Home » » Review หนังแนวพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ

Review หนังแนวพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ

รีวิวหนังแนวพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ

รีวิวหนังแนวพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ

Jumper จัมเปอร์ในปี 2008 คนโดดกระชากมิติตัวเองเป็นคนธรรมดาแล้วเขาค้นพบว่าตัวเองมีพลังพิเศษในที่ต่างๆทั่วโลกพลังที่เพิ่งค้นพบแต่หลังจากนั้นไม่นานก็ถูกตามล่าโดยองค์กรหนึ่งที่สามารถตนว่าจะปราบเหล่าผู้มีพลังพิเศษแบบนี้ให้หมดไปความจริงมายืนชายหนุ่มจนต้องเข้าร่วมสงครามศักดิ์สิทธิ์ที่ดำเนินมายาวนานกว่าพันปีจากนั้นเรื่องราวของพลังวิเศษที่เขามีไว้ในครอบครองก็เริ่มเปิดเผยและสงครามการลากก็ได้เริ่มต้นขึ้นในปี 2018 คนโดดกระชากมิติมาดูกันต่อเลย

Chronicle นี่ปี 2012 โทริโกะบันทึกลับเหนือโลกเรื่องราวของเด็ก 13 คนที่บังเอิญไปเจอเข้าไปเหตุการณ์ประหลาดเหนือความคาดหมายหรือเหตุการณ์ที่ใครจะเข้าใจได้ซึ่งการค้นพบของพวกเขาได้นำไปสู่การมีพลังวิเศษที่สามารถใช้พลังจิตสั่งให้สิ่งของคลื่นไหวได้พูดจนสามารถใช้ได้อย่างคล่องแคล่วหลังจากนั้นก็เกิดเรื่องราวต่างๆมากมายขึ้นเป็นหนังเหนือมนุษย์อีกเรื่องนึงที่ต้องบอกเลยว่าสนุกมากเลยทีเดียวเพราะเขาใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบคนข้างสมจริงมันจะให้ความรู้สึกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงๆเลย Chronicle 2012 บันทึกลับเหนือโลก

Push ในปี 2019 โคตรคนเหนือมนุษย์เป็นหนังเหนือมนุษย์อีกเรื่องนึงที่ต้องบอกเลยว่าน่าดูเลยทีเดียวเรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากหน่วยงานที่มีชื่อว่าเป็นหน่วยงานที่พัฒนาต่อยอดจากการทดลองที่ล้มเหลวของผมนาซีในการนำคนที่มีพลังพิเศษต่างๆมาฝึกให้เป็นนักรบเพื่อเพิ่มศักยภาพคนที่มีพลังเหนือมนุษย์เหล่านี้โดยดิวิชั่นจึงคิดค้นตัวยาตัวนึงขึ้นมาแต่ปรากฏว่ายาตัวนี้ใครที่ได้รับเข้าไปจะต้องตายมีเพียงในของเราเท่านั้นที่ถูกฉีดยาแล้วไม่ตายเธอจึงทำการหนีออกมาจากหน่วยงานนี้พร้อมคําอวยตัวอย่างมาด้วยโดยที่ฉันจึงออกตามล่าสุดเธอกลับมาเพราะเธอคือคนเดียวที่จะโค่นล้มพวกเขาได้ในปี 2009 โคตรคนเหนือมนุษย์ มาถึงครึ่งทางแล้ว
รีวิวหนังแนวพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ 1

The Mortal instruments city of Bones 2013 The Mortal instruments city of Bones นักรบครึ่งเทวดาเรื่องราวของเด็กสาวอายุวัย 16 ปีที่ใช้ชีวิตปกติเหมือนวัยรุ่นทั่วไปในเมืองนิวยอร์กแต่ในคืนหนึ่งขณะที่เธอไปเที่ยวไหนขับเธอก็ได้เห็นบางสิ่งที่เหมือนกับการฆาตกรรมเพียงแต่ว่าการค้าในครั้งนี้ไม่เหมือนกับการค้าทั่วไปเพราะว่ารักนั้นได้สลายไปและมีเธอคนเดียวเท่านั้นที่เห็นผู้ลงมือทั้งสามซึ่งรวมถึงเจเวลาและอันเล็ก Light Wood photocatalysis ตัวเองคือ Shadow Hunter หรือนักล่าเงานักรบครึ่งมนุษย์ครึ่งเทวดาซึ่งมีหน้าที่ในการปกป้องโลกจากเหล่าปีศาจนั่นเองโดย Mortal instruments city of Bones 2013 นักรบครึ่งเทวดา

Carrie แคลอรี่ในปี 2013 แคร์รี่ย์สาวสยองเป็นหนังเรือมนุษย์อีกเรื่องนึงที่เล่าเรื่องราวผ่านผู้หญิงตำนานบทใหม่ของเรื่องเล่าสยองขวัญฉบับที่เกี่ยวกับแคลอรี่วัยเด็กสาวขี้อายที่ถูกเพื่อนแกล้งให้โดดเดี่ยวแครี่บอยถูกเลี้ยงดูโดยแม่พุทธศาสนาและไม่ขึ้นหลังจากที่เธอทนไม่ไหวต่อไปเธอคนนี้ก็ได้ใช้พลังในการเคลื่อนย้ายวัตถุถล่มเมืองเล็กๆของเธออย่างน่าสยดสยองหลังจากที่เธอเจอกับเรื่องเกินจะทนรับไหวในงานคอมปีสุดท้ายของเธอแคลอรี่ในปี 2013 สาวสยอง มาถึง

The Covenant ในปี 2006 สี่พลังมนต์ล้างโลกเรื่องราวของเด็กหนุ่ม 4 คนผู้มีพลังพิเศษแห่งโรงเรียนอาคาเดมี่ที่มีชีวิตไปวันๆมีแต่สร้างความเดือดร้อนให้กับโรงเรียนจนเมื่อวันหนึ่งพวกเขาได้รู้ถึงอดีตที่เลวร้ายว่าพวกเขาทั้ง 4 คนคือทายาทของพ่อมดตีเมืองที่สืบทอดมานานกว่า 3 พันปีและที่สำคัญเขาทั้งสี่ได้ร่วมมือการต่อต้านทายาทคนที่ 5 ของพ่อมดจอมวายร้ายที่จะกลับมาล้างเวทมนตร์ของพวกเขาให้หายไปคงเป็นนั้นในปี 2006 สี่พลังมนต์ล้างโลก มาถึงเรื่องสุดท้ายได้หรอก
รีวิวหนังแนวพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ 2

I Am Number Four 2011 I Am Number Four ปฏิบัติการล่าเหนือโลกจอมพลังหมายเลข 4 เรื่องราวในกลุ่มผู้มีพลังพิเศษในการกำจัดเขาอาจารย์ต้องเปลี่ยนชื่อลบประวัติและย้ายหลับแรงอยู่เสมอพร้อมกับเฮนรี่ผู้พิทักษ์ของเขาทำให้เขาได้เพียงแค่เด็กใหม่ที่ไร้ความผูกพันกับอดีตและในเมืองเล็กๆที่เป็นบ้านของเขาได้ขนาดนี้จะได้พบกับเหตุการณ์ที่ปรึกษาชีวิตไปอย่างไม่คาดคิดทั้งรักแรกของเขาพลังพิเศษใหม่ๆและความสัมพันธ์กับคนอื่นๆที่มีชะตากรรมเหลือเชื่อเช่นเดียวกับเขาในปี 2011 ปฏิบัติการล่าเหนือโลกจอมพลังหมายเลข 4



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates