Home » » Review Movie GODZILLA VS KONG

Review Movie GODZILLA VS KONG

รีวิวหนัง GODZILLA VS KONG

รีวิวหนัง GODZILLA VS KONG

            มันจะต้องเป็นประเทศที่ว่าสู้กันแป๊บนึงแล้วก็มาดูกันไปสู้กับตัวร้ายกี่กี่ตัวใหม่แน่นอนคล้ายๆเหมือนเรื่องไอ้สักเรื่องหนึ่งซึ่งผมก็ไม่อยากจะพาดพิงสักเท่าไหร่หรอกแต่ว่ามันอดไม่ได้จริงๆผมจะคิดแบบนี้จริงๆสำหรับของเบอร์สุดก็ซีรัไม่ค่อยเชื่อจริงๆกับว่าเค้าจะซื้อเป็นจริงๆในฐาตัวละครในตำนานจากสองฝั่งฝากของโลกพวกเขาเอาเข้ามาไว้ในหนังเรื่องเดียวกันเดี๋ยวก็ว่ายากแล้วจะให้ประสานกันเองแบบรู้ผลแพ้ชมันดูไม่น่าเป็นไปได้ตั้งชื่อประธานว่าจะเธแบบนั้นแหละผมคิดว่าสุดท้ายก็หมวยต้มรวมคนอยู่แน่นอนแต่ปรากฏว่าผมคิดผิดกับการต่อสู้ของสองยักษ์ใหญ่แห่ง Monster นี้มีบทสรุปที่ชัดเจนถือว่าเป็นการตัดสินใจที่กล้าหาญเอามากๆแต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้นซึ่งก็คือตัวเดียวกันนั่นแหละซึ่งความรู้สึกของผมที่มีต่อหนังสามเรื่องมันก็คือสนุกแต่ว่ามันไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่ยังมีหลายหลายอย่างที่ผมรู้สึกว่ามันติดขัดโดยเฉพาะกับซีรีของกษิราแต่ว่าจะเป็นตัวก่อนเองจากแอ็คชั่นที่ไม่ค่อยต่อเนื่องกินคากิตุลาเดี๋ยวผมรู้สึกว่ามันขัดขัดกันเกินหลายอย่างมากฉากสู้ก็ไม่สมศักดิ์ศรีแถมยังแทรกไปด้วยพัดคนที่น่าอุดหงิดที่บ่นเนี่ยไม่ใช่วันหนังมันไม่สนุกแต่ว่าเสียดายที่มันยังสุดได้มากกว่านี้แต่เค้าไม่ทำไมถึงหนังคลองเบอร์ชุดก็ซีรัพวกเขาได้แก้หลาย. อย่างแรกก็คือการนำเสนอในภาคนี้ตัวละครฟังผลจะพูดน้อยลงมากสเตอร์ได้พรีเซนต์ตัวเองด้วยการกระทำที่ผ่านมาผมรู้สึกว่าก็จริงแต่จักรวาลนี้มันนุ่มนิ่มช่างเชียรไปสักหน่อยทางนี้ดูดุร้ายแล้วก็ป่าเถื่อนที่สำคัญคือคาดเดาได้ยากที่พูดเนี่ยที่เราเห็นเนี่ยอย่างที่ผู้กำกับบอกเลยว่ามันแค่น้ำจิ้มจริงๆคุณภาพของแอ็คชั่นภาคนี้มีทั้งความต่อเนื่องดูรู้เรื่องและมีแนวทางที่ชัดเจนการต่อสู้ทั้งหมดจะดูช้าลงแต่เล่นและหนักแน่นมากขึ้นคล้ายๆกับแอ็คชั่นในแปซิฟิกริมภาคแรกกับตัวผมและชอบมากๆอะไรใหญ่ใหญ่มาชาการมันต้องแบบนี้มีการ

        เพิ่มความนัวอะไรก็ความป่าเถื่อนแบบสปาเข้ามาด้วยค่ะรู้สึกแปลกแปลกไหมเวลาที่เรานั่งดูแล้ว Monster มันเอาแต่ดึงเชิงกันอย่างกับรทำฉากประเทศเพื่อตัดไปลงเท็นเลอร์อะไรแบบนั้นอันนี้เนี่ยไม่มีทาเยอะกับสัตว์กันซึ่งซึ่งหน้าแบบมันเอากันให้ตายบอกว่ากดกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อนอะไรแบบนั้นแอ็คชั่นเค้าจะดูอะไรแต่ก็ไม่มั่วจากการต่อสู้เนี่ยผู้กำกับเค้าพยามจะแทรกสิ่งที่เรียกว่าสอบออกจากถีบหรือถ้าจะให้ธิบายยังไงก็คือเราใช้ทั้งสองตัวเนี่ยเก่งกันคนละแบบตอนก็สู้แบบนี้ของก็สู้แบบนี้ดังนั้นจึงต้องพยามใช้สิ่งที่ตัวเองเก่งเนี่ยพยามใช้สิ่งที่ตัวเองเกดเนี่ย การต่อสู้มันก็เลยดูระทึกถึงตายอะไรแบบนั้นกับใครก็คือคาดเดาได้ยากมากๆตัวประกอบที่ผมพูดมาแดกมันทำให้การต่อสู้ครั้งนี้สนุกแต่เรื่องนี้ทำได้ผ่านฉลุยทุกประเด็นและอีกสิ่งหนึ่งที่น่าชื่นชมก็คือการแพ้ชที่ไม่มีเหตุผลให้น่าช่วยฟังมาถึงจุดนี้อาจจะงงว่าเหตุผลที่ชลบุรีผิดมันคืออะไรภาพตามนี้ผมเชื่อว่าทุกคนที่ดูหนังเนี่ยหรือเคยดูภาพยนตร์ไปแล้วล้วนต้องเคยเจอความรู้สึกนี้บางครั้งคนที่เก่งมากๆกลับแถมยัง 6 โมงบางคานก็แพ้เขาอีกฝั่งได้เป็นคนดีร้านก็แพงเพราะว่าดวงแท้เพราะมัวแต่พูดมากหลายสุดก็คือการแพ้ครีมแพ้สู้กันไม่เต็มที่แต่ว่าของเบอร์ศูนย์เก้าสิลาไม่ได้ทำแบบนั้นกับใครแพ้ใครชเราจะได้รู้บทสรุปกันอย่างชัดเจนสู้กันแบบยุติธรรมไม่มีใครเสียเปรียบผลออกมาเป็นอย่างไรเด็กกดไลค์ข้อกังขาเช็คเบียร์ประสบทุกข้อคอรหาที่ตัผมกังวลใจไป Siri กว่าจะเพอร์เฟคไปซะทุกอย่างการต่อสู้ที่นอกเหนือไปจากคู่กับจีนกับของเนี่ยดูไม่น่าสนุกตื่นเต้นเท่ากับเธอพูดแบบนี้เนี่ยก็ยังไม่สปอยล์แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าผมพูดถึงอะไรแล้วก็ในส่วนของฐานตัวละครฝั่งคนเนี่ยทำออกมาได้แค่พอใช้แต่ก็ยังดีที่มีสงสาวคอยช่วยไว้ในส่วนของพาคนแต่ส่วนตัวผมได้จริงๆยังไงก็ได้ขอแค่ไม่ประกาศตอนกำลังสู้กันก็พอแล้วไม่ขออะไรไปมากกว่านั้นเลยขอสรุปเลยแล้วกันถ้าเกิดว่าคุณดูหนังกว่าสามถ้าก่อนหน้าแล้วรู้สึกว่ามันสนุกพักนี้มันจะสนุกขึ้นไปอีกแล้วมันน่าจะสะดวกที่สุดแล้วหรอว่าคุณรู้สึกขัดใจกับเพื่อนก่อนแม่หาดนี้จะทำให้คุณเต็มอิ่มผมค่อนข้างแน่ใจเลยของบริษัทศิลาเป็นหนังที่มีสิ่งที่ผมชอบมากที่สุดก็คือมันถูกสร้างมาเพื่อคนดูจริงๆผู้กำกับรู้ว่าแฟนคลับที่ติดตามคาดหวังอะไรแต่เค้าก็ทำออกมาได้อย่างหมดจดไม่มีแทงกั๊กไม่มีใช้ตัวหลอกคนดูผมให้ไปเลยกับ 9.5ใหญ่ที่ได้เห็นว่าเทคโนโลยีมันสามารถมาถึงจุดนี้แล้ว. ติ๊กก็ซีรัสามารถเป็นกีฬาเด็กควรจะเป็นหน้าที่ของควรจะเป็นต้องคิดว่านี่คือจุดอิ่มตัวที่สุดของก็ซีรัแต่ว่าสำคัญที่สุดก็คือหลบสปอยล์กันด้วยอย่าหาว่าผมไม่เตือนสุดท้ายนี้เช่นเคย 10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น

Review Movie GODZILLA VS KONG

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates