Home » » Review หนังแนว Zombie

Review หนังแนว Zombie

รีวิวหนังแนว Zombie

รีวิวหนังแนว Zombie

world war z  ปี 2013 เรามาเริ่มกันพรุ่งนี้ 4 มหาวิบัติสงครามซีหนังเรื่องนี้เป็นหนังซอมบี้ 4 * 100 ของจริงเลยเพราะพรุ่งนี้วิ่งเร็วมากหาคนแบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียวตื่นเต้นระทึกคนในครอบครัวแบบสุดๆเป็นหนังซอมบี้ที่หลายคนยกให้เป็นหนังซอมบี้ที่ดีที่สุดอีกเรื่องนึงต้องไปหามาดูไม่ได้เลยมหาวิบัติสงครามซี

Train to Busan (2016) 2016 มาตรฐานบัญชีเรื่องดีด่วนนรกซอมบี้คลั่งหนังซอมบี้สัญชาติเกาหลีที่ดีที่สุดก็ว่าได้เลยเพราะว่าตอนนั่งดูง่ายมากแต่เป็นความเหงาที่ต้องมาได้สนุกสุดๆงานภาพดูดีดูน่ากลัวหนังทำให้เราแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียวรู้เราจะใช้ตัวละครเอกของเรื่องหนังเรื่องนี้เรียกว่าทำไม่ได้จริงๆซอมบี้ก็วิ่งเร็วและมากันแบบมหาศาลมากๆใช้ในโรงหนังมีฉากที่ทำให้คนดูอย่างเราต้องเสียน้ำตาด้วยเป็นอีกเรื่องนึงที่สุดจริงๆช่วยพูดซานด่วนนรกซอมบี้คลั่ง

Dawn of the dead 2004 มาต่อกันเรื่องนี้อีกครึ่งหนึ่ง Dawn of the dead รุ่งอรุณแห่งความตายหนังซอมบี้อีกเรื่องนึงจะได้เข้าฉายในปี 2004 ก็เป็นหนังเก่าแล้วแต่ว่ามันจะเก่าแต่มันก็ยังเก๋าแล้วเราก็ยังรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้อยู่พรุ่งนี้มาดูตัวหนังจะเปิดฉากมาให้เราเล่นซอมบี้ตั้งแต่ต้นเรื่องเลยซอมบี้ก็มีเยอะมากโทนสีสว่างสดใสดูง่ายไม่ได้มีอะไรซับซ้อนก็เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่ควรพลาดจริงๆกับ Dawn of the dead 2004 รุ่งอรุณแห่งความตาย

overlord 2018 ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ดหนังเรื่องนี้เพิ่งจะเข้าฉายเมื่อปีที่แล้วนี่เองบอกว่าเป็นหนังที่ชอบมากๆอีกเรื่องนึงต้องบอกกันตามตรงเลยว่าเรื่องนี้ทำให้ได้สมจริงมากๆมีเนื้อหาที่จับต้องได้ในส่วนของงานภาพสวยมากๆและฉากแอ็คชั่นฉากต่อสู้ให้มันสุดๆไปเลยยิ่งตัดต่อที่นิยมใช้ของหนังเป็นอะไรที่มันสะใจมากๆเรื่องนี้ห้ามพลาด overlord ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด

Maze Runner ภาค 2 นี่ปี 2015 แต่ถ้าคุณเป็นคนนั้นจริงๆแล้วเรื่องนี้แนำให้ไปหามาดูเลยติดตามให้จบแน่นอน Maze Runner ภาค 2 สมรภูมิมอดไหม้

28 Weeks Later จะมีการจัดระดับเกี่ยวกับหนังซอมบี้เมื่อไหร่หนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังอีกเรื่องที่ติดอันดับเสมอเพราะเป็นหนังซอมบี้ดิสนีย์อีกเรื่องหนึ่งตัวหนังดำเนินเรื่องที่น่าสนใจมีฉากสยองสยองให้เรารู้อะไรจากสังคมจะดูหนังเรื่องนี้ให้ดีที่สุดแนำว่าให้ไปดูภาพแรกมาก่อนแต่ว่าในภาคแรกนั้นงานภาพจะดูเก่าๆไม่ค่อยสวยแต่ถ้าใครที่ไม่อยากหาดูภาคแรกจะดูภาค 2 บัญชีเลยก็ดูได้ยังไงก็สนุกแน่นอนเลยเธอมหันตภัยเชื้อนรกถล่มเมือง
รีวิวหนังแนว Zombie 1

i am legend 2007 ไทวัสดุ มาถึงแล้วกับข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬหนังซอมบี้แนวเอาชีวิตรอดที่นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง Will Smith กับเรื่องราวของชายคนหนึ่งกับหมาตัวหนึ่งในเมืองที่ดูเหมือนจะเป็นเมืองร้างแต่จริงๆแล้วมันไม่ได้ล้างมันมีซอมบี้อยู่ตามจุดต่างๆหนังเรื่องนี้ก็สนุกเหมือนกันช่วงแรกของหนังอาจจะดูชัดๆหน่อยแต่พอเข้าสู่ช่วง Action แล้วก็ทำให้เรารู้สึกแย่มากเหมือนกันไม่ควรพลาดเลยพรุ่งนี้ I Am Legend ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ

Cargo นี่ทั้งหมด 7 ดูหนังซอมบี้แบบดราม่ากันบ้างกับพรุ่งนี้คาร์โก้หนังซอมบี้จะได้เข้าใจไปทางเน็ตฟรีพ่อลูกคู่หนึ่งที่ต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากซอมบี้พ่อลูกคู่นี้โคตรน่าสงสารเลยลูกก็ยังตัวเล็กอยู่ช่วยอะไรพ่อไม่ได้แถมพ่อก็ยังตัวเล็กอีกไม่ได้มีพละกำลังเหมือนคนตัวใหญ่และที่สำคัญพ่อของเด็กคนนี้ก็ถูกซอมบี้กัดเข้าไปดูอีกต่างหากนางก็เลยทำให้เราลุ้นว่าเขาจะปกป้องตัวเองได้ยังไงแนำเลยเรื่องนี้คาร์โก้หนี้ปี 2017
รีวิวหนังแนว Zombie 2

I Am a Hero  เราลองมาดูพรุ่งนี้กันบ้าง I am a Hero ข้าคือฮีโร่หนังซอมบี้จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังซอมบี้ที่น่าสนใจอีกเรื่องหนึ่งในส่วนของเรื่องไม่ได้มีอะไรมากมายแต่ในส่วนของจาก Action โดนซอมบี้ไล่ล่ากทมอยู่หนังทำให้เรารู้และกดดันให้พอสมควรในส่วนของเทคนิคและเรื่องอาจจะสู้เขาไม่ได้แต่ในส่วนของความสนุกความบันเทิงรับรองว่าไม่แพ้ง่ายแน่นอนกับพรุ่งนี้ I am a Hero ข้าคือฮีโร่

Warm bodies 2013 ซอมบี้ที่เกิดขึ้นระหว่างมนุษย์คนนี้คนนี้ซึ่งทั้งคู่ตกหลุมรักกันและทั้งคู่ก็ไม่ยอมอยู่ด้วยกันร่วมหาทางเอาชีวิตรอดด้วยกันก็เป็นหนังรักที่เอาใจวัยรุ่นมากกว่าฮะในส่วนต่างต่อสุราษฎร์มีน้อยแต่ก็แนำว่าให้ลงไปหามันดูไม่ได้เลยพอดีซอมบี้ที่รัก


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates