Home » » Review หนัง Immortals 2011

Review หนัง Immortals 2011

รีวิวหนังเทพเจ้าธนูอมตะ 2011

รีวิวหนังเทพเจ้าธนูอมตะ 2011


เรื่องเทพเจ้าธนูอมตะเป็นหนังสงครามระหว่างเทพเจ้ากับมนุษย์ซึ่งมนุษย์เนี่ยอยากทำสงครามกับพระเจ้าซึ่งโดยส่วนตัวแล้วชอบพรุ่งนี้ในระดับปานกลางไม่รู้สึกว่าดีมากแต่ก็ไม่รู้สึกแย่อะไรขนาดนั้นแต่ว่างานภาพนี้คือสุดยอดมากๆถ้ามันดูสวยและสื่อความหมายให้ออกมาได้สมจริงเลยทีเดียวใช้คะแนนพอจะให้ประมาณ 6 เต็ม 10 คะแนน ok เป็นแล้วคราวนี้เรามาคบกันแบบจัดเต็มกันเลยดีกว่าซึ่งตัวหนังจะเปิดไม่ได้ใช้ในสถานที่แห่งหนึ่งซึ่งเป็นเหมือนทำและในใจกลางทำอย่างนั้นก็มีคุกสี่เหลี่ยมที่ทำขึ้นจากทองคำและควบคุมนี้พวกท่านเอาไว้หลายสิบตัวแล้วก็ไม่ใช่สมรักษ์กับคนมันเดินมาและนั้นทำให้มันพังลงและปีศาจให้ท่านเหล่านั้นก็ได้ลูกออกมาจนหมดแต่ว่าทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงแค่ความฝันเป็นเพียงชนิดของเทพพยากรณ์เสาร์เท่านั้นเธอตื่นขึ้นมาจะได้บอกแล้วนี่ของเธอให้ฟังจากนั้นตัวนั้นก็ตัดมาที่วิหารแห่งหนึ่งซึ่งเป็นที่เทพพยากรณ์อาศัยอยู่ซึ่งข้างนอกนั้นมีทหารยกทัพมาเต็มวิหารเลยแล้วหัวหน้าของพวกมันก็ได้เข้ามาในวิหารพระพุทธศาสนาได้เข้ามาข้างในเขาพูดประมาณว่าไม่เคยช่วยเหลืออะไรเขาเลยเขาไม่ได้ศรัทธาในพระเจ้าอีกต่อไปแล้วและเขาก็ได้เพราะผู้ชายที่พ่อวิหารนั้นไปและจากนั้นตัวหนังก็ได้ตัดมาที่พระเอกซึ่งหลายๆคนน่าจะจำเขาได้จากการเป็นซุปเปอร์แมนในหนังเรื่อง Man of Steel จากจักรวาลหนัง DC เขาคิดว่าเขากำลังอยู่ในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งเขากำลังนั่งคุยกับชายแก่แล้วพูดถึงการปกป้องผู้คนและตัดมาที่พระเอกที่กำลังอยู่ในวิหารหรือว่าอะไรแม่ตัวเองเหมือนจะเข้าไปขอพรข้างในให้ลูกชายเนี่ยเจอกับคู่ครองแล้วพระเอกก็เสียบ

ประมาณว่าเรื่องของเทพเจ้ามันเครื่องเหลวไหลจะไปสวดมนต์ทำไมกันแล้วได้ทันใดนั้นเองก็มีเสียงระฆังดังขึ้นทหารชั้นผู้นำคนหนึ่งได้บอกว่าวิหารแห่งนั้นจะถูกยึดไปแล้วแหละพรุ่งนี้มันจะลงมาที่เมืองนี้ชาวบ้านบางส่วนเริ่มอพยพหนีออกไปจากเมืองแล้วจนพระเอกที่กำลังเดินไปกับแม่โดยสารสกัดเอาไว้และมีการต่อสู้กับขึ้นเล็กน้อยพรุ่งนี้ก็เป็นฉากแรกเลยที่รักของเราคือการต่อสู้และความคิดว่าอย่างนั้นดูมีฝีมือพระเอกเชิญให้เข้าร่วมสงครามแต่ใครก็ได้ปฏิเสธเพราะพวกเขาปฏิบัติไม่ดีมาโดยตลอดจนทหารคนที่มาหาเรื่องพระเอกจากการเป็นทหารและข้อตกลงคืนสถานคนนี้ชื่อว่าอะไร Center ที่ได้ถูกไล่ออกเมื่อกี้ถ้าทหาร 2 นายและหนีออกจากเมืองไปตัด Makita แก่คนเมื่อกี้ซึ่งจริงๆแล้วเขาคิดถึงตัวมันในร่างของชายแก่คนนั้นเขาได้คืนร่างกายเป็นเธอและมีผู้หญิงอีกองค์หนึ่งมายืนคุยด้วยแล้วเธอบอกกับฉันว่าเข้าไปยุ่งในชีวิตของเธอมากเกินไปแต่เขาบอกว่าเขาสอนให้ต่อสู้ในแบบของมนุษย์คนหนึ่งเท่านั้นแล้วก็ตัดกลับมาที่ LINE Center ทหารคนที่โดนปลดแล้วก็หนีออกจากเมืองเมื่อกี้เขาได้มหากษัตริย์ไทยผีเรียนเพื่อที่จะสวามิภักดิ์ด้วยเขาขอที่จะมาอยู่ในกองทัพนี้ด้วยเพราะเขาถูกไล่ออกแล้วเขาก็ไม่พอใจกับคนฝั่งนั้นแล้วก็เป็นเช่นนั้นเขาก็ได้เข้าร่วมกองทัพแต่มีข้อแม้ว่าเขาจะสืบพันธุ์หรือมีลูกไม่ได้อีกต่อไปและกลับมาที่เขากำลังยืนดูต้นไม้ตามฉบับของพระเอกอยู่เลยแล้วก็ไม่ยอมกินมาทำให้รู้ว่าเรื่องของเขาถูกบุกโจมตีแล้วเอกมองเห็นแม่กำลังจะถูกฆ่าแรงต่อสู้ด้วยความโกรธและคุ้มครองพวกมันแต่ด้วยความที่ตัวเองก็มีอยู่คนเดียวแล้วพวกมันก็มีเป็นกล่องธรรมดาไม่ก็เลยเอาไม่อยู่แล้วแม่ของเขาก็จะเข้าไปต่อหน้าต่อตาส่วนเขาก็โดนจับตัวไปจากนั้นตัวหนังก็ตัดไปที่เราเคยเทฉันกำลังมองมายังโลกที่เต็มไปด้วยสงครามซึ่งพวกเขาอยากจะมาช่วยโลกแต่ก็ช่วยไม่ได้หรอกพวกเขาก็มีคนของเขาอยู่แล้วที่เป็นเชฟใหญ่ที่สุดก็ได้สั่งว่าห้ามใครลงไปช่วยมันไม่งั้นจะตายแล้วตัวนั้นก็ตัดกลับมาที่พระเอกถูกนำตัวมาที่ทะเลซ้ายและเหล่าเทพพยากรณ์ก็ได้มาใช้หนี้ด้วยเช็คพยากรณ์คนหนึ่งเดินไปโดนตัวพระเอกเลยทำให้ได้รู้ว่าพระเอกคือผู้นำชัยชมาไทยและคืนนี้พวกเขาก็จะมีออกไปจากที่นี่แล้วก็ตกกลางคืนเขาก่อนที่ทำการแหกคุกเอาไปจริงๆและพรุ่ง ไปได้ก็คือพลเอกพยากรณ์สาวและทหารอีกไม่กี่คนเท่านั้นกษัตริย์ไทยที่เรียนจึงได้สั่งให้เหล่าทหารออกไปตามล่าตัวเทพพญาก่อนจากนั้นตัวนั้นก็ตัดกลับมาที่พระเอกซึ่งกำลังอยู่ที่เกาะแห่งหนึ่งอยู่กับคนที่มาด้วยกันนั่นแหละและในเวลานั้นเองก็กำลังจะเกิดการต่อสู้กันเพราะว่าทหารของกษัตริย์เฮนรี่เนี่ยตามมาจนเจอพวกพระเอกแล้วก็กำลังจะเกิดการต่อสู้กันทำให้เทพโพไซดอนอยู่เฉยไม่ได้เขาจะกระโดดลงมาและลงไปในน้ำทะเลแล้วก็ทำให้เกิดเป็นคลื่นขนาดยักษ์ซึ่งเขาก็ทำไปเพื่อจะช่วยพวกพระเอกเอาไว้นั่นเองและเพื่อนๆรวมถึงทรัพยากรก็รอดในชาตินี้แล้วพวก

ทหารก็ได้กลับไปรายงานกระเทียมเรียนว่าพวกมันหนีไปได้เพราะพวกทหารโดนคลื่นยักษ์ซัดตายไปจนหมดส่วนพระเอกก็ได้กลับไปหาแม่ซึ่งเป็นศพไปแล้วเขาจะเอาศพของแม่ไปเก็บไว้ข้างในทำหรือว่าวิหารสักอย่างแล้วที่เก็บศพนั้นก็มีบางอย่างอยู่ด้วยตัวเองก็เริ่มสงสัยถึงบางอย่างได้ลองเอาเหล็กมาตีหินก้อนนั้นดูแล้วก็ได้เจอกับธนูที่ทรงอานุภาพมากๆซึ่งเขาเนี่ยกำลังชื่นชมมันอยู่แต่เราก็ไม่มีอะไรมาจากทางไหนสักแห่งธนูตกไปพระเอกแอบเข้าไปหลบในท่อระบายแต่มันก็หาจนเจอแล้วก็ได้ต่อสู้กันซึ่งคนที่มาขอพระเอกดูเป็นเหมือนปีศาจดูทรงพลังและดูน่ากลัวแต่ถึงยังไงพระเอกก็สามารถต่อสู้เอาชไปได้พระเอกเดินออกมาข้างนอกพร้อมกับธนูและหัวปีศาจมันโดยใช้พยากรณ์กับเพื่อนๆทหารถูกจับตัวอยู่เขาเลยใช้ธนูนั้นยิ่งไป 4 ดอกพวกมันไปหมดในที่เดียวแล้วก็ตัดมาที่พระเอกซึ่งกำลังนอนสลบอยู่เขาตื่นขึ้นมาและเธอเทพพยากรณ์สาวก็ได้เช็ดตัวนู่นนี่นั่นให้แล้วจากนั้นก็ตามสเต็ปเลยทั้งคู่ได้ทำการโซเดมาคอมกินตับกันอย่างเมามันเลยทีเดียวและพอรุ่งเช้าพระเอกเลยพวกก็เดินทางอยู่เขาจะไปทำสงครามครั้งสุดท้ายในระหว่างการเดินทางพวกเขาได้ยินเสียงโหยหวนบางอย่างและพอเข้าไปดูก็ได้รู้ว่าข้างในกระทิงตัวนี้มันมีบางอย่างอยู่แล้วเพราะอยากให้มันตกแตกก็จะได้เห็นว่าพี่น้องของทรัพยากรสาวอีก 3 คนถูกขังไว้ในนั้นซึ่งนี่ก็เป็นกระดาษที่พวกมันร้องไห้พระเอกและนางเอกช่องมากและนั้นเองก็ได้เกิดการต่อสู้กันอีกครั้งแต่ว่าคราวนี้มีเทพลงมาช่วยด้วยซึ่งก็ดูเป็นอะไรที่แบบว่าดูยิ่งใหญ่แล้วก็ดูน่าตื่นตาไปคนเดียวแค่องค์เดียวสามารถจัดการพวกมันไปได้ทั้งหมดแล้วก็ไม่ใช่ผู้หญิงอีกลงมาต่อด้วยที่ใหญ่ที่สุดลงมาในตอนท้ายแล้วความคิดเทพซุสเป็นคนคิดถึงโกรธเขาได้สั่งห้ามทุกคนไว้แล้วว่าห้ามช่วยมนุษย์และเมื่อเช้าพรุ่งนี้ด้วยคำสั่งต้องฆ่าเทพองค์นี้ปล่อยแล้วบอกกับพระเอกว่าเขาเชื่อมั่นในตัวพระเอกอย่าให้เขาต้องผิดหวังอีกแล้วเขาก็จะไม่ลงมาช่วยเดินทางไปต่อจะได้ไปถึงที่เขาตัดเท่าไหร่จะได้ไปเข้าร่วมกับเหล่าทหารทีมงานต่อได้ทางช่วงของกษัตริย์ให้ผิวเนียนกว่านี้ยกทัพมาถึงที่นั่นแล้วเหมือนกันซึ่งหัวหน้าพวกมันขอเจรจากับพระเอกเป็นการส่วนตัวพระเอกก็ออกไปแล้วก็ไปคุยแต่การเจรจาล้มเหลวเรียกเดินกลับใหม่แล้วบอกให้ปิดประตูเมืองจนรุ่งเช้าสงครามก็ได้เริ่มต้นขึ้นการเรียนรู้ที่ทรงพลังยิ่งไปที่ประตูนั้นประตูที่แข็งแกร่งก็ได้พังทลายลงเหล่าทหารก็ตกใจกลัวจะวิ่งหนีกลับเข้าไปในเมืองแต่พระเอกไม่ได้พูดปลุกใจแล้วเราทหารก็กลับมาซื้อขนมอีกครั้งแล้วจะหายทั้งสองฝ่ายต้องวิ่งเข้ามาทักกันต่อสู้กันทั้งดาบขวานทุกอย่างเข้าฟันทุบตีกันต่อสู้กันมันเลยเพียงแต่อยากไปอีกทีเพื่อที่จะเป็นปีศาจไททันสี่เหลี่ยมและปลดปล่อยเราใช้ท่านแยกออกมาซึ่งมันก็คือชั้นเดียวกันกับตอนเปิดเครื่องนั้นเองและขอบอกเลยว่าฉากนี้เป็นฉากที่ชอบที่สุดเลยเพราะว่าเหล่าเทพทั้ง 5 องค์ได้เดินทางลงมาที่ด้วยความเร็วสูงยังกับเดินทางไปสะพานไบฟรอสในหนังธรณีได้ลงมาถึงที่นี่และยืนเรียงกันอย่างกับพระเอกให้ไปฆ่าสัตว์ให้ผิวเรียนพระเอกวิ่งออกไปแล้วเหล่าเทพตลอดทางก็ได้ต่อสู้กันเป็นสถานที่ที่สวยงามอลังการและดูเป็นเหมือนกับว่าเหล่าเทพต่อสู้เราใช้ท่านจริงๆได้ต่อสู้กับกษัตริย์ให้ผิวส่วนเราก็ได้

ต่อสู้กับเหล่าไททันมีความว่องไวกว่าพลังก็เยอะกว่าแต่ว่าในท้ายที่สุดเราก็เริ่มตายไปจนหมดเหล่าเทพเริ่มต้นเราใช้ท่านไม่อยู่ที่ใหญ่ที่สุดจึงได้ใช้โซ่ดึงไปที่คลังปัญญา เสาหักลงมาก็รีบกลับคืนไปสู่สรวงสวรรค์ด้วยเขาไม่ได้ขึ้นไปบนสวรรค์ด้วยเดินทางกลับไปที่ใต้สะพานไบฟรอสเลยทั้งทำทั้งพวกเขาถล่มลงมาทำให้สงครามจบลงซึ่งหลังจากนี้ตัวนั้นก็จะมีต่ออีกนิดหน่อยใช้แก่คนเดิมพูดว่าสงครามจะมีขึ้นอีกครั้งในไม่ช้าซึ่งเขากำลังพูดกับลูกชายมันก็คือลูกชายของพระเอกนั้นเองแล้วจากนั้นตัวหนังก็จบไปเล่นหนังที่มันพยายามจะพูดว่าหนังจะมีภาคต่อแต่ว่าจนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่มีภาคต่อมันเลยหรือว่าอาจจะมีออกมาแล้วแต่ไม่รู้หรือเปล่าใครรู้ก็ช่วยบอกทีแล้วก็จะไม่พูดเรื่องนี้แล้วก็ช่วยคอมเม้นบอกกันหน่อยว่าคุณรู้สึกยังไงกับหนังเรื่องนี้


Review หนัง Immortals 2011

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright ©
Created By Sora Templates & Free Blogger Templates