Home » » Review หนังต้องห้ามทำไม่งั้นตาย

Review หนังต้องห้ามทำไม่งั้นตาย

รีวิวหนังต้องห้ามทำไม่งั้นตาย

bird box กับเงื่อนไขชีวาห้ามมองแค่ปิดตาเดินไม่กี่ก้าวก็ยังน่ากลัวแล้วถ้าวันนึงเราไม่สามารถมองเห็นอะไรได้อีกเลยทั้งที่ตาก็ไม่ได้บอกแต่เพราะเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เราไม่สามารถบอกได้บอกหรือในชื่อไทยว่ามองอย่าให้เห็นหนังเรื่องนี้น่าสนใจมากๆเป็นหนังที่เป็นหนังที่เล่นกับดวงต่างและความกลัวของมนุษย์ได้อย่างเหนือชั้นเลยพร้อมเมื่อไหร่ที่เปิดตามองแล้วจะเห็นสิ่งที่ไม่สามารถบอกได้ว่ามันคือตัวอะไรและเมื่อมองเห็นมันมันจะกลายเป็นภาพหลอนในสิ่งที่เรากลัวที่สุดซึ่งภาพดังกล่าวได้สร้างความปั่นป่วนให้กับคนทั้งโลกเพราะทุกคนจะอยากฆ่าตัวตายโดยไม่ทราบสาเหตุดังนั้นทางรอบเดียวก็คือการห้ามเปิดตาอย่างเด็ดขาดหนังเรื่องนี้ไม่ได้ไปรอบนึงแล้วและก็ชอบมีความแปลกใหม่ของมันมากๆเรียกได้ว่าเป็นหนังที่มีไอเดียน่าสนใจและตัวหนังที่สนุกเลยทีเดียว
รีวิวหนังต้องห้ามทำไม่งั้นตาย

a quiet place กับเงื่อนไขที่ว่าห้ามส่งเสียง Express ดินแดนไร้เสียงหนังระทึกขวัญที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกเรื่องนึงในปี 2018 กับการสร้างความอึดอัดให้กับคนดูต้องลุ้นไปตลอดทั้งเรื่องเพราะตัวหนังใดสร้างเงื่อนไขสุดแปลกขึ้นมานั้นก็คือห้ามทำให้เกิดเสียงแล้วถ้าเป็นเราเราจะใช้ชีวิตอย่างไรถ้าหากวันนึงการส่งเสียงอาจจะทำให้เราถึงกับตายได้แผลดินแดนไร้เสียงเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวบุกมายังโลกและกำจัดสิ่งมีชีวิตทุกอย่างบนโลกที่สามารถส่งเสียงได้มนุษย์จึงต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆซ่อนๆและห้ามทำให้เกิดเสียงทำอะไรเสียงดังเพราะเรื่องเหล่านี้จะกระจายอยู่ทั่วทุกมุมโลกและหูของพวกมันได้ยินแม้กระทั่งเสียงรองเท้าที่จะไปไหมแห้งและมันก็พร้อมที่จะบุกโจมตีด้วยความเร็วสูงเลยทีเดียวพรุ่งนี้จะสร้างความอึดอัดและลุ้นระทึกได้อย่างมหาศาลเลยไม่ว่าจะไม่ได้ใช้ Sound effect ต่างๆหนังสยองขวัญแต่รุ่นนี้มันเล่นกับความเงียบเพราะความเงียบก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่ากลัวด้วยตัวของมันเองอยู่แล้ว

the invasion เมื่อเขาใหญ่หรือกระสวยอวกาศที่กลับมายังโลกได้เกิดระเบิดและได้กลายเป็นข่าวใหญ่ในช่วงค่ำคืนแล้วอยู่ๆทุกคนก็ลืมเรื่องนี้ไปอย่างรวดเร็วอีกทั้งยังได้เกิดเหตุการณ์ต่างๆรอบตัวของดอกเตอร์ carol เพราะคุณรู้จักรอบตัวเธอมีท่าทีที่แปลกประหลาดเหมือนไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้วก็ยังมีเขารู้เกี่ยวกับโรคระบาดที่ติดมากับกระสวยอวกาศด้วยซึ่งผู้ติดเชื้อจะมีท่าทีเปลี่ยนไปเธอจึงต้องค้นหาคำตอบว่าเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นนี้จะเกี่ยวข้องกับการเกิดระเบิดหรือไม่ทั้งยังต้องระมัดระวังตัวเองอยู่ตลอดเวลาเพราะพรุ่งนี้มันมีเงื่อนไขช่วงเวลาห้ามแสดงความรู้สึกใดๆกับใครทั้งนั้นและเมื่ออารมณ์กลายเป็นเรื่องต้องห้ามถึงแม้ว่าจะเห็นผู้คนกระโดดตึกตายต่อหน้าก็ห้ามแสดงอารมณ์หรือความรู้สึกใดๆทั้งสิ้นเพราะเราอาจจะกลายเป็นคนที่เดือดร้อนตัวเองซึ่งหนังเรื่องนี้เล่นกับอารมณ์และใช้จิตวิทยาได้อย่างยอดเยี่ยมเลยดูแล้วหยุดไม่อยู่เลยจริงๆ
รีวิวหนังต้องห้ามทำไม่งั้นตาย 1

Don't breathe กับเงื่อนไขชีวาห้ามหายใจเข้าลมหายใจสั่งตายตอบรับจากผู้ชม ก็ชอบหนังเรื่องนี้มากๆเหมือนกันเหมือนเด็กวัยรุ่นกลุ่มนึงที่ชอบชั่วดีวางแผนเข้ามาขโมยของในบ้านของชายแก่ตาบอดคนหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่เพียงลำพังไม่มีใครในบ้านเลยนอกจากใช้ตาบอดคนนี้แล้วเพราะเด็กกลุ่มนี้คิดว่าการปล้นใช้แก่ที่มองไม่เห็นอะไรคงจะเป็นอะไรที่หวานหมูรวมได้อย่างง่ายสบายอยู่แล้วแต่แล้วมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดทุกอย่างต้องผ่านไปหมดเมื่อคนแก่ที่ว่านี้คือสุดยอดอดีตทหารผู้เ****วชาญการรบและสังหารและแก๊งขโมยวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ได้กลายเป็นผู้ถูกลาภูเขาจะต้องพยายามหาทางออกจากบ้านนี้ให้ได้ก่อนที่จะโดนชายแก่ตัวและค่าไปในที่สุดพวกเขาต้องทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้โดนจับได้แม้กระทั่งการกลั้นหายใจเพราะคนตาบอดคนนี้จะมีประสาทสัมผัสในเรื่องของเสียงดีกว่าคนทั่วไปซึ่งตอนที่ดูหนังเรื่องนี้มันจะเกิด 2 อารมณ์ขึ้นมาว่าจะเชื่อลุงคนที่ตาบอดที่โดนปล้นหรือจะช่วยกลุ่มวัยรุ่นที่โดนไล่ล่าดีทำให้หายใจไม่ทั่วท้องอึดอัดและกดดันได้เกือบ 2 ชั่วโมงเต็มเลยทีเดียวและ
รีวิวหนังต้องห้ามทำไม่งั้นตาย 2

Countdown กับเงื่อนไขที่ว่าห้ามโหลดแอปก่อนอื่นขอบอกกับพี่ว่าไม่ได้มาขายของและนี่ก็ไม่ใช่การโปรโมทหนังเรื่องนี้แต่อย่างใดแต่ทำมาเพื่ออยากจะแนำให้ไปดูกันจริงๆซึ่งกำลังเข้าใจอยู่ในขณะนี้ด้วยคะกำลังเรื่องนี้เขาดาวหรือในชื่อไทยว่าเขาตายซึ่งตัวหนังมีเงื่อนไขที่ว่าห้ามโหลด App ที่มีชื่อว่าเคาท์ดาวน์ด้วยเด็ดขาดเพราะเมื่อคุณโหลดมันมาแล้วกดยอมรับเงื่อนไขใน App นี้ความตายจะมาเยี่ยมเจ้าของมือถือโดยทันทีซึ่งใน App นี้มันจะบอกกับเราว่าเวลาชีวิตของเจ้าของมือถือยังเหลืออีกกี่ปีกี่เดือนกี่วันกี่ชั่วโมงหรือกระทั่งกี่นาทีถึงก็เป็นอะไรที่ถึงจะไม่ได้แปลกใหม่มากแต่ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจเพราะเมื่อเวลาชีวิตใน App ของใครหมดลงต่อให้คุณพยายามด้วยวิธีไหนก็ตามสุดท้ายแล้วคุณก็ต้องตายอยู่ดีแล้วก็อย่างที่บอกนั่นแหละหนังเรื่องนี้กำลังใช้อยู่ก็ลองไปดูกันได้เลยไปดูมาแล้วรู้สึกว่าสนุกใช้ได้เลยทีเดียวอาจจะไม่ใช่หนังที่มีอะไรมากมายแต่ก็ยอมรับว่าตัวหนักก็น่าติดตามและทำให้รู้เรื่องจนจบเรื่องเลยทีเดียวแนำว่าลองไปดูด้วยตัวเองได้เลยกับเขาดาว และนี่ก็คือถ้าหนังต้องห้ามทำมองห้ามส่งเสียงห้ามแสดงอารมณ์หายใจและก็ห้ามโหลด app

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates