Home » » Review Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง

Review Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง

รีวิวหนัง Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง

รีวิวหนัง Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง



นรกซอมบี้คลั่งด่วนนรกซอมบี้คลั่งในปี 2016 ประสบความสำเร็จไปยังบ้าคลั่งรายได้ทั่วโลกแบบถล่มทลายและก็กวาดคำวิจารณ์คำชื่นชมแบบว่าสร้างความประทับใจแก่คนดูอย่างล้นหลามไปแล้วว่าถึงเวลาแล้วที่ผู้กำกับอย่างย่อจะสานต่อความสำเร็จนั้นออกมาเป็นหนังภาคต่ออีกเรื่องก็คือเพนนินซูล่านี่แหละฮะไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้มีภาคต่อฮะก็อย่างที่รู้กันเนาะว่าหนังซอมบี้จะมีภาคต่อหนูยากมากบางเรื่องใน Project ค้างแต่ไม่ได้ทำต่อก็มีเยอะแยะไปแต่เรื่องนี้ได้คลอดออกมาก็ดีใจแทนคนเอเชียแล้วก็เป็นแฟนหนังซอมบี้แล้วหนังเรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องที่ 3 ในจักรวาลซอมบี้ของยอนซึงโฮแล้วด้วยต่อจาก Train to busan Station Animation ย้อนเรื่องราวก่อน Train to busan และภาคนี้กระแสก็น่าจะได้ดูกันต่อไปยาวๆดูจากทรงเรื่องแล้วไม่เสียเวลาไปเล่าเรื่องย่อกันก่อนแล้วกันแนำภาพนี้จะดำเนินเรื่อง 4 ปีให้หลังจากขบวนรถไฟนรกเชื้อซอมบี้ระบาดกวาดล้างประเทศมีประโยชน์ไปทั้งคาบสมุทรเกาหลีจนกลายเป็นดินแดนรกร้างที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้กระหายเลือดเหลือจำนวนผู้รอดชีวิตเพียงหยิบมือที่ต้องกลับมาเหยียบคาบสมุทรเกาหลีอีกครั้งเพื่อทำภารกิจของเขาคือการกู้ซากรถบรรทุกที่จอดทิ้งอยู่กลางกรุงโซลให้ได้ในเวลาจำกัดแต่แล้วเขากลับถูก เข้าจู่โจมพร้อมกับที่ต้องรับมือผงซอมบี้ที่จำนวนมหาศาลจนเกือบต้องสังเวยชีวิตเพียงมีจองและครอบครัวที่

ช่วยชีวิตเขาไว้เพราะเราจะเป็นยังไงต่อไปจะเป็นคนสนุกสนานขนาดไหนก็ต้องไปดูกันเองแค่นั้นสุราษกระบี่ครั้งความรู้สึกส่วนตัวหลังจากที่รับชมบนตาเหมือนเดิมชอบไม่ชอบตัวไหนก็มาพูดคุยกันก็บอกว่าพูดยากเหมือนกันสำหรับภาคนี้อยู่ที่ว่าคุณเข้าโรงหนังไปเนี่ยมีความคาดหวังแบบไหนว่าเมื่อน้ำมันจะดีโคตรแบบ Train to busan หรือว่าเข้าไปจะได้รับความบันเทิงในรูปแบบใหม่ซึ่งเราได้รู้แล้วว่าในภาคนี้ตั้งแต่ตัวอย่างแล้วว่าหนังมันจะออกไปในทางหนังแอ็คชั่นบู๊แหลกลาญกว่าภาคแรกแน่นอนจึงบอกตามตรง เข้าไปเสพความบันเทิงแต่ไม่ต้องคิดอะไรมากไปเอาความมันเลยเนี้ยเพราะว่ามันจะให้มีแบบเดิมทุกอย่างมันก็คงยากแต่ก็อดคิดไม่ได้เหมือนกันด้วยความที่เราเห็นชื่อผู้กำกับอย่างย่อสังโฆเนี่ยกลับมารับหน้าที่ผู้กำกับแล้วก็คนเขียนหมดเลยอ่ะมันก็ต้องมีความคาดหวังอยู่แล้วว่าหนังมันจะดีมากๆแนวของมันน่ะไม่ว่าเรื่องราวในภาคนี้จะโฟกัสมาในแนว Action แล้วก็ตามก็คงจะดีในแบบฉบับหนังแอ็คชั่นใช่ไหมถ้าเกิดว่าหลังดูจบนั่นแหละคิดถูกจริงๆภาคที่แล้วมันทำไว้ดีมากจริงๆยากที่จะทำได้ดีเท่าหรือดีกว่าจะได้เห็นใจว่าเขียนบทภาคต่อออกมาในรูปแบบไหนเนี่ยก็ยาก จะเขียนว่าเกินก็ไม่ได้ต้องออกมาในรูปแบบที่แบบว่ายังคงเขาทำให้คนดูเป็นตัวแทนจากภาคแรกเนี่ยประทับใจด้วยอ่ะดูเหมือนยอนซึงโฮจะทำแบบนั้นเราจะได้เห็นจริงๆจากภาคแรกเยอะพอสมควรไม่ว่าจะหนังจะเปลี่ยนไปในทาง Action จ๋าก็ตามนั้นเพราะว่าสนุกไหมว่าสอบได้ว่าสนุกดูเพลินถามว่าเสียดายตังค์ไม่เสียดายหรอกดูได้คุ้มค่าตั๋วพอดีที่สุดของมันก็คือใครอยากรู้อะไรว่าหลังจากประเทศภูตาลจะเป็นมายังไงเกาหลีเนี่ยจะเกิดอะไรขึ้นประเทศจะล่มสลายขนาดไหนเนี่ยก็ต้องไปดูเรื่องนี้แหละเราจะได้คำตอบจากตอนจบของบูชาเป็นเหมือน Mission เสริมมีภารกิจของตัวละครในว่ามันจะเป็นตัวละครอื่นแล้วก็ตามแต่ก็ดูได้มันเพลินน่ะพอได้แต่รีวิวเนี่ยเป็นคนแบบเรื่องมากอยู่แล้วถ้าส่วนตัวว่าในแง่ของความประทับใจเนี่ยดูจบแล้วเนี่ยมันประทับใจแบบว่า in ติดกับบ้านไหมเนี่ยรู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นหนังแอ็คชั่นเรื่องนึงที่รู้สึกว่าดูจบแล้วจบเลยรู้สึกผิดหวังในหลายส่วนเหมือนกันแล้วก็เชื่อว่าทุกๆคนเนี่ยน่าจะเป็นกันเยอะเลยล่ะไม่ต้องแดกหรอกรู้สึกว่าจะเปลี่ยนมาเป็นทาง Action ก็ดูไม่สดสักทางเลยจะไปดราม่าแบบเดิมก็มันอ่อนลงมาแล้วอะไรอย่างเงี้ยพี่ขนาดเผื่อใจไว้แล้วเดี๋ยวเขาบ่นเพิ่มเติมว่ามีอะไรน่าพูดที่ใหญ่ที่สุดคงจะเป็นการปูความสัมพันธ์ของตัวละครในภาคนี้กับบทหนังที่ทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควรเคยพูดคหนังเกาหลีมาเยอะมากว่าบทหนังเกาหลีเนี่ยส่วนใหญ่จะดีแล้วก็ทำได้ดีทุกภาคส่วนในสุราษฎร์เนี่ยรู้สึกว่าบทไม่มีจริงๆอ่ะทักรีบทั้งเร็วเราได้แบบว่าเหมือนแบบเหล้าทำให้ฉากสำคัญที่ควรจะมีไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่นดราม่าเนี่ยมันอารมณ์ไม่ส่งมามันก็เลยไม่มีฟิลลิ่งอินไปกับตัวละครเลย ตัวละครใดๆเลยทั้งที่ภาคแรกทำออกมาได้ดีมากๆในส่วนนี้เดี๋ยวเรื่องของพ่อลูกจะไม่ให้คงอยู่กับลูกอ่ะโอ้โหโคตรดีเลยแล้วบวกกับ

อาจจะดูไม่ได้หรอกหนังหรือมีสิทธิเด็กมีความคล้ายคลึงกับภาคก่อนด้วยมันก็เลยเหมือนเราเห็นไปแล้วดราม่าอะไรต่างกันยิ่งไม่ส่งอีกแล้วมันก็เลยดูเฉยๆคะรักมากเมื่อไหร่เนี้ยไม่มีความรู้สึกว่าหรือว่าอะไรงี้เลยเฉยๆมากเลยวะเนี่ยไม่รู้ว่าเป็นเหมือนไหมเรื่องที่ 2  จบเลยอันนี้ตั้งคำถามตั้งแต่สั้นแล้วว่าหัวหน้าแสดงภาพนี้ไม่คุ้นเลยฮะซึ่งภาคแรกก็ติดตามซีรีย์เกาหลีหนังเกาหลีบ้างเคยเห็นแทบทุกคนไม่ว่าจะเป็นมาดงซอกชเวอูชิกจากวงวันเดอร์เกิร์ลแสดงรุ่นเก๋าอย่างพิมพ์ซองที่แบบว่าเป็นคนเห็นแก่ตัวนั่นแหละนักการเมืองทั้งหมดเลยคือฟอร์มแบบใหญ่มากรู้สึกว่าวิเชียรดูบูชาเนื้อเป็นหนังฟอร์มใหญ่เรื่องนิยมหูเห็นแต่ละคนแล้วไม่คุ้มเท่าไหร่เลยแม้แต่ ไม่รู้จักเลยเขาบอกว่าเป็นนักแสดงที่ดังที่สุดคนหนึ่งของพระเอกเกาหลีเลยแสดงเป็นจองซอกอ่ะแต่ถ้าใครไม่ค่อยได้ดูผลงานเกาหลีเนี่ยก็คงจะไม่คุ้นเลยอ่ะอย่างตรง Union ดังเป็นพลุแตกระดับเอเชียคนรู้จักกันเยอะมากว่าสู้กงยูไม่ได้ด้วยทั้งในเรื่องความดังแล้วก็เรื่องการแสดงกงยูที่มีเสน่ห์ทั้งซีนอารมณ์ scene Drama อะไรเนี่ยโหถ้าจะกินน่ะเขามีพลังมากเลยรู้สึกว่าแกจะเป็นแบบไม่รู้ว่าแกได้รับบทบาทมาแบบนี้หรือเปล่าเป็นคนมีปมแสดงได้แบบหน้าเดียวคือได้คิดเครียดๆคิ้วขมวดอะไรเนี่ยประมาณเนี้ยอารมณ์เหมือนกันที่เราได้เห็นมะมีภูมิหลังที่ดูจะชัดกว่าคนอื่นแต่ก็ดูอารมณ์แบบแห้งอันนี้ขออภัยในแฟนคลับคังดงวอนด้วยแฟนคลับเยอะมากในไทยรู้สึกว่าไม่เท่ากงยู ไม่รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ติดตามชีวิตของเขาได้นานสักเท่าไหร่ตัวประกอบอื่นๆยิ่งไม่ต้องสืบเลยไม่คุ้นกับคนไม่ค่อยมีพลังเลยถ้าคนรู้จักบ้างไหมกูจะรู้สึกดีแต่คนไม่รู้จักอย่างเนี่ยโอ้โหไปเลยพี่ตัวคนนึงที่ดูจะโดนด่าโดนคพิเศษคะชื่อดีเลย์อะไรน่ะที่เป็นลูกของนางเอก คเหมือนการ์ตูนเลยวันนี้แหละทำให้ว่าเดี๋ยวเรื่องนักแสดงกับบทตัวละครการปูความสัมพันธ์การกูเรื่องเนี่ยมันเล่าเร็วแล้วก็จืดมากในภาคนี้เหมือนมันไม่เข้าสถานการณ์ให้เราแบบจะเน้น Action อะไรดีเลยอ่ะแล้วแต่ละสายมันก็ไม่มีสิ่งที่แบบว่าโดน มันเกี่ยวกันไปหมดแหละที่จะหมดต่อจากนี้ความเร็วเสียงของตัวบทพากย์นี้ดูเหมือนดูไปแล้วรู้สึกหงุดหงิดอยู่บ้างมีการกระทำของตัวละครที่น่าสนใจอยู่เจอพวกนักจับนักวิจารณ์นักจับผิดในเรื่องบทความไม่มีเหตุอะไรเนี้ยมึงโดนเยอะในภาคนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนเขียนบททำไมใส่แบบนี้มาเยอะเหมือนกันสังเกตได้เลยเต็มเรื่องภาคนี้จะเน้นโลเคชั่นรู้สึกว่าจะเป็นหรือเปล่า จะเป็นการกรุงโซลเนี่ยเรื่องย่อบอกกลางกรุงโซลอินชอนในยุคเริ่มสลายอะไรเงี้ยตอนนี้ถือว่า CD ทำออกมาได้พอโอเคแต่ที่ไม่ชอบอย่างนึงเลยคือคือเรื่องความมืดมิดในเวลากลางคืนจะเน้นไปเล่นในช่วงเวลากลางคืนเพราะภารกิจของเขาที่จะต้องทำในเวลากลางคืนทำให้รู้สึกว่ามันมืดและการเป็นมุมอับไปในหลายๆจุดมันทำให้รู้สึกว่าพอถึงจุด Climax เนี่ยหรือชักเนี่ยที่ควรจะได้ลุ้นกับมันเลยกลายเป็นทำให้รู้สึกว่ามันอารมณ์แห้งๆนิดนึงจากบูธต่างๆเหมือนจะอันหลังแต่ใส่มาเนี่ยเราไม่ได้รู้จะตามยังไงก็ไม่รู้ว่ามันจะดูจะบอกให้พอได้แล้วแต่ไม่ได้ตื่นเต้นเลยอ่ะมันส่งผลกระทบมาหมดเลยกระทบที่มาเลยเพราะว่ากูเรื่องมาไม่ดีด้วยอารมณ์ไม่ส่งยังไม่รวมไปถึงพวกซอมบี้ที่ในภาคนี้รู้สึกว่าผิดหวังจากภาคที่แล้วมากเหมือนกันเรื่องของเมคอัพอัน

แสนสยองสุดสยองการวิ่งไล่ที่ดูน่ากลัวจริงอ่ะมันหายไปหมดเลยเราจะเห็นว่าภาคนี้การวิ่งล่างเนี่ยส่วนใหญ่เขาจะใช้ CG ซะด้วยซ้ำดูซอมบี้ถ้าวิ่งโขยงซอมบี้ในวอซีเลยบางฉากแวายชิบเป๋งมันมีพลังมากกว่าเดิมด้วยอ่ะมันดูแบบอะไรวะเนี่ยพี่เพียงไม่กี่ปีที่ได้เห็นซอมบี้คนแสดงซึ่งมันก็เลยรู้สึกไม่รู้สึกถึงความเป็นความรู้สึกถึงความน่ากลัวเท่าไหร่เลยมันเป็นองค์ที่พวกมึงดีกันฮะอย่างที่บอกมันส่งผลกระทบไปหมดทั้งเรื่องคะในเรื่องของการปูตัวละครที่ไม่ค่อยเบิกในเรื่องของการปูเรื่องในเรื่องของเนื้อเรื่องเนื้อหาที่แปลว่า อยากจะพูดมากเลยแต่ว่าอย่างเช่นไอ้ตัวอย่างที่ปล่อยคนลงไปแล้วให้ซอมบี้วิ่งไล่อะไรก็ดูแไม่ได้มีความเห็นว่าอะไรเลยขอสรุปเลยละกันคนเยอะมากเลยคนเยอะมากแต่ว่าไม่ได้บอกว่าไม่ชอบยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชอบท่านเอาแบบตัดความรู้สึกว่านี่มันเป็นหนังภาคต่อของให้ดูปูซานไปนั่งดูแบบนี้เป็นหนักภาคแรกก็รู้สึกว่าเออสนุกใช้ได้แต่ถ้ามึงเอาความคิดของมึงบ้างที่มันเป็นภาคต่อ Test to busan เข้าหัวเมื่อไหร่ หายท้องแน่นอนดูจบไปแล้วเฮ้ยได้แค่นี้เหรอแบบนี้คิดว่ามันเป็น Option เสริมของ Train to busan และกันถ้าจะมีภาคต่อจากนี้คงคิดยากเหมือนกันมาถึงแล้วแสดงก็ไม่ว่างสักทีอะไรเนี่ยหรือว่าเป็นเรื่องโพสต์เรื่องบทที่มันไม่ลงตัวสักทีมันคิดยากหรือเปล่า



Review Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates