Home » » Review แนะนำหนัง Hit 2011-2018

Review แนะนำหนัง Hit 2011-2018

รีวิวแนะนำหนัง Hit 2011-2018

รีวิวแนะนำหนัง Hit 2011-2018

ปี 2014 The Maze Runner วงกตมฤตยูหนังแนวเอาชีวิตรอดมันน่าจะผิดเพราะว่าตัวหนังเป็นแบบนั้นจริงๆด้วยตัวหนังจะว่าเรื่องราวของโทมัสชายหนุ่มที่แต่งขึ้นมาในลิฟท์ส่งเสบียงพอตื่นขึ้นมาก็เจอว่ามีกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคนกำลังยืนจ้องมองเขาอยู่โทมัสแบบงงเขาจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใครและเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้ซึ่งทุกๆคนเองก็จำไม่ได้เหมือนกันว่าตัวเองเป็นใครและมาจากไหนและพวกเขาทั้งหมดก็ต้องอาศัยอยู่ในกำแพงคอนกรีตขนาดมหึมาที่ถูกสร้างไว้ต้องอยู่ร่วมกันเป็นกลุ่มและเอาชีวิตรอดจากบางสิ่งบางอย่างด้วยรุ่นนี้เป็นหลังที่นู่นสนุกตัวหนังสือเข้าใจง่ายมากๆเลยเครื่องไม่ได้มีอะไรซับซ้อนแต่ในขณะเดียวกันตัวหนังก็ทำออกมาได้น่าสนใจน่าติดตามและหนังรุ่นนี้ก็มีออกมาถึง 3 ภาคเหรอสำหรับใครที่ยังไม่เคยดูยังดูไม่ครบทั้ง 3 ภาคก็ไปหามาดูให้ครบเลยรับรองว่าสนุกแน่นอน The Maze Runner วงกตมฤตยู

Only The Brave 2017 Only The Brave exvius ใครว่าคนกล้าไฟนรกหนังเข้าฉายเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมานี้เองเป็นหนังที่สร้างจากเรื่องจริงของหน่วยผจญเพลิง Hot Shot น่ะเรื่องราวของกลุ่มนักดับเพลิงที่เต็มไปด้วยความหวังความมุ่งมั่นความเสียสละและความต้องการที่จะปกป้องครอบครัวชุมชนและประเทศของพวกเขาทำให้พวกเขากลายเป็นหน่วยผจญภัยของชาติไม่ว่าจะเกิดไฟป่าที่รุนแรงขนาดไหนเขาก็พร้อมที่จะเข้าไปดับไฟพวกนั้นถึงแม้ว่ามันจะยาวและอันตรายแค่ไหนก็ตามหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ชอบมากๆอีกเรื่องหนึ่งในส่วนของนักแสดงนำก็คือจอชโบรลินใครที่ไม่รู้จักเขาเขาคนนี้คือคนที่แสดงเป็นทานอสหน่อยซึ่งในเรื่องนี้เขาก็มารับบทเป็นหัวหน้าหน่วยดับเพลิงด้วยนี้หนังเรื่องนี้งานภาพสวยมากหนังจะดูเหมือนออกแนวขโมยนิดๆแล้วก็เป็นหนังที่ดูง่ายไม่ได้มีอะไรซับซ้อนแนำให้ไปหาหมอดูปี 2017 คนกล้าไฟนรก
รีวิวแนะนำหนัง Hit 2011-2018 1

Ghost Land 2018 Good relation บ้านตุ๊กตาดุไม่ตอนแรกที่ทางค่ายสหมงคลฟิล์มได้โปรโมทหนังเรื่องนี้หนังเรื่องนี้ดูเหมือนจะเป็นหนังผีเลยทั้งตัวอย่างหนังบรรยากาศของหนังช่างดูเหมือนนางผีเสื้อจริงๆฮะแต่พอได้เข้าไปดูเท่านั้นมันเป็นหนังแนวระทึกขวัญแบบเอาตัวรอดจากพวกโรคจิตอะไรประมาณนั้นซึ่งตัวหนังกทมที่น่าสนใจมากๆเลยเป็นเรื่องราวของสาวพี่น้องกับแม่ของเขาที่วันหนึ่งโดนฆาตกรโรคจิตเข้ามาทำร้ายซึ่งในตอนแรกเด็กสาว 2 คนรอดมาได้และหลังจากนั้นผ่านไปอีก 16 ปีเด็กสาวคนโตขึ้นจะได้กลับมาที่บ้านหลังนี้อีกครั้งหนึ่งเมื่อ 10 ปีที่แล้วมันก็ยังอยู่ในบ้านหลังนี้พวกเขาก็เลยต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตให้รอดจากพวกมันอีกครั้งหนังเรื่องนี้เป็นหนังใหม่เพิ่งจะเข้าใจเมื่อมีนาคมที่ผ่านมานี่เองพรุ่งนี้งานภาพดูดีตัวหนังความโหดมีความรู้สึกขวัญมีฉากหลายๆให้เราได้ลุ้นมีความสยองขวัญให้เราได้กลัวตามและสิ่งที่ชอบมากที่สุดในหนังเรื่องนี้เลยก็คือมันมีการหักมุมในช่วงท้ายของหนังด้วยซึ่งเป็นการหักมุมที่โคตรชอบเลยคือเป็นการหักมุมที่เราคิดไม่ถึงจริงๆฮะแนำให้ไปหามาดูเลยโพสต์ Land บ้านตุ๊กตาดุ
รีวิวแนะนำหนัง Hit 2011-2018 2

Shark Night ปี 2011 ฉลามดุหนังแนวเอาชีวิตรอดจากฉลามซึ่งตัวหนังก็จะว่าด้วยเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ไปเที่ยวบ้านพักที่ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวกลางทะเลสาบรับซึ่งพวกเขาก็มันลาพักผ่อนเฮฮาตามประสาวัยรุ่นแล้วก็เล่นกีฬาทางน้ำพุร้อนใจอะไรประมาณนี้พวกเขากลับพบว่าที่นั่นมีฉลามดุหลากหลายพันอยู่ข้างหลังจากนั้นฉลามบานเลือดก็ราคาวัยรุ่นไปทีละคนทีละคนเป็นหนังเก่าแล้วอาจจะไม่ได้ดีมากเท่าไหร่แต่ก็ดูให้สนุกได้ดูแบบไม่ต้องคิดอะไรมากแค่เข้าไปดูฉลามไล่กัดคนฆ่าคนแล้วคนก็ต้องเอาตัวรอดและหาวิธีจัดการกับพวกมันแค่นี้แหละในส่วนของตัวฉลามก็ไม่ได้ดูแยกรับของจริงในระดับหนึ่งเอาเป็นว่าสำหรับใครที่กำลังหาหนังดูแต่ไม่รู้จะดูเรื่องอะไรดีลองไปดูเรื่องนี้ shark Night 3D 2011 ฉลามดุ

Central Intelligence 2016 centralplaza คู่สืบคู่แสบคอเมดีอาจจะไม่ใช่หนังที่ดีมากแต่ก็ดูให้สนุกได้เหมือนกันโดยเป็นหนังต่อสู้ผสมกับความตลกได้อย่างลงตัวซึ่งคนที่มาแสดงในหนังเรื่องนี้ก็คือที่โดยรอบของเรานั่นเอง superstar ของแท้อันดับ 1 ของโลกในโลกนี้เขามารับบทเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษที่ดูเหมือนจะติ๊งต๊องนิดหน่อยแล้วก็รู้อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถอย่างเควินฮาร์ทซึ่งทั้งคู่เคยเป็นนักเรียนมปลายด้วยกันมาก่อนตอนนั้นเพราะของเราเป็นคนอ้วนเป็นตัวตลกของโรงเรียนในขณะที่เควินฮาร์ทระบบคัลวินเป็นคนดังในโรงเรียนทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปหมดพอเรียนจบกันไปโดยรอบของเราไปเพชรบูรณ์และออกกำลังกายทุกวันจนได้หุ่นล่ำบึกแบบนี้มากแต่ในส่วนของเขาวิ่งเป็นคนดังมาก่อนกลับกลายเป็นพนักงานบริษัทคนหนึ่งเท่านั้นที่เป็นหนังที่ดูแล้วเพลินเป็นหนังเดอะร็อคของเราฮะ intelligent คู่สืบคู่


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates