Home » » Review หนังแนวสัตว์ประหลาด

Review หนังแนวสัตว์ประหลาด

รีวิวหนังแนวสัตว์ประหลาด

Godzilla ปี 2014 1999 ที่ญี่ปุ่นใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวของเขาที่นั่นภรรยาเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้เวชาญด้านฟิสิกส์นิวเคลียร์วันหนึ่งเมื่อเกิดเหตุสารกัมมันตภาพรังสีในโรงไฟฟ้านิวเคลียร์รั่วไหลจากเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่โจต้องสูญเสียภรรยาเป็นเหตุคราวนั้นซึ่งเขาเชื่อว่ามันไม่ใช่แผ่นดินไหวธรรมดาแต่มีอะไรบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ใต้ดิน 15 ปีผ่านไปยังคงหมกมุ่นและค้นคว้าเกี่ยวกับเหตุการครั้งนั้นเราก็เป็นคนเสียสติแต่ในที่สุดทั้งเช้าและก่อนก็ได้พบความจริงว่ามันคือกฎหรือกฏกีฬาสัตว์ประหลาดยักษ์มันออกมาตามหาและล่างทั้งคู่เพื่อควบคุมสมดุลของธรรมชาติก็กินลาบในปี 2014
รีวิวหนังแนวสัตว์ประหลาด

cloverfield  โคลเวอร์ฟิลด์ 2008 วันวิบัติอสูรกายถล่มโลกเรื่องราวในคืนก่อนจะเดินทางไปญี่ปุ่นของลับชายหนุ่มที่วางแผนจะใช้ชีวิตปาร์ตี้เลี้ยงส่งเขาเป็นโอกาสที่จะใช้สารภาพความรู้สึกดีเขาไม่เคยเปิดเผยมาก่อนและสหกรณ์เรื่องคาใจแต่ความตั้งใจของเราหลับลึกผ่านไปอย่างไม่คาดฝันเมื่อเกิดเหตุหายไปทั่วเมืองและต้นตอของเหตุรายนี้ก็คืออสุรกายขนาดยักษ์ขึ้นมาทำไมเมืองอย่างบ้าคลั่งและพวกเขาต้องหาทางเอาตัวรอดไปให้ได้ในปี 2008 วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก
รีวิวหนังแนวสัตว์ประหลาด 1

ในปี 2007 the mist มฤตยูหมอกกินมนุษย์เรื่องราวของผู้คนในเมืองเล็กๆที่มีตาไปอยู่ในซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งหลังจากที่เมืองทั้งเมืองถูกพายุหมอกมรณะครอบคลุมในนั้นมีแสงตัวยูและพร้อมที่จะกระชากวิญญาณของผู้ที่ผ่านเข้าไปในพายุหมอกให้หายไปพร้อมกับสายลมความตายทำไมทุกคนหวาดผวาแท้งการเอาชีวิตรอดเนื้อร้ายต่อไปจะเป็นใครและอสุรกายเหล่านั้นมันมาจากไหนความดุร้ายยิ่งกว่าสิ่งที่เห็นอยู่ภายนอกทั้งหมดมันกำลังคืบคลานเข้ามาสู่ซุปเปอร์มาร์เก็ตสถานที่ทุกคนคิดว่าปลอดภัยที่สุดปี 2007 มฤตยูหมอกกินมนุษย์มาถึงครึ่งทางแล้ว

monsters ในปี 2010 Monsters เขมือบ 1 ปีหลังจากที่องค์กรนาซ่าค้นพบสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่อยู่ในระบบสุริยะจักรวาลอยากสำรวจที่เก็บเอาตัวอย่างกลับมาเกิดอุบัติเหตุมุมโลกในทวีปอเมริกาไม่นานหลังจากนั้นจึงมีชีวิตใหม่ก็ถือกำเนิดและเติบโตไปเป็นสัตว์ประหลาดความพยายามที่จะควบคุมความเสียหายครั้งนี้ปัจจุบันกองทัพอเมริกาเม็กซิกันต่างทำทุกวิถีทางเพื่อกันไม่ให้สิ่งมีชีวิตประหลาดยักษ์ออกมาจากเขตหวงห้ามเรื่องราวใน Monster เกิดขึ้นเมื่อนักข่าวอเมริกันรายหนึ่งสัญญากับหัวหน้าว่าจะพาลูกสาวที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันกลับมาโดยพวกเขาต้องผจญภัยผ่านเขตหวงห้ามเพื่อกลับมาถึงใช้บริการให้ได้ดูกันต่อเลย

2017 colossal สาวเซ่อสื่ออสูรข้ามโลกเรื่องราวของสาวปาร์ตี้ที่ไม่ได้ทำงานหลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มเลยออกจากอพาร์ทเม้นท์แถมบังคับให้เธอต้องย้ายจากนิวยอร์กกลับไปบ้านเกิดของเธอแต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเขารายงานว่าสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์กำลังทำลายกรุงโซลเกาหลีใต้เกี่ยวข้องกับปรากฏการณ์อันไกลโพ้นนี้เมื่อเหตุการณ์ร่วมควบคุมไม่ได้ต้องตัดสินใจว่าดูเหมือนจะมีผลมหาศาลต่อ

the Cabin in the woods ปี 2012 The Cabin in the woods แย่งตายทะลุตายเป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิท 5 คนที่เดินทางเข้าไปพักผ่อนในป่าหรือจนกระทั่งพวกเขาได้ไปเจอเข้ากับกระท่อมลึกลับในป่าและหลังจากนั้นเรื่องร้ายก็เกิดขึ้นกับพวกเขาชนิดที่เกินกว่าจะจินตนาการถึงความแปลกใหม่ที่ยังเอาสารพัดความสยองที่มากกว่าแค่ผีปีศาจหรือซอมบี้มาผสมกันได้ยังสดใหม่และน่าจดจำเลยทีเดียว The Cabin in the woods แย่งตายทะลุตายมาถึงเรื่องสุดท้ายนี้ก็รอ
รีวิวหนังแนวสัตว์ประหลาด 2


The Host  นี่ปี 2006 the host อสูรนรกกลายพันธุ์เรื่องราวของเช้าวันหนึ่งที่ริมแม่น้ำมันที่มีความปกติของผู้คนที่มาใช้เวลาในการพักผ่อนอย่างสบายใจของหลายครอบครัวต้องกลับกลายเป็นวินาทีแห่งหายออกมาอาละวาดและทำร้ายผู้คนอย่างบ้าคลั่งกระทั่งสมาชิกของครอบครัวหนึ่งหายไปในแม่น้ำจึงต้องออกตามหาตัวโตและหาทางเอาชกับอสูรตัวนี้ให้ได้ปี 2006 อสูรนรกกลายพันธุ์


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates