Home » » Review หนังแนวเทพนิยาย

Review หนังแนวเทพนิยาย

รีวิวหนังแนวเทพนิยาย

รีวิวหนังแนวเทพนิยาย

The bfg 2016 The bfg ยักษ์ใหญ่หัวใจหล่อเรื่องราวการผจญภัยที่ถูกถ่ายทอดผ่านโซฟีเด็กหญิงจากบ้านกำพร้าวัย 10 ขวบเ***แก่ใจดีขนาด 24 ฟุตจับตัวไปยังเมืองยักษ์มีวัตถุประสงค์อะไรบางอย่างทั้งนี้การปรากฏตัวของเธอในสถานที่ไม่สมควรนี้ชักนำไปจากเราอยากใจร้ายเข้าใกล้ตัวเธอและเมืองนนท์ของมนุษย์มากยิ่งขึ้นจึงเป็นหน้าที่ของ 2 เพื่อนต่างสายชีวิตต้องไปเรียนราชินีให้สำเร็จก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไปใครจะมองเรื่องนี้ยังไงไม่รู้แต่สำหรับหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ดูเพลินดูสนุกและเป็นหนังดีอีกเรื่องหนึ่งที่อยากจะแนำให้เพื่อนและน้องๆลองไปหามาดูกันสักครั้ง The bfg 2016 ยักษ์ใหญ่หัวใจหล่อโช๊ค aztex Force

Jack the Giant Slayer 2013 Incredibles 2 Jack the Giant Slayer แจ็คผู้สยบยักษ์เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในดินแดนที่แสนสงบสุขมาอย่างยาวนานที่บ้านของแจกเด็กหนุ่มชาวนาซึ่งได้รับสืบทอดถั่ววิเศษแต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อตัวพิเศษของเขาโดนน้ำทำให้บ้านซึ่งมีเจ้าหน้าที่อยู่ในนั้นถูกต้องตัวยกสูงขึ้นไปเรื่อยๆทั้งบ้านและเจ้าหญิงลอยขึ้นไปสูงเทียมฟ้าจนถึงดินแดนของยาแล้วก็ต้องเป็นหน้าที่ของแจ็คต้องปีนต้นถั่วขึ้นไปสู่ดินแดนที่ไม่มีใครอยากติดตามไปด้วยเจ้าหญิงกลับมาให้ได้ก่อนที่พวกอยากจะทำอันตรายกับเธอ Jack the Giant Slayer 2013 แจ๊คผู้สยบยักษ์
รีวิวหนังแนวเทพนิยาย 1

Beauty and the Beast 2017 Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูรจากเรื่องราวและตัวละครที่ผู้ชมรักและคุ้นเคยเป็นอย่างดีหนังดังที่แปลงมาจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาสสิคของ disney Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูรภาพยนตร์ใจที่เล่าเรื่องราวการผจญภัยอันน่ามหัศจรรย์ของเบลหญิงสาวแสนสวยสดใสและเด็ดเดี่ยวจากครั้งที่แล้วแต่ว่าจะตกอยู่ในความกลัวเธอไม่พูดกับเราชอบประสาทผู้ต้องมนต์แล้วเรื่องที่จะมองข้ามรูปลักษณ์ภายนอกอันน่าหวาดกลัวของพีทเพื่อที่จะได้เห็นถึงความอ่อนโยนของเจ้าชายที่แท้จริงที่อยู่ภายในจิตใจ Beauty and the Beast 2017 โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ในปี 2014

Maleficent (2014)  กำเนิดนางฟ้าปีศาจงามและจิตใจอันบริสุทธิ์ใช้ชีวิตอันแสนสงบสุขเติบโตขึ้นมาในอาณาจักรที่อยู่ลึกเข้าไปในป่าจนกระทั่งวันหนึ่งได้มีกองทัพบุกเข้ามารุกรานความรวมของดินแดนแห่งนี้มาเลฟิเซนต์ได้ลุกขึ้นมาเป็นผู้ปกครองดินแดนของเธอแต่แล้วเธอก็ต้องเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสกับการถูกทรยศอย่างโหดร้ายจิตใจบริสุทธิ์ของเธอกลายเป็นจิตใจเย็นชาและกลายเป็นคนที่เต็มไปด้วยความแค้นมาเลฟิเซนต์ในปี 2014 กำเนิดนางฟ้าปีศาจมาดูกันต่อ

Pete's Dragon (2016) ปี 2016 กับมังกรมหัศจรรย์เรื่องราวการผจญภัยของพีทเด็กชายวัย 6 ปีที่สูญเสียเพราะว่าอย่างไรและใช้ชีวิตอยู่ในป่าเพียงลำพังร่วมกับเพื่อนต่างสายพันธุ์ที่มนุษย์หลายคนไม่ใช่ว่ามีอยู่จริงจนเมื่อเรื่องราวการอยู่รอดปาฏิหาริย์ของเด็กชายเจ้าหน้าที่ป่าไม้หญิงตลอดจนได้รับความสนใจจากพ่อของเธอจึงเชื่อเรื่องการมีอยู่จริงของมังกรในตำนานการสืบค้นหาอุปกรณ์ของเขาจึงเริ่มต้นขึ้นตามและการผจญภัยนอกพื้นที่ต้องเผชิญปี 2016 พีทกับมังกรมหัศจรรย์ดูกันต่อ

Bridge to Terabithia (2007) สะพานมหัศจรรย์เรื่องราวความมหัศจรรย์ที่เริ่มจากเด็กชายและเด็กหญิงที่จะตอนแรกไม่ชอบหน้ากันกลายมาเป็นเพื่อนกันและสังคมก็ได้ค้นพบดินแดนสุดมหัศจรรย์ดินแดนที่เรียกขานกันว่าต้นไม้เจริญได้แมลงจะลบได้อยากจะปกป้องอินทรีพิฆาตทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเป็นไปได้แค่หลับตาแล้วเปิดใจให้กว้างและดินแดนเอเชียนี้เองก็ได้บังเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดเกินกว่าที่เขาทั้งคู่จะจินตนาการได้ปี 2007 สะพานมหัศจรรย์
รีวิวหนังแนวเทพนิยาย 2

Miss Peregrine's Home for Peculiar Children (2016)  Mystical amplification บ้านเพริกรินเด็กสุดมหัศจรรย์จากนวนิยายขายดีที่ได้รับการดัดแปลงของผู้กำกับทิมเบอร์ตันประสบการณ์บนจอภาพยนตร์เมื่อจะค้นพบความลับที่เกี่ยวข้องกับความเป็นจริงและช่วงเวลาคู่ขนานขอต้อนรับซึ่งมีชาวบ้านเด็กประหลาดของเม็ดหลังจากที่จะได้รู้เรื่องราวของเราอยู่ในบ้านและพลังพิเศษของพวกเขาตระหนักว่าความปลอดภัยเป็นเพียงสิ่งลวงตาและมีอันตรายซ่อนอยู่ไม่ต้องหาคำตอบว่าความเป็นจริงคืออะไรใครจะเชื่อใจได้และแท้จริงแล้วตัวเขาเองคือใครกันแน่ปี 2016


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates