Home » » Review ซีรีส์เกาหลีแนว Fantasy

Review ซีรีส์เกาหลีแนว Fantasy

รีวิวซีรีส์เกาหลีแนว Fantasy

รีวิวซีรีส์เกาหลีแนว Fantasy

Hotel Del Luna รุ่นใหม่ล่าสุดเลยทุกคนกำลังอ่อนแอที่ประเทศเกาหลีตอนนี้เริ่มมีไอดอลสาวชื่อดังก็คือข่าวไอยูเป็นนักแสดงนำด้วยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเธอต้องคำสาปและเธอเองมีพละกำลังและมีความสามารถมหาศาลเลยและเธอเองก็ยังเป็น CEO ของโรงแรมแห่งนี้ด้วยวันนึงเธอได้ทำสัญญาเกี่ยวกับวิญญาณของพ่อพระเอกเพื่อที่จะเอาตัวของพระเอกมาเป็นผู้จัดการคนใหม่โรงแรมแห่งนี้และโรงแรมแห่งนี้มีความผิดมากเลยคุณพ่อเขาจะไม่รับแขกให้เป็นมนุษย์เลยเขาจะรับแขกที่เป็นแผลก็วิญญาณเท่านั้นศิริราชนี้จะมีความน่าสนุกมากเรื่องนี้เปิดตัวได้อย่างต่ำทุกคนเพราะเหตุจึงสูงมากในประเทศเกาหลีและก็เป็นอันเหมือนกันเพราะว่าเพลงแค่ตอนแรกอายุของเราก็ฟาดไปทั้งหมดทุกคนและทั้ง 9 จุดนั้นคือหนูดูแพงมากๆแล้วก็ชอบไปอยู่ในบทบาทมากเลยโดนปากแดงสวยมากเลยดีที่สุดของพระเอกก็เล่นได้น่ารักน่าเอ็นดูในช่วงแรกๆเขาก็จะดูเป็นผู้ชายที่อ่อนแอมากๆหน่อยต่อไปแล้วก็จะมาร่วมลุ้นกันว่าพระเอกจะสามารถเอาชีวิตรอดในโรงแรมนี้อย่างไรใครเรียกไม่ดูซีรีย์เรื่องนี้อยากให้ลองไปดูกัน

Arthdal Chronicles เคยดูซีรีย์ทุกคนซงจุงกิเป็นพระเอกเป็นเรื่องราวการแก่งแย่งชิงดีแยกอาณาเขตขยายอาณานิคมของชนเผ่าและพระเอกเป็นเด็กที่ถูกเลือกเป็นเด็กในคำทำนายว่าจะสร้างความโกลาหลให้แก่เผ่าต่างๆแล้วตอนนี้ตัวละครยิ่งเพิ่มมากขึ้นแล้วเป็นคนที่อยู่ในคำทำนายทั้งนั้นซีรีย์เรื่องนี้สนุกมากเลยใครที่ยังไม่ดูลองไปดูกัน

Angel's Last Mission: Love ส่งไปเรียบร้อยแล้วเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคุณหนูขี้วีนขี้เหวี่ยงเป็นนักวอลเลย์ที่เก่งมากคนนึงเธอมองไม่เห็นแล้วพระเอกก็เป็นเทวดาซึ่งทำผิดกฎส่วนบางอย่างอาจทำให้เขาจะต้องมาพัวพันกับนางเอกซีรีส์เรื่องนี้สนุกกับชีวิตดีมากเลย
รีวิวซีรีส์เกาหลีแนว Fantasy 1

He is Psychometric Series เรื่องนี้จบไปเรียบร้อยแล้วและพระเอกก็คือไอดอลชื่อดังเมื่อคืนหนุ่มจีนย้อนยุคพระเอกเป็นคนที่มีสติก็คือเขาสามารถใช้มือในการไปสัมผัสสิ่งของสัมผัสศพและสิ่งต่างๆได้เขาจะสามารถรู้ความทรงจำและอดีตเกี่ยวกับสิ่งของนั้นได้เขาก็เลยใช้ความสามารถนี้คอยช่วยเหลือนักสืบแล้วก็ผู้หญิงคนนึงซึ่งมีความทรงจำเลวร้ายความทรงจำเลวร้ายอะไรบ้างและจะเกี่ยวกับหนุ่มคนนี้ยังไงก็ลองไปดูกัน

While You Were Sleeping ชอบมากๆเลยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเธอสามารถฝันเห็นอนาคตได้และสิ่งที่เธอฝันนั้นเป็นจริงขึ้นมาจริงๆและหนูอีกคนซึ่งเป็นอัยการหนุ่มซึ่งเขาสามารถฝันเห็นอนาคตได้ด้วยเช่นกันแต่ต่างจากนางเอกตรงที่เขาสามารถเปลี่ยนแปลงชะตากรรมได้และชะตากรรมของเขากับเธอจะเกี่ยวข้องกันยังไงอยากให้ลองไปดูกันซีเรียสเรื่องนี้สนุกมากกว่าคนนึงกล้องดีแฟนตาซีทำได้ดีมากๆและสิ่งที่ชอบมากที่สุดก็คือเพลงประกอบซีรีย์

Abyss (ลูกแก้วคืนวิญญาณ) ลูกแก้วคืนวิญญาณเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเขาเสียชีวิตไปแล้วแล้วมีกลุ่มคนเอาลูกแก้วออฟฟิศนี้ไปฟื้นคืนชีพขึ้นมาตอนแรกคือเขาไม่หล่อเลยจ้าเพราะเขาได้รู้จักถึงจะและพระเอกได้เอาลูกแก้วอีกนี้ไปช่วยเหลือฆาตกรต่อเนื่องอย่างไม่ได้ตั้งใจและฆาตกรก็คือถ้าคนอื่นมาอีกเยอะเลยรวมถึงเพื่อนพระเอกก็คืออัยการสาวด้วยเค้าและเธอจึงร่วมมือกันเพื่อจับฆาตกรต่อเนื่องนี้เขาจะจับฆาตกรต่อเนื่องได้ไหมอยากให้ลองไปดูกัน

Memories of the Alhambra ที่ออฟฟิศ androgyny ได้รับการโปรโมทในประเทศไทยอย่างหนักเลยทุกคน Production ใหญ่นักแสดงนำ 2 คนคือมีชื่อเสียงมากๆเลยและเพลงประกอบซีรีย์เรื่องนี้ก็ดีมากเลยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักธุรกิจคนนึงซึ่งเดินทางมาที่ประเทศสเปนเพื่อซื้อขายลิขสิทธิ์เกมผ่านทางสมาร์ทเบรนตอนแรกผู้ผลิตเกมเนี่ยหายไปเขาก็เลยต้องตามหาผู้ผลิตเกมนี้แล้ว ลองใช้ smart เลยเล่นเกมในเมืองไหมทุกคนมากเลยทุกคนก็คือถ้าคนที่เล่นใส่สมาร์ทเลนส์เขาจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นหนึ่งในตัวละครและเขาก็จะทำตามชั้นต่างๆแล้วก็ค้นหาอาวุธอะไรได้ภายในเมืองเนี่ยก็คือภาพดีเจเรื่องนี้ดีแล้วก็สวยมากๆ Production ใหญ่ในสิ่งที่ตัวเองบอกแล้วเพลงประกอบซีรีย์เรื่องนี้ก็ดีมากๆเลยใครที่ยังไม่รู้เรื่องนี้อยากให้เราไปดูกัน

A Korean Odyssey ที่ซีรีย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ส์เกาหลีมีการนำวรรณกรรมจีนเรื่องไปอีกมาดัดแปลงเปลี่ยนคาแรคเตอร์ใหม่หมดทั้งพระเอกเป็นเทพลิงและพระถังซัมจั๋งในรูปแบบสาวสวยซีรีย์เรื่องนี้ก็มีความสนุกมากทุกคนและสภาพดีมากๆเอฟเฟคทุกอย่างประการตาเป็นซีรีย์ที่สนุกมากๆเลย

Goblin ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณเป็นหนึ่งในดวงใจของสิ่งตลอดกาลเลยเป็นเรื่องราวสำคัญอมตะคนเดียวซึ่งโดนคำสาปให้ตามหาผู้หญิงคนเดียวไปตลอดชีวิตและผู้หญิงคนนี้จะเป็นคนที่ปลดล็อคคำศัพท์ในอดีตเขาซีเรียสเรื่องนี้มีความสนุกมากเลยทุกคนและนักแสดงเรื่องนี้คือเล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์มากๆเรื่องนี้คงอยู่กับดวงกรุงเทพฯมากๆเขาก็เล่นใหญ่เรื่องโตรัชดาลัยเธียเตอร์จริงดิกลัวจะฮ่าๆน้ำตาไหลทุกคนเศร้าบ่นเครียดทั้งสองคนคือทำได้ดีมากและนางเอกซีรีย์เรื่องนี้น่ารักมากๆรวมถึงเพลงประกอบซีรีย์เรื่องนี้จบเพลงเลยเรื่องนี้ดีสุดๆเลย
รีวิวซีรีส์เกาหลีแนว Fantasy 2

Strong Woman Do Bong Soon สาวน้อยจอมพลัง โด บง ซุน โดบงซุนหรือโดบงซุนสาวน้อยจอมพลังซีรีย์ที่สนุกมากเลยทุกคนเกิดมาพร้อมพละกำลังมหาศาลโดยจะเป็นการต่อสู้หรือว่าการยกสิ่งของคือนางเอกมากจริงและนางเอกเรื่องนี้ไปเป็นบอดี้การ์ดให้กับพระเอกตื้อพระเอกเป็น CEO ของบริษัททุกคนดูสนุกแล้วราชากุ๊กกิ๊กสองคนนี้ทำได้ดีมากๆจนหลายคนอื่นเนี่ยถ้าเขาเป็นแฟนกันในชีวิตจริงของนางเอกเป็นคนแต่เป็นชีวิตจิตใจคิดได้และในเรื่องคือพระเอกเสี่ยงตายบ่อยมากคือตายแทบจะทุกเช้าและเรื่องนี้นางเอกได้เพียงมาช่วยพระเอกเรื่องนี้บ่อยๆ

W Two Worlds รักข้ามมิติ  ซีรีย์เรื่องนี้จะมีความสนุกตรงที่นางเอกกลัวการติดอยู่ในรูปการ์ตูนของพระเอกนางเอกก็เลยรู้วิธีการกลับมิติแบบแปลกๆเป็นซีรีย์ที่ดูสนุกๆแฟนตาซีทำได้ดีมากๆและเรื่องนี้ลายเส้นการ์ตูนสวยมากทุกคนถึงชอบมากๆเลยและ

You Who Came From the Stars  ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว ถ้าพูดถึงซีรี่ย์แฟนตาซีจะไม่มีซีรีย์เรื่องนี้ไม่ได้เลยกับชีวิตตายตัวร้ายกับนายต่างดาวสร้างชื่อเสียงโด่งดังให้โทมินจุนลงมาหน่อยเป็นเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวคนนึงซึ่งรอวันกลับดาวเกิดและเขาได้บังเอิญอยู่ข้างห้องกับดาราสาวชื่อดังคนหนึ่งซึ่งดาราสาวคนนี้เขาจะมาเปลี่ยนชีวิตของพระเอกตลอดกาลเป็นความสนุกมากดังมากคิดมากในประเทศเกาหลีแล้วก็ประเทศไทยแล้วตอนนี้ประเทศไทยก็คือนำซีรีย์เรื่องนี้มาทำรีเมคใหม่ด้วยก็เป็นอีกเรื่องนึงที่ติ่งตั้งตารอคอยเวอร์ชั่นรีเมคและอีกอย่างหนึ่งที่ถึงชอบมากคือเพลงประกอบซีรีย์

The Legend of The Blue Sea เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋นซีรีย์เรื่องนี้สภาพสวยงามเป็นพระเอกซีรีย์เรื่องมากๆกันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเลือดขาวคนนึงซึ่งขึ้นบกมาเพื่อตามหาชายคนนึงเพราะว่าเขามีความสัมพันธ์กันบางอย่างมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและ Production เรื่องนี้จะมีทั้งสระว่ายน้ำแล้วก็ฉันก็ทำได้ดีมากและนางเอกพรุ่งนี้ก็คือเล่นใหญ่เรื่องโตยิ่งสวยๆที่สนุกมากอยากให้ทุกคนลองไปด้วยกัน

The Master's Sun รักป่วนวิญญาณหลอน  โกสต์สาวขี้อายกับยัยผีจอมหื่นเรื่องสาวคนนึงอีกพี่ก็เลยใช้ร่างกายของนางเอกอ่อยผู้ชายทั้งเรื่องก็เป็น series ซึ่งดูสนุกมากชอบมากๆเลยทุกคนแหละเพิ่งทำเป็นพากย์ไทยไปอยากให้ลองไปดูจริงๆซีเรียสมากเลยตอนมากับซีรีแนวผี คนกับเรื่องเดอะมาสเตอร์ซันซีรีย์เรื่องนี้ผีไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนนึงซึ่งเธอมองเห็นผีมาตลอดชีวิตแล้ววันนึงเธอได้บังเอิญเจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งสามารถไปเรียนผีได้ก็คือถ้านางไปแต่ตัวเขาก็คือพี่ก็จะหายไปเลยแกก็เลยพยายามที่จะกอดมากๆเลยคำว่าเธอไม่ต้องการเห็นผลซีรีย์เรื่องนี้มีความโรแมนติกมากถึงแม้ว่าจะเป็นซีรีย์แนวผีผีน่ากลัวเลยและ

Let's Fight Ghost วุ่นรักวิญญาณหลอน ซีรีย์แนวพระเอกเรื่องนึงกับเรื่อง Let's Fight Ghost ซีรีย์เรื่องนี้น่ารักมากๆเลยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพี่สาวคนนึงเพิ่งมาเป็น Partner กับหนุ่มคนหนึ่งซึ่งมีหน้าที่ปราบนี้ในชีวิตจริงกลายเป็นว่านางเอกคอยเป็นคู่หูช่วยเหลือปาบผีกับพระเอกซีรีย์เรื่องนี้ก็มีความสนุกเยอะมากเรื่องนี้อาจจะน่ากลัวเหมือนกันบ้างแบบภายในที่ทำให้พระเอกกับนางเอกเข้าพบหลักการเลือกเขาก็มีการแต่งงานก็ขอให้เขารักกันนานๆมีความสุขมากๆเลย

Blood เทพบุตรแวมไพร์ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์หนุ่มคนนึงซึ่งเขาเป็นหมอเขาไปทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งและก็พบคุณหมออีกคนซึ่งเป็นทายาทของโรงพยาบาลเป็นคนขี้วีนขี้เหวี่ยงแล้วก็คอยจับผิดหมอคนนี้แล้วก็ไปไปมามาทั้งคู่ก็เห็นอกเห็นใจกันช่วยเหลือกันแล้วก็พบรักกันดีที่สุดพบรักแท้มีเรื่องแล้วพบรักกันจริงๆในชีวิตจริงพรุ่งนี้ก็ว่าต่อมากับแนวแวมไพร์เหมือนกันแต่เป็นแวมไพร์วัฒนธรรม

Orange Marmalade เขี้ยวรักสีส้ม เขี้ยวรักสีส้มซีรีย์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนครับเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์สาววัยมัธยมคนนึงซึ่งต้องการใช้ชีวิตแบบมนุษย์คนอื่นปกติในเรื่องอ่ะก็คือเขาจะแบ่งแยกกันทั้งแวมไพร์แล้วก็มนุษย์เกรงใจก็เลยไม่สามารถทำตัวให้เป็นมนุษย์ปกติได้ก็ไปซื้อลีวายวัยมัธยมซึ่งก็ดูสนุกดูได้แบบนั้นๆและ

Witch's Love ซีรีส์เรื่องนี้นางเอกเป็นแม่มดทุกคนนางเอกเป็นแม่มดลูกใหญ่มากเลยก็คือแต่งตัวเก่งชอบใส่รองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีแดงเป็นเอกลักษณ์ของนางเลยนางก็จะพยายามทำตัวให้กลมกลืนกับมนุษย์มากที่สุดในก็จะพยายามไม่ให้ใครรู้ว่าตัวเองเป็นแม่มดแล้วเป็นแม่มดอ่อนโดนคนหลายๆคนหลอกจนวันนึงไปเจอผู้ชายคนนึงซึ่งพร้อมจะ support ชีวิตนางก็เป็นได้ซึ่งดูสนุกดูได้เรื่อยๆเอฟเฟคน่ารักดีเป็นสิ่งมีชีวิตที่ดีกับหนูขอให้เยอะด้วยอยากให้ลองไปดูกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates