าผลจะเป็นคนที่กลัวผีมากแค่ไหนก็ตามเรื่องนี้ยังไงผมก็ไม่พลาดแน่นอนกับ

Rambo 5

Captain Marvel คงหนีไม่พ้นเรื่องนี้กัปตันมาร์เวลหนังซุปเปอร์ฮีโร่หญิงแรกมีจำนวนหนังของ Marvel ซึ่งผมเคยพูดไว้หลายเทปรายการเพราะผมอยากดูหนังเรื่องนี้มากๆเหตุผลอย่างแรกเลยก็คือมันเป็นหนัง Marvel ซึ่งผมเนี่ยชอบหนังทุกเรื่องเลยเมาอย่างเดียวแล้วเรื่องนี้ก็น่าสนใจตรงที่ว่าหนังสือว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุค 90 ซึ้งก็เป็นช่วงที่ผมเกิดด้วยฮะและตัวหนังจะพูดถึงเรื่องราวที่มาที่ไปของกัปตันมาร์เวลก่อนที่นางจะต้องไปช่วยเหลืออเวนเจอร์ต่อสู้กับธานอสอเวนเจอร์ภาค 4 หรือ Avenger End Game นั้นเองกับที่ 3 Captain Marvel
รีวิว TOP 10 หนังดีประจำปี 2019 2

King of the Monsters Godzilla King of the Monsters ที่คนทั่วโลกอยากดูกันมากๆซึ่งผมเองก็อยากดูมากๆเหมือนกันอย่างที่ผมเคยพูดเสมอผมเป็นคนที่ชอบหนังแนวสัตว์ประหลาดต่อสู้กันอยู่แล้วแล้วพรุ่งนี้ก็ขึ้นหนังสัปหลาดต่อสู้กันอย่างที่ถูกปล่อยออกมาก็ดูอลังการยิ่งใหญ่และดูหนังสัปหลาดต่อสู้กันแบบจริงๆเลยทั้งก็อตซิลล่าผีเสื้อยักษ์มังกร 3 หัวและอีกตัวหนึ่งซึ่งผมไม่แน่ใจว่ามันคือตัวอะไรแต่ดูเหมือนจะเป็นนกยักษ์อะไรสักอย่างนี่แหละทุกๆตัวดูเป็นสัตว์ที่แข็งแกร่งดูน่ากลัวดูทรงพลังแต่สิ่งที่ผมไม่ค่อยชอบในตัวอย่างก็คือมันมืดรับซึ่งเป็นอะไรที่ผมไม่ชอบมากๆได้แต่หวังว่าหนังสือฉบับเต็มมันจะมืดแบบนี้ที่ 2 ก็ชินราช King of the Monsters

Avengers Endgame กำลังที่ผมอยากดูมากที่สุดในปี 2019 อเวนเจอร์เอนเกม ที่ 1 ไม่ต้องเดาให้ยากยังไงก็ต้องเป็นหนังเรื่องนี้อยู่แล้วเอาเป็นเสื้อผ้า 4 หรือ Avengers endgame หลังจากที่ทานน้อยได้พบในภาคที่แล้วเขาไม่ได้ติดนิ้วทําให้คนกดเครื่องจักรวาลได้สลายกลายเป็นผมไปแต่ยังเหลืออเวนเจอร์ที่ตั้งเดิมที่ยังเหลือรอดกันทุกคนรวมทั้งในเวลาและ Captain Marvel ที่จะมาปรากฏในเรื่องนี้ด้วยพรุ่งนี้น่าจะเป็นหนังที่ทุกคนรอคอยและอยากดูมากที่สุดเหมือนกันเพราะว่าทุกคนต่างก็อยากรู้ว่ามันจะลงเอยยังไงจะตายไหมแล้วพูดสายไฟจะได้กลับมากันครบหรือเปล่าเป็นคำตอบที่ทุกคนอยากรู้โดยเฉพาะตัวผมโคตรตื่นเต้นเลยพี่จะได้ดูหนังเรื่องนี้ถึงแม้ว่าในตัวอย่างที่พวกเราออกมาจะไม่ได้มีฉากต่อสู้แต่แค่ได้อยู่ในอวกาศและบอกว่าน้ำกับอาหารและออกซิเจนกำลังจะหมดแค่นี้ผมก็รู้สึกว่าอยากดูจะแย่แล้วท่านนั้นผมจึงขอยกเว้นอเวนเจอร์ Avenger End Game เป็นหนังที่ผมอยากดูมากที่สุดในปี 2019 ไปเลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates