Home » , » Review หนังแนวผีไทย

Review หนังแนวผีไทย

รีวิวหนังแนวผีไทย

รีิวิวหนังแนวผีไทย

ลัดดาแลนด์ในปี 2554 ลัดดาแลนด์เรื่องย่อของที่ชายวัยกลางคนที่ไม่มีปัญญาซื้อบ้านให้ครอบครัวเขาจึงเป็นที่อยู่และตัดสินใจตั้งรกรากในหมู่บ้านลัดดาแลนด์โดยไม่ฟังคำทัดทานของภรรยาและลูกที่ชื่อว่าครอบครัวจะมีความสุขมากกว่าแต่ในคืนนั้นมีเด็กรับใช้ชาวพม่าของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านถูกฆาตกรรมอย่างทารุณคนร้ายสาดน้ำกรดจนใบหน้าแหลกเหลวและทุบตีจนตายก่อนนำศพของเธอไปยัดไว้ในตู้เย็นซึ่งต่อมาคนในหมู่บ้านและครอบครัวของชีจะได้ประสบกับสิ่งที่น่ากลัวและน่าสยดสยองในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในหมู่บ้านอีกลัดดาแลนด์

เด็กหอในปี 2549 ในฐาที่กูเป็นเด็กกลับกูจะเล่าประวัติของโรงเรียนนี้ให้เด็กใหม่มึงฟังเด็กหอเรื่องราวของเด็กชายชื่อชาตรีหลวงพ่อแม่ส่งเข้าเรียนโรงเรียนประจำเขาได้พบกับวิเชียรเพื่อนร่วมห้องและมิตรภาพระหว่างเราสองคนได้ก่อตัวขึ้นก่อนที่เขาจะพบว่าความจริงแล้ววิเชียรที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาไม่ใช่คนแต่เป็นวิญญาณผีหลังจากที่ชาตรีได้รู้ความจริงความน่ากลัวก็ค่อยๆเริ่มขึ้นในหนังเรื่องนี้เด็กหอมาดูกันต่อเลย

อาถรรพ์แก้บนผีในปี 2547 และหลังจากนั้นจึงเกิดขึ้น

โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาตในปี 2551 โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาตพนักงานกับยอดหนังเรื่องวิญญาณอาฆาตหนังไม่ได้หลับไปพอตื่นขึ้นมาอีกครั้งเพราะว่ายอดหายไปเฉยๆโทรหายอดหลายครั้งเขาได้ยินเสียงโทรศัพท์ของยอดดำมาจากลำโพงจึงพบว่ายอดกลายเป็นส่งไปแล้วหลังจากนั้นก็ได้เกิดเหตุการณ์ขึ้นกับเชนเหมือนกับเรื่องวิญญาณอาฆาตในหนังที่กำลังฉายอยู่ร่วมมือกับส้มอดีตแฟนร่วมกันค้นหาความจริงเรื่องวิญญาณอาฆาตทั้งสองจึงได้รู้ว่าตัวละครที่ชื่อว่าชบามีอยู่จริงทั้งสองจึงช่วยกันหยุดยั้งจะต้องพบเจอกับความตาย มาถึงครึ่งทางแล้ว
รีิวิวหนังแนวผีไทย 1

ชัตเตอร์กดติดวิญญาณในปี 2547 ชัตเตอร์กดติดวิญญาณของท่านเจ้าภาพร่วมกับแฟนแฟนสาวของเขาทั้งคู่ได้ขับรถชนหญิงสาวคนหนึ่งอย่างแรงแล้วตัดสินใจขับรถหนีไปต่อมาทั้งคู่ก็ได้พบกับเหตุการณ์ประหลาดที่ท่านถ่ายแสงเงาประหลาดและบางภาพก็มีเงาคล้ายกับใบหน้าของผู้หญิงติดมาในรูปด้วยซึ่งเป็นที่มาของการสื่อและเชื่อมโยงเหตุการณ์ต่างๆของหนังผีเรื่องนี้ชัตเตอร์กดติดวิญญาณในปี 2547

ผีช่องแอร์ในปี 2547 ผีช่องแอร์เรื่องราวของกลุ่มนักดนตรีวัยรุ่นที่เดินทางมาเล่นดนตรีและเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งมีห้องพักว่างอยู่เพียงห้องเดียวเท่านั้นคือห้อง 409 ซึ่งเป็นห้องที่แสงดาวพนักงานขายบริการถูกฆ่าภายในห้องหลังจากที่นักดนตรีกลุ่มนี้ได้เข้าไปพักในห้องนั้นความสยองและความน่ากลัวก็ได้บังเกิดขึ้นและต้องบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังผีอีกเรื่องนึงที่ไม่ควรพลาดจริงๆพี่ช่องแอร์ในปี 2547

นางนาคในปี 2542 หนังหน้ากากนักร้องวิญญาณพญานาคและมากมากถูกเรียกตัวไปเกณฑ์ทหารเมียที่รักท้องแก่อยู่บ้านคนเดียววันหนึ่งมีนกแสกบินผ่านหลังคาบ้านทำให้หน้าเสียชีวิตทันทีแต่วิญญาณของหนักไม่ได้ไปไหนได้แต่วนเวียนรอคอยมากสามีอันเป็นที่รักของเขากลับมาพร้อมมากกลับมาถึงบ้านชาวบ้านเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวของญาติที่เสียชีวิตไปแล้วแต่มากไม่เชื่อจนในที่สุดมากไม่รู้ความจริงด้วยตนเองนั้นได้ตายไปแล้วจริงๆ
รีิวิวหนังแนวผีไทย 2

แฝด ปี 2550 เรื่องเราเป็นแฟนพี่น้องพิมและพลอย TFR ตัดแยกพิมพ์ที่เป็นพี่สาวโทษแต่พลอยน้องสาวเสียชีวิตซึ่งทั้งสองหลงรักผู้ชายคนเดียวกันหลังจากที่พลอยตายก็ไปอยู่เกาหลีและหลังจากนั้นพลอยก็ได้กลับมาบ้านเนื่องจากแม่ของเธอป่วยหนักทันทีที่เธอก้าวเข้ามาในบ้านความทรงจำในอดีตที่เธอแกล้งลืมมันไปกลับย้อนมาให้เธอได้หวนคิดถึงความหลังอันน่ากลัวอีกครั้งแฝดในปี 2550

ผีคนเป็นในปี 2549 ผีคนเป็นเรื่องราวของแม่หญิงสาวที่มีอาชีพเป็นนักแสดงตัวประกอบเธอมีความฝันว่าสักวันจะเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงจนในที่สุดกลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงจริงๆและได้รับการทาบทามให้เป็นนักแสดงนำในหนังเรื่องผีคนเป็นซึ่งสร้างมาจากเรื่องจริงในระหว่างการถ่ายทำอยู่นั้นเธอได้ประสบกับเรื่องแปลกๆซึ่งมีวิญญาณผีพยายามติดต่อหลายครั้งตลอดจนคนในกองถ่ายทั้งหมดก่อนค่อยตายไปทีละคนจนในที่สุดวิญญาณของภิกษุนั้นก็สิ่งเร้าได้สำเร็จต้องบอกเลยว่านี่คือหนังผีอีกเรื่องนึงที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงจริงๆผีคนเป็นในปี 2549 มาถึงเรื่องสุดท้ายแล้ว

เป็นชู้กับผีปี 2549 เป็นชู้กับผีเรื่องราวของนวลจันทร์สาวตั้งครรภ์ที่เดินทางเพื่อตามหาสามีที่หายตัวไปของเธอเธอด้วยขอเข้าพักอาศัยในคฤหาสน์ของแม่หม้ายที่ชื่อว่ารัญจวนนอกจากเธอแล้วทุกคนในคฤหาสน์ก็ยังมีแม่บ้านอีก 2-3 คนซึ่งสวมชุดดำติดคอตลอดเวลาเธอเป็นผู้ที่คอยดูแลคฤหาสน์หลังนี้ชื่อสมจิตรและ Choice จึงเป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือนวลจันทร์แต่ในไม่ช้ามันก็ค้นพบความจริงแล้วในคฤหาสน์นี้มีเรื่องราวอันน่ากลัวต้นอยู่รวมถึงความไม่ชอบมาพากลของบรรดาผู้ที่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์แห่งดีสำหรับใครที่ยังไม่เคยดูหนังเรื่องนี้ต้องไปหาดูไม่ได้เลยเป็นชู้กับผีในปี 2549

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates