Home » » Review หนังแนวลึกลับซ่อนปมซ่อนเงื่อน

Review หนังแนวลึกลับซ่อนปมซ่อนเงื่อน

รีวิวหนังแนวลึกลับซ่อนปมซ่อนเงื่อน

รีวิวหนังแนวลึกลับซ่อนปมซ่อนเงื่อน

Before I go to sleep ในปี 2014 และที่สำคัญก็คือการหาคำตอบว่าใครที่เขาไม่เคยเป็นแบบนี้ถึงจะมีทั้งสามีและหมอที่คอยดูแลช่วยเหลือเธอแต่แท้จริงแล้วเธอจะสามารถเชื่อใจพวกเขาได้หรือไม่ต้องติดตามกันอีกไม่มีสลิปเลขที่ 34/1 ใต้

2014 It Follow อย่าให้มันตามมาเรื่องราวของเด็กสาววัย 19 ปีตกหลุมรักหนุ่มหล่อมากเสน่ห์จนทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งไม่ขึ้น 1 ค่ำคืนแห่งความสุขนั้นก็กลายเป็นความสยองเมื่อตื่นขึ้นมาเพราะว่าตัวเองถูกมากขึ้นอยู่กับใครถามเธอกำลังจะเผชิญหน้ากับสิ่งลึกลับบางอย่างที่อยู่กับเจ๊ว่ามันจะตามเธอไปทุกที่ถึงจะถูกปล่อยตัวแต่เธอก็ยังต้องถูกหลอกหลอนไม่ถูกเลยว่าจะบางสิ่งที่มีเพียงเธอเท่านั้นที่จะมองเห็นและบางสิ่งนี้สามารถกลายร่างเป็นใครก็ได้แม้แต่คนที่เธอรู้จักและคนที่เธอรักด้วยในปี 2014 อย่าให้มันตามมา

Arrival นี่ปี 2016 มาถึงเรื่องที่ 4 หรอ หาเรื่องราวของคฤหาสน์หลังงามขนาดใหญ่เต็มไปด้วยหมอกควันหนาทึบไม่สามารถมองเห็นอะไรในระยะไกลได้เหมือนเป็นการบอกในคฤหาสน์หลังนี้ได้ถูกตัดขาดจากโลกภายนอกเวลาแล้วไม่สามารถเข้าและออกได้อีกทั้งยังอุดมไปด้วยบรรยากาศที่ชวนหลอนผวาและไม่น่าไว้วางใจและลูกทั้งสองที่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์หลังนี้เป็นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 จึงไม่มีไฟฟ้าและโทรศัพท์ใช้รวมทั้งสองก็ป่วยเป็นโรคประหลาดผิดปกติคือแพ้แสงแดดรุ่นแรกถ้าโดนแสงแดดแม้แต่นิดเดียวก็อาจจะถึงแก่ชีวิตได้เดี๋ยว

The Others  2001 ซ่อนผวามาดูกันต่อเลย
รีวิวหนังแนวลึกลับซ่อนปมซ่อนเงื่อน 1

Shutter Island 2010 โลมาโชว์ Shutter Island เกาะนรกซ่อนทมิฬตำรวจสารและช้างคู่หูของเขาและการค้นหาคนไข้ที่โรงพยาบาลคนไข้โรคจิตบนเกาะชัตเตอร์ไอซ์แลนด์ซึ่งควบคุมดูแลและควบคุมการค้นหาของฉันที่ทำให้เขาค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ในเกาะแห่งนี้คนไข้คู่ของเขาและแม้กระทั่งตัวเขาเองต้องไม่ลืมว่าทุกสิ่งไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นเสมอไปสำหรับใครที่กำลังมองหาหนังแนวลึกลับก้อนกลมซ้อนกันสักเรื่องเราก็ดูหนังเรื่องมี Shutter Island เกาะนรกซ่อนทมิฬมาถึง

Gone Girl แล้วตอนนี้ปี 2014 เล่นซ่อนหายตื่นมาทุกวันฉันตายสาวน้อยวัย 17 ปีผู้ที่มีชีวิตบทบาททางเพศที่ดีมีทั้งความรักที่กำลังงอกงามแท้มีอนาคตสดใสที่รออยู่แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตรเมื่อคืนหนึ่งเธอประสบอุบัติเหตุเช้าวันต่อมาเหมือนเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่าเหมือนกับไม่มีอนาคตรอเธออยู่อีกแล้วเธอเริ่มตั้งคำถามกับชีวิตของเธอพยายามแก้ปริศนาว่าทำไมจู่ๆชีวิตของเธอกลายเป็นแบบนี้แหละแต่ยังต้องค้นหาความลับของคนใกล้ชิดของเธอเธอได้เรียนรู้ว่ามันคนเดียวมีพลังในการสร้างความแตกต่างกันแค่ไหนไม่ใช้กับชีวิตของเธอแต่ชีวิตของคนรอบข้างด้วยรีบ
รีวิวหนังแนวลึกลับซ่อนปมซ่อนเงื่อน 2

ตื่นมาทุกวันฉันตาย Before I Fall 2017 ตื่นมาทุกวันฉันตาย ชีวิตดี๊ดีมีทั้งความรักที่กำลังงอกงามแท้มีอนาคตสดใสที่รออยู่แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตรเมื่อคืนหนึ่งเธอประสบอุบัติเหตุเช้าวันต่อมาในวันเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่าเหมือนกับไม่มีอนาคตรอเธออยู่อีกแล้วโดยเริ่มตั้งคำถามกับชีวิตของเธอพยายามแก้ปริศนาว่าทำไมจู่ๆชีวิตของเธอกลายเป็นแบบนี้และยังต้องค้นหาความลับของคนใกล้ชิดของเธอเธอได้เรียนรู้ว่ามันวันเดียวมีพลังในการสร้างความแตกต่างกันแค่ไหนมาใช้กับชีวิตของเธอแต่ชีวิตของคนรอบข้างด้วยรีบตื่นมาทุกวันฉันตายไม่หนาว


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates